Hạ Vy từ xa chứng kiến hết tất cả, trong lòng đã sôi sục máu ghen, bước chân mạnh như muốn làm cho lũng cái sân trường. Định là lặng lẽ đi về thì..
*Ầm* - tiếng sách rơi xuống do cú va chạm của Hạ Vy và Thảo Nguyên.
Nhi thấy vậy lập tức chạy đến đỡ nhưng lại đỡ Thảo Nguyên trước làm cho người đang té phía bên kia ngậm ngùi cay đắng mà tự thu dọn rồi tự đứng dậy.
"Ầy! Sao lại không nhìn đường có sao không..." - Nhi nói với Thảo Nguyên.
"Tôi không sao... Còn em có sao không.. Chị xin lỗi tại bạn chị nó rượt chị nhanh quá làm chị không để ý tới em..." - Thảo Nguyên nói với Hạ Vy. Lúc này Nhi mới nhận ra đó là Hạ Vy. Nhi lập tức đến chổ Hạ Vy..
"Em có sao không, có đau lắm không Hạ Vy...." - Nhi lo lắng nói.
"Hai người quen nhau sao?" - Thảo Nguyên bổng chen vào câu nói của Nhi.
"À là bạn thân của tôi.." - Nhi nói.
"Đi về..." - Hạ Vy đang tức giận nge xong từ "bạn thân" còn cực kì tức giận hơn... Nói xong Hạ Vy bước đi thật nhanh ra ngoài cổng. Trước khi đuổi theo Nhi không quên tạm biệt Thảo Nguyên...
"Tôi về trước đây. Ngày mai gặp..."
"Hạ???? Là Hạ Vy. Là người hay được Á Hân nhắc đến đây sao." - Thảo Nguyên đứng nói một mình.
Nhi nói xong rồi lại đuổi theo Hạ Vy, chạy đến Nhi liền nắm lấy tay Hạ Vy và bị gạt ra. Nhi ra sức kéo lại nhưng Hạ Vy cứ vùng vẫy không chịu nắm.
"Buông ra. Để em về, em còn nhiều việc phải làm lắm...." - Hạ Vy quát lớn.
"Chị xin lỗi vì lúc nảy chị không đến đỡ em dậy, tại chị không biết đó là em..."
"Người yêu mình cũng nhận không ra nữa sao."
"Nhận ra mà..."
"Vậy cái chị kia là người yêu chị đó sao, nên chị mới nhận ra... Chị ta còn giúp chị đứng dậy lúc chị ngã nữa mà, hai người đang giúp đỡ cho nhau rồi còn gì, thân thiết quá nhỉ..."
"Không phải, là bạn thôi..."
"Chị ta là Thảo Nguyên đúng không." - Không để Nhi trả lời Hạ Vy lại nói tiếp. - "Chị từng khen chị ta đẹp nữa mà đã vậy còn ngồi chung nhau, hai người xứng lắm, em chỉ là bạn thân của chị thôi...."
(Tg: Hạ Vy dối lòng đó huhu)
"Em có cần làm mọi chuyện lớn như vậy không hả Hạ Vy.. Chị nói rồi, chị bị té nên cậu ấy đến đỡ chị thôi còn chuyện lúc nảy là chị sai được chưa!"
"Em có chuyện cần phải làm, em về trước đây." - Nói xong Hạ Vy leo lên xe chạy cái vèoooooo.
"........."
"Bạn thân của cậu sao lại cải nhau với cậu vậy. Do tôi sao?" - Thảo Nguyên từ nảy đến giờ vẫn chưa về mà đứng chổ đó chứng kiến cảnh hai người đang cải nhau giống như người yêu của nhau vậy đó.(nhưng thật ra là vậy).
"Không! Chỉ là có hiểu lầm chút thôi. Cậu còn chưa về sao?" - Nhi nói.
"Về đây..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ Cong
KurzgeschichtenTruyện kể về một cô gái tên là Phương Nhi từng là gái thẳng nhưng bị một cô gái thẳng khác bẻ cong~