Cũng sắp đến kì thi học kì II và sao đó là kì thi lên cấp 3. Nên thời gian dành cho việc học ngày càng nhiều, thời gian gặp Hạ Vy bị rút ngắn đi cũng may là Hạ Vy không thấy khó sử hoặc tránh mặt mình khi mình dại dột làm mấy hành động đó. Nếu mà có chắc là phải nhịn ăn nhịn uống lăn ra bệnh để cho Hạ Vy đến cầu xin mình nữa.. (Tg: mưu đồ quá nha). Từ lâu Nhi đã quyết định vào lần chuyển cấp tới sẽ thi vào trường ngoài thay vì phải thi vào cấp 3 của trường mình luôn. Vì sao? Vì không thích ăn cơm ở trường thôi.. Nhưng ý định đó đã được thay đổi từ khi Hạ Vy bước vào cuộc đời Nhi.
'Chị muốn bện cạnh em, gần em để lo lắng chăm sóc em nhiều hơn nữa. Em là tất cả còn Trình Dũng chỉ là là..là...'
__________Hôm nay là ngày thi đầu tiên của học kì II mọi thứ diễn ra suôn sẽ và các ngày còn lại cũng vậy cũng điều suôn sẽ vì ngày nào cũng được Hạ Vy chúc thi tốt "Chúc chị thi tốt" chỉ vỏn vẹn 4 chữ nhưng nó chứa đựng biết bao nhiều tấm lòng, Hạ Vy em là động lực của chị...
Thi xong, hôm nay là ngày xem kết quả Nhi được học sinh giỏi..
"Chúc mừng mày nha." - Á Hân nói.
"Haha... Tao cũng chúc mừng mày." - Nhi nói.
"Haizz,.. Thùy à đừng đao lòng nữa chỉ thiếu có 0,1 thôi mà." - Nhi quay sang chọc ghẹo Hà Thùy.
"0,1 đó, chỉ có 0,1 thôi mà tao bị kéo xuống tiên tiến đây này." - Hà Thùy tức giận nói.
Nhi với Á Hân lại tiếp tục ngồi cười trên nổi đao của Hà Thùy... Hà Thùy chỉ biết lườm tụi nó thôi..
Chưa yên đâu, còn thi chuyển cấp nữa. Đúng là cuối cấp phải chịu cực...
____________Tranh thủ chiều nay được nghĩ một buổi vì ngày mai lại phải bắt đầu vào trường ôn thi lên cấp ba nên Nhi đã nhắn tin cho Hạ Vy...
"Vy ơi ! Trà sửa không em?"
*tingzz* - "Ok chị yêu."
"Chụt chụt (°3°), để chị qua rước em nha."
*tingzz* - "Có phiền chị không?"
"Nếu là Hạ Vy thì không phiền."
*tingzz* - (°3°)
(Tg: eo ôi sến thế)
2:00pm..
"Vy ơi!!!" - Nhi nói.
"DẠẠẠ... Em tới liền." - Hạ Vy chạy vọt ra ngoài.
"Rồi... Em chở chị đi." - Nhi bước xuống xe rồi nói..
"Hmm.. Cũng được."
Đang yên đang lành, Nhi bổng để tay vào túi áo khoác của Hạ Vy, hai tay đang ở vị trí eo chiếm lấy hơi ấm của Hạ Vy vào bàn tay mình làm Hạ Vy nhột...
"Chị làm gì vậy? Nhột lắm!" - Hạ Vy nói.
"Chị kím coi có tiền dư trong áo không, để chị cướp hìhì.."
(Tg: dối trá muốn ôm người ta chứ gì?)
"Nhưng nhột! Chị lấy tay ra đi, em đang chạy xe đó."
"Ừm.." - Trước khi rời cái tay khỏi áo, Nhi còn vuốt cái tay lên cao hơn và chạm vào cái gì đó..
Nhi há hốc mồm nói nhỏ "Eo ôi to thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ Cong
Short StoryTruyện kể về một cô gái tên là Phương Nhi từng là gái thẳng nhưng bị một cô gái thẳng khác bẻ cong~