Một người hiền lành tốt tính như Quang Hải chưa từng đối xử tệ với ai, cũng chưa từng nghĩ đến việc phải trả thù thì làm sao trả thù Hạ Vy được. Hôm nọ, do quá tức giận nên mới nói những lời đó... Cái gì có được thì có, không được thì thôi.
Thôi thì nhường.
Nhường?
Vốn dĩ họ là một đôi rồi, anh chỉ là người thứ ba thôi.
*tin nhắn*
"Tôi sẽ không làm gì cô, tôi hi vọng chúng ta sẽ làm bạn với nhau, còn chuyện giữa chúng ta tôi sẽ giúp cô nói lại với bác trai..."
Hạ Vy khi nhận được tin nhắn nhếch miệng cười.
"Xì~! Tưởng anh giỏi lắm chứ..."
.
.
.Tại công ty...
"Em nói với ba mẹ em chưa." - Nhi nói.
"Chuyện ngừng quen với Hải thì em đã nói, còn chuyện chúng ta thì hãy để khi nào có thời gian thích hợp em sẽ nói...." - Hạ Vy.
"Ồ, thế bác trai, bác gái có mắng em không!?"
"Không vì Hải, anh ta đã giúp em nói chuyện với ba"
"Coi bộ, anh ta là người tốt !!!"
Hạ Vy gật đầu.
Nhi bổng đứng dậy đến chổ Hạ Vy đang ngồi đối diện mình. Hôm nay Hạ Vy mặt cái áo sơ mi, trên cổ áo có sợi dây lòng thòng, Nhi tận dụng nắm lấy sợi dây đó kéo người Hạ Vy lên, làm người Hạ Vy nghiên về phía trước sát ngực Nhi. Nhi bắt đầu ngồi lên đùi Hạ Vy, tay vuốt ve khuôn mặt, nâng cằm lên định kề vào môi Hạ Vy thì bị Hạ Vy dùng ngón tay ngăn lại.
"Ở đây là công ty...."
"Thì sao?"
"Có gì về nhà rồi 'làm'..."
"Không thích..."
Không thể đợi lâu, vừa mới vào trận chưa gì Nhi đã tấn công môi dưới cắn thật mạnh khiến Hạ Vy đau đớn nhưng cứ chịu đựng. Nụ hôn sau đó trở nên ướt át, bàn tay tay đã sờ mó lung tung.
*cốc cốc*
Ai mà làm phiền ngay lúc này a~
"Ai đó..." - Nhi nói.
"Giám đốc, có một cô gái nước ngoài nói rằng là bạn của giám đốc..." - Nhân viên nói.
"Ai ta? Được rồi, mời cô ấy lên đây đi."
"Vâng!"
Hạ Vy khi nghe 'cô gái' liền lườm Nhi với đôi mắt sắc bén, rồi đẩy người Nhi ra, nói: "Bạn gái nhiều quá ha..."
Nhi chỉnh sửa lại đồ nhìn Hạ Vy cười mĩm, lấy tay nựng má Hạ Vy một cái rồi bốp nhẹ cái má cho môi chu ra để hôn thêm cái nữa. *chụt*
"Ít mà! Về tiếp nha cục cưng~"
"Hứ! Thế em ở đây thì có phiền hai người không!"
"Không, cứ ở đây.."
.
.
.Cạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ Cong
Short StoryTruyện kể về một cô gái tên là Phương Nhi từng là gái thẳng nhưng bị một cô gái thẳng khác bẻ cong~