Chap 14: Em muốn chị sống sao?

4.9K 186 6
                                    

Từ hôm trốn ôn thi, không nhận được tin nhắn nào từ Hạ Vy. Định là xin lỗi nhưng không có can đảm. Hạ Vy ngày càng lạnh nhạt với Nhi hơn và thay vào đó là cực kì thân thiết với Á Hân.
Hạ Vy thay luôn cái avt là hình Á Hân.
Dù biết Á Hân là gái thẳng chỉ xem Hạ Vy là em gái nhưng cách cư sử của hai người không giống chị em chút nào.

Cả đêm suy nghĩ, rồi hôm nay cũng chịu vào trường thi.

"Nhi ơi tao nhớ mày quá à." - Á Hân từ xa chạy đến ôm.

"Tránh ra." - Nhi nói giọng tức giận đẩy người Á Hân ra.

"Sao tức giận với tao, cuối cùng mày cũng vì tụi tao mà chịu vào thi."

"Ai thèm vì tụi mày."

"Vậy vì Hạ...." - Á Hân chưa nói hết câu thì bị Nhi lườm nên im luôn. Sao đó thì Nhi mới lên tiếng..

"Hạ Vy là của mày, không liên quan tao. Uống sửa không tao đi mua cho..."

"Uống uống! Cái đồ tốt bụng hôm nay bài đặt mua cho tao nữa." - Á Hân đánh nhẹ vào vai Nhi. Nhi mĩm cười rồi lặng lẽ đi xuống căn tin.

Một lúc Á Hân tìm ghế để ngồi, rồi lấy bài vỡ ra dò thì nhớ lại câu của Nhi nói lúc nãy... "Cái gì mà Hạ Vy là của mình??" - Á Hân suy nghĩ một hồi rồi từ xa Hạ Vy chạy đến quàng tay vào cổ Á Hân, làm Á Hân giật mình.

"Vy hả, làm chị giật mình. Nghỉ hè không ở nhà đến đây làm gì?" - Á Hân nói.

"Đi ăn sáng á Hai, sẳn tiện ra đây chúc Hai thi tốt luôn!! Chúc Hai thi tốt."

"Cảm ơn em nè." - Á Hân nói xong còn nựng má Hạ Vy một cái.

Hai người mãi mê nói chuyện mà không để ý người trước mặt đã đứng đó chứng kiến từ bao giờ cho tới khi Nhi làm rơi hộp sửa, văn tung tóe ước cả giày. Thì hai người này mới ngừng mấy cái hành động thân mật đó, Hạ Vy liền rút tay khỏi vai á Hân. Còn Á Hân thì không biết chuyện gì sãy ra, tiến tới rồi nói..

"Bị gì vậy, cầm có hộp sửa cũng không xong."

Nói mãi mà Nhi không có động tĩnh, cứ đứng im, tay nắm chặc muốn rĩ cả máu ra, trên mặt đã đọng lại một ít nước mắt. Hạ Vy ngồi đây chứng kiến từng hành động của Nhi khiến Hạ Vy khó sử. Á Hân lắc nhẹ người Nhi làm Nhi thức tĩnh..

"Tao nói mày không trả lời vậy..." - Á Hân nói.

Nhi lắc nhẹ đầu mình, rồi giả vờ dụi mắt, để lao đi nước mắt sắp rơi xuống kia. - "Cái gì bay vào mắt tao... Thôi để tao đi mua hộp khác."

"Khoang..." - Chưa kịp nói thì đã thấy Nhi chạy vèo về phía căn tin.

Chạy không nhìn đường hay sao mà va vào người của Yến Ni làm cả hai đều té xuống sân trường..

"Mày không nhìn đường hả Nhi, đau muốn chết." - Yến Ni xoa cái đầu của mình rồi nói.

"Xin lỗi, xin lỗi tao hơi vội."

"Vội thì cũng phải nhìn đường."

Á Hân thấy vậy nên chạy đến. Còn Hà Thùy đang đứng ở gần đó thấy hai đứa té chỉ biết đứng cười cho tới khi Á Hân đến đỡ thì bị Nhi gạt tay ra và nói to.

[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ CongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ