Một ngày đẹp trời hội chị em bạn dì tổ chức một chuyến du lịch trong nước.
"Mọi người tập trung đủ chưa..." - Nhi.
"....."
Những người bạn, họ tập trung tại nhà Nhi. Đang nhìn xung quanh xem đủ người chưa... Thiếu một đứa rồi. Cái đứa chuyên gia trễ hẹn...
Lâm Á Hân nó đến đúng lúc người ta tìm nó. Đúng là nhắc tào tháo, tào tháo tới. Nó kéo cái vali, đeo kính đen đi dáng người "mủ" tay hất tóc bước vào nói: "Xin chào hội chụy em, mỹ nhân vạn người mê đến rồi đây!!!!"
-_-
---Quạ bay ngang---
Nhạt! Nhi cười trừ đến cốc đầu Á Hân *cốc* - "Mày vạn người chê đúng hơn á..."
"Hứ.. Kệ tao mày"
Á Hân khi thấy Anh Thư và Hà Thùy đang ngồi cười mình, liền bay tới kẹp cổ hai đứa nó lại: "Ai cho tụi mày cười..."
"Đau...haha...mày đúng là trẻ con thật đấy.." - Hà Thùy.
Á Hân hừ một cái rồi quan sát xung quanh sao chỉ có bốn đứa vậy. Liền nói: "Người yêu mày đâu con kia..." - Ý hỏi Nhi á.
"Còn trên phòng chưa xuống..." - nói với Á Hân xong Nhi hét to - "HẠ VY ƠI XONG CHƯA?"
"Hổng có gì để mặc hết...." - Hạ Vy đang bước xuống.
"Úi giồi ! Xưa rồi hai má ơi~" - Á Hân chen vào.
Á Hân dạo này đanh đá ghê gớm.
"Ủa.. Con Nguyên không đi à?" - Hà Thùy nói.
"Nó sợ bị đánh.." - Nhi nói xong nhìn Hạ Vy nhướng mài và thế là bị Hạ Vy nhéo mạnh vào cái tay rồi thêm quả lườm sắc bén.
"..haha.. Giỡn thôi, nó đang ở ngoài chờ chúng ta kìa.. Đi thôi" - Nhi.
"Ok.. ĐI THÔI"
_____
Cả bầy bước lên xe ngồi, ở hàng ghế đầu thì có Thảo Nguyên lái xe, ngồi cùng là Hà Thùy. Phía sau là Anh Thư và Á Hân, phía sau nữa thì tất nhiên là cái cặp đôi chim chuột kia rồi. Nhi giành ngồi sau cùng cho bằng được, để làm gì không biết...
Chuyến đi sẽ kéo dài khoảng 3 tiếng đồng hồ. Vài phút đầu cả đám còn hăng say nói chuyện với nhau..
"Ê mày, bạn mày xinh quá! Tên gì vậy." - Thảo Nguyên.
"Thư.." - Hà Thùy.
"Thư gì đó ơi, sao cậu ít nói quá vậy..." - Thảo Nguyên.
"Đúng rồi đó, cứ nói đi ngại gì đừng nói ngại con Nguyên nha.." - Hà Thùy.
Anh Thư chỉ cười trừ rồi thôi.
Cạn. Bửa nay tự nhiên hiền thấy ớn.
Thảo Nguyên thấy im quá liền bật nhạc lên. Và rồi..
"Yahooo~......"
"Quẫy lên.."
"Yooooooooooooo"
Cả đám bắt đầu quẫy bất chấp, hú hét om sòm. Muốn banh cái xe.
"Nè nè.. Mở bài khác đi.." - Nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ Cong
Krótkie OpowiadaniaTruyện kể về một cô gái tên là Phương Nhi từng là gái thẳng nhưng bị một cô gái thẳng khác bẻ cong~