Hôm nay là ngày 25/04 là sinh nhật của Trình Dũng... Tại phòng karaoke lúc 6:00pm.
Từng người, từng người bước vào kèm theo câu nói "chúc mày sinh nhật vui vẽ".. Chủ yếu là bạn của Trình Dũng có cả nam lẫn nữ và có cả em gái mình, đáng ra không có Hạ Vy đâu vì Nhi nói phải có Hạ Vy đi thì mới đi nên Trình Dũng phải chiều... Nhưng đợi mãi chưa thấy Nhi với Hạ Vy đến...
.
.
.
.Trình Dũng đứng đợi 15 phút ngoài cổng thì thấy từ đằng xa hai người đang đến..
"Sao đến trễ vậy." - Trình Dũng nói.
"...à..ừm.." - Nhi đang tìm lí do.
"Tại em trễ chứ không phải chị trễ." - Hạ Vy nhanh miệng nói giúp.
Vì lúc 5:00pm Nhi ngủ quên cho tới khi Hạ Vy đến thì mới dậy nếu mà nói ra thì Trình Dũng sẽ giận mất và nếu Hạ Vy không đến thì chắc Nhi ngủ tới sáng luôn rồi.
"À à vậy vào thôi bạn a..anh à không bạn tôi đang đợi." - Trình Dũng ngại khi phải xưng hô thân mật với Nhi trước mặt em gái mình..
"Dạ." - Nhi trả lời.
'Eo ôi hai người, ngại ngùng cái gì không biết.' - Hạ Vy che miệng cười.
Hạ Vy bỗng chạy tới nắm tay Nhi đi vào... Nhi giật mình, tim bắt đầu đập nhanh hơn... 'Nhi ơi, kiềm chế đi Nhi.' Bước vào phòng những con mắt đang đỗ dồn về hai người vì phòng chỉ toàn là bạn Trình Dũng à mà không có một thằng không nhìn Nhi đó là ai.. Là Hoàng Dương người yêu cũ của Hạ Vy. Hạ Vy cũng hơi bất ngờ là tại sao Hoàng Dương cũng có mặt ở đây.
(Tg: vì là bạn của Trình Dũng chứ sao -.- ).
"Đây là Nhi, người yêu tao." - Trình Dũng kéo tay Nhi đến rồi nói.
"Còn con này là em gái tao Hạ Vy, mày biết mà he Dương." - Trình Dũng đưa tay chỉ Hạ Vy.
Hạ Vy liền trừng mắt với anh mình.
"Chào mọi người." - Nhi nói.
"Hú... Chào cậu." - Mấy bạn của Trình Dũng nói.
"Em vào ghế ngồi đi." - Trình Dũng nói nhỏ với Nhi.
Ghế xếp theo hình chữ U nên Nhi kéo tay Hạ Vy đến chổ ngồi ở vị trí bìa. Một bạn nữ ngồi gần đó mới nói.
"Cậu phải vào giữa ngồi với Trình Dũng chứ."
"À..à.. Tôi còn phải giữ em gái của cậu ấy." - Nhi quơ tay từ chối.
"Em gái Trình Dũng cứ để bọn tôi giữ cho, nào vào giữa ngồi đi." - Hai, ba bạn nữa gần đó cũng kéo Nhi vào giữa ngồi.
Vẽ mặt Nhi đúng khó chịu luôn đang yên đang lành kéo mình qua đây làm gì, chả quen biết ai. Rồi Trình Dũng bước đến rồi ngồi xuống nắm lấy tay Nhi, nhưng fail vl Nhi chẳng có một chút cảm giác nhưng bên ngoài vẫn tỏ ra hạnh phúc.. Mọi người xung quanh đang hát bài Happy Birthday.. Còn Nhi chỉ nhìn Hạ Vy, Hạ Vy nhìn có vẽ khó chịu khi phải ngồi một gốc ở đó không ai nói chuyện chung.. Hát xong Trình Dũng thổi nến rồi ước ước cái gì đó rồi lại ngồi xuống. Thấy Hoàng Dương đang định bước đến ngồi cạnh Hạ Vy thì Nhi liền nói với bạn bên cạnh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ Cong
Historia CortaTruyện kể về một cô gái tên là Phương Nhi từng là gái thẳng nhưng bị một cô gái thẳng khác bẻ cong~