Giờ ra chơi, Hạ Vy chạy một mạch đến lớp của Nhi..
"Hôm nay chị Nhi có đến lớp không ạ?" - Hạ Vy vừa nói, vừa ngó trước ngó sau.
"Không, hôm nay nó lại xin phép nghĩ, nó nghĩ 2 ngày rồi hình như là bệnh." - Á Hân nói.
"Dạ em cảm ơn chị."
".... Không biết là bệnh thật hay giả nữa mà em tìm nó có việc gì, em có thể nói chị, chị sẽ chuyển lời với nó."
"Nhìn em có vẽ lo lắng nhỉ..." - Á Hân tiếp tục nói.
"Dạ không cần đâu chị, em xin phép đi." - Hạ Vy nói xong chạy về lớp.
(Tg: bạn bè gì mà người ta nghỉ hai ngày rồi mà còn thanh thản không biết hỏi thăm gì hết, người ta đang bệnh nằm liệt giường ở nhà kia kìa).
Hà Thùy chạy ra..
"Gì vậy con bé đó đến đây làm gì?" - Hà Thùy hỏi Á Hân..
"Nó tìm con Nhi làm gì đó, tao không biết."
"À.. Thấy con bé đó mới nhớ, mày biết gì không?" - Hà Thùy vẽ mặt giang tà.
"Con Nhi nó thích con bé đó đó."
"Cái gì, không phải Nhi nhà ta đã có Trình Dũng rồi sao." - Á Hân hơi bất ngờ.
"Nhưng tao từng nge nó nói là thích con bé đó đó." - Hà Thùy nhúng vai.
"Nó đùa đó nhưng cũng chỉ là thích theo kiểu chị em thôi mà, tao biết nó sao mà, nó đâu thích con gái."
"Ừ chắc vậy rồi... Mà nó nghỉ hai ngày rồi hông lẽ nó bệnh thiệt hay là chiều nay đến nhà nó đi."
"Ok."
(Tg: biết quan tâm rồi hửm?)
Còn bên lớp Hạ Vy..
"Chị mày bị bệnh hả Trúc.." - Hạ Vy lo lắng hỏi.
"Ừm đúng rồi."
"Sao mày không nói với tao.."
"Lúc nảy tao định nói thì mày chạy đi đâu mất tiêu."
"Chị mày bị sao có nặng không."
"Có sốt quá trời kìa, nhịn ăn nhịn uống lum la... Từ cái hôm mày qua nhà tao chơi cho đến giờ là được 2 ngày rồi đó."
"Thật?? Vậy chiều nay tao đến thăm được không?"
"Tao nghĩ chị tao không muốn nhìn mặt mày đâu."
Câu nói của Trúc khiến cho Hạ Vy thấy gánh nặng đang đè lên mình, tất cả là do mình mà chị phải nhịn ăn nhịn uống sao, sao lại làm vậy vì mình chứ. Hạ Vy bắt đầu nghi ngờ tình cảm của Nhi dành cho mình.
"... Tao sẽ đến đó để xin lỗi."
"Ừm được rồi."
Chiều..
2:00pm
Trúc phải xin nghĩ tiết để về chăm sóc chị dù biết đã có bà vú lo dùm nhưng về sẽ an tâm hơn nên Hạ Vy cũng tìm lí do nghĩ để đến nhà Trúc...
(Tg: là bà vú chăm sóc cho Nhi và Trúc mỗi khi ba mẹ đi vắng).
Vừa bước vào nhà thì thấy có hai đôi giày trước cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ Cong
Kısa HikayeTruyện kể về một cô gái tên là Phương Nhi từng là gái thẳng nhưng bị một cô gái thẳng khác bẻ cong~