Chap 26

3K 141 0
                                    

2 năm trôi qua...

Hạ Vy đã ra trường và được ba đưa vào công ty học hỏi dần. Hạ Vy tiếp thu rất nhanh, rất giỏi trong việc kinh doanh.. Và được nhiều công tử, cậu ấm để ý... Vì thế mà công việc ngày càng bận rộn hơn thời gian để gọi điện cho chị cũng hạn hẹp. Đã 2 năm trôi qua rồi, chị lại hẹn thêm vài tháng nữa mới về.. Đúng là muốn người ta chờ đợi dài cổ mà...

"Hôm nay ba sẽ dẫn con qua nhà bà Huỳnh, con bà ấy để ý con và ba muốn hai đứa hẹn hò..."

"Ba à ! Khi nào con 20 mươi mấy tuổi hoặc hơn đó thì hãy tính đến chuyện yêu đương được không ba. Hãy để con tập trung cho công việc nhiều hơn ạ" - Hạ Vy năm nay mới 19 thôi.

"Chuyện công việc con không cần lo... Tối nay sẽ có hẹn.. Mau mà chuẩn bị đi"

"Ba à......"

Ông Trình đang ép buộc Hạ Vy hẹn hò với con trai trưởng của bà Huỳnh là Huỳnh Quang Hải, là một chàng trai khôi ngô tuấn tú năm nay đã 24 tuổi chưa một ai theo đuổi và sao vài lần gặp Hạ Vy thì đã làm anh có một chút run động.

Hạ Vy bối rối.. 'Ah chỉ cần từ chối là được thôi. Chuyện này không nên nói cho chị biết, chị sẽ làm lớn chuyện....'

Hạ Vy cùng ba bước vào xe chuẩn bị đến nhà bà Huỳnh.

"Đến nhà bà Huỳnh thì ăn nói cho lịch sự nha con gái...."

"Vâng!"

Cổng đang được mỡ ra, chào đón ông Trình và Hạ Vy... Sau khi bước vào nhà, Hạ Vy ngó nghiêng nhìn cách bố trí của ngôi nhà này rất đẹp, khang trang rộng rãi với tông màu chủ đạo là trắng pha một chút ánh đèn màu vàng thật yên tĩnh và ấm áp.

Ông Trình sau đó đã chào hỏi bà Huỳnh và nói chuyện về công việc trước khi dùng cơm. Cái cậu Quang Hải kia từ trên lầu bước xuống, ah đúng là đẹp trai thật, cao ráo, tỉ lệ khuôn mặt có thể nói là chuẩn.. Phía sau đó cũng có một cô gái xinh đẹp với mái tóc màu tím có một chút màu xám khói nữa, cũng rất cao nhìn còn men lì hơn cái cậu Quang Hải kia.

Chính xác hơn hai người họ là anh em, cô em đó chính là Huỳnh Ngân Hà, rất ngầu ah nhìn là muốn rụng trứng vì chị chứ không phải vì anh kia. Nhưng trái tim Hạ Vy một lòng hướng về Nhi rồi.

"Mày gọi tao là anh một bửa coi.." - Quang Hải nói.

"Mày lớn hơn tao có 2 tuổi thì gọi anh làm gì... Thôi tao đi chơi đây rán thả thính con bé đó nha... Xinh đấy" - Ngân Hà nói.

"Mẹ con đi chơi với bạn nhé...." - Ngân Hà quay sang nói với bà Huỳnh.

"Lại đây.. Hôm nay không được đi.. Ở nhà cho mẹ." - Bà Huỳnh vừa nói dứt câu thì Ngân Hà đã nhanh chân phóng thẳng chạy ra ngoài.

"Con với cái..." - Bà Huỳnh lắc đầu rồi cũng nhanh chóng vào chủ đề chính.

Hạ Vy theo ba bước đến bàn ăn thịnh soạn. Những món này nhìn thôi cũng no kèm thêm cái cậu ấm này cũng ngồi gần mình thì thề không nuốt trôi luôn. Anh ta bắt đầu làm quen Hạ Vy.

"Chào em, anh tên Hải..."

"Chào"

Trong lúc ăn hai người phụ huynh có vẽ muốn dành thời gian riêng tư cho hai người làm quen nhau nên trong suốt thời gian đó chỉ bàn về công việc.

[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ CongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ