Cái áo đã được Hạ Vy cởi ra, chỉ còn cái áo ngực kia, Hạ Vy choàng tay ra sao cởi luôn nó ra. Thân hình phía trên trắng nỏn hiện ra trước mắt mình.
"Em chỉ đang giúp chị thôi. Mô phật"
Rồi Hạ Vy đem khăn lao chùi thân trên của Nhi... Hạ Vy bổng nghiêng người xuống đặt một nụ hôn vào môi của Nhi, Nhi cảm nhận được điều đó. Khi Hạ Vy định rời đi thì bị Nhi kéo lại và hôn một nụ hôn sâu hơn nữa, kéo dài cho đến khi hai người gần như muốn tắc thở thì buôn ra... Sao đó thì Nhi nói mớ là "Chị yêu em nhiều lắm Hạ Vy" rồi lại lăn ra ngủ tiếp. Hạ Vy mĩm cười hạnh phúc. Liệu em chấp nhận yêu chị thì sẽ có kết thúc tốt đẹp hay không?
Hạ Vy mặc vào cho Nhi chiếc áo ngủ, chỉ còn phần dưới, vẫn còn mặc chiếc váy kia...
"Chị mặc váy thật sự rất đẹp đó."
Rồi Hạ Vy kéo chiếc váy kia xuống, dần lộ ra cặp chân thon, trắng nỏn kia. Hạ Vy lấy khăn lao chùi mà vẫn chưa kéo chiếc quần còn lại ra... Cuối cùng suy nghĩ thật lâu thì Hạ Vy che mắt mình lại và kéo nó xuống nhanh chóng mặc chiếc quần dài kia vào giúp chị.
"Dù là con gái với nhau nhưng em vẫn ngại... Cơ thể chị thật đẹp.... *hắc xì*"
Hạ Vy hắc xì làm Nhi giật mình tĩnh giất, nhưng mở mắt không nổi nên lại lăn ra ngủ tiếp miệng thì lại lẫm bẫm "chị yêu em rất nhiều Hạ Vy."
Hạ Vy lựa thời cơ Nhi đang say mà nói ra tình cảm của mình - "Em cũng rất yêu chị. Chị mau tỏ tình đi để em còn đồng ý."
Xong việc, Hạ Vy leo lên giường nằm gần Nhi, quay mặt đối diện với Nhi, ngắm cái khuôn mặt đỏ ngần vì bia rượu... Hạ Vy ngủ thiếp đi khi nào không hay.
Đến sáng, khi thức dậy Hạ Vy cảm nhận được một bàn tay đang ôm chặc mình. Không dám đẩy ra nên cứ nằm đó mà ngủ tiếp.
Nhi thức dậy vì ánh sáng chói lóa rọi vào phòng... Nhi hoảng hốt khi có người đang nằm cạnh mình, thân hình nhỏ bé gầy gò thì chắc chắn đây không phải Hà Thùy. Nhi cúi xuống để nhìn rõ thì còn giật mình hơn, Nhi lập tức ngồi dậy..
"Sao...saoooo.. Em lại ở đây...."
"Chị tĩnh rồi sao, do tối qua chị Thùy ngủ với chị Hân rồi nên em qua đây ngủ."
"À...." - Nhi cuối xuống nhìn bộ đồ mình đang mặc, cả bra cũng không có và phía dưới cũng vậy... "Tối qua em đã làm gì chị, sao chị lại mặc bộ đồ này."
"Em thay đồ cho chị thôi."
"Sao em dám."
"Điều là con gái cả thôi. Chị ngại sao?"
Nói đến đây làm Nhi thấy ngại má ửng hồng.
"Nhưng em có thể gọi chị dậy."
"Chị ngủ như chết thì làm sao em gọi."
Cả hai im lặng, không ai nói gì thêm nữa. Nhi thấy cũng đến lúc xin lỗi những chuyện mình đã gây ra..
"Vy này!!"
"Sao chị."
"Chị.. Chị......"
"Chị thi có tốt không?" - Hạ Vy thấy Nhi ấp a ấp úng chắc là muốn nói lại chuyện cũ nên nhanh chóng chuyển chủ đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ Cong
KurzgeschichtenTruyện kể về một cô gái tên là Phương Nhi từng là gái thẳng nhưng bị một cô gái thẳng khác bẻ cong~