Chap 12: Hiểu lầm.

4.6K 195 1
                                    

     Đã được một tuần kể từ khi Nhi đi uống trà sửa với Hạ Vy vì bận ôn thi nên không gặp được sẳn tiện hôm nay là tổng kết.. Sẽ xuống nhà đa năng để dự lễ, vì trường không có quy định sẽ ngồi theo lớp nên Nhi đến ngồi với Hạ Vy, nhớ quá rồi. Trình Dũng thì đang tìm Nhi để ngồi chung thì thấy Nhi đang ngồi với em gái mình, gần đó thì không còn ghế trống nên thất vọng mặt hơi buồn. Nhi nhìn Trình Dũng vậy thấy mình có lỗi quá. Bổng Nhi thấy thằng đi theo Trình Dũng nói gì đó rồi bước đến gần chổ Nhi..

"Hai thằng nhóc này tránh ra, tụi mày định ngồi gần người yêu Trình Dũng để làm gì? Cướp à?" - Thành Nhân là đại ca của trường là bạn game của Trình Dũng nói.

"Nhưng mà đã hết ghế rồi anh ơi." - Hai thằng nhóc lớp 7 nói.

"Muốn anh cho hai nhóc một trận không tự đi lấy ghế khác mà ngồi, bây giờ thì tránh ra." - Thành Nhân nói.

Hai đứa nhóc đó rời đi, Trình Dũng và Thành Nhân vào ghế đó ngồi. Nhi thấy hơi khó chịu vì hôm nay Nhi định sẽ nói sự thật cho Hạ Vy nhưng có Trình Dũng ở đây sẽ rất khó mà nói ra được.

Buổi lễ bắt đầu và đang diễn ra.. Lựa thời cơ Trình Dũng đang mãi chơi game thì Nhi lại quay sang giở trò biến thái với Hạ Vy, tay đánh nhẹ vào đùi Hạ Vy rồi tay đặt lên đùi Hạ Vy luôn. Hạ Vy thì không dám đẩy ra, thấy hơi khó chịu nên ngồi im luôn.

"Chị mày biến thái quá vậy." - Hạ Vy nói nhỏ với Trúc.

"Có hả??" - Đến Trúc còn không biết chị mình cực kì biến thái.

"Nè" - Hạ Vy chỉ cái tay của Nhi đang ở trên đùi mình.

"Ghê.." - Trúc không để ý tới vì đang coi mấy chị cover dance ở trên sân khấu.

"Kiu chị mày lấy tay ra đi." - Hạ Vy chỉ cần thấy Nhi chạm vào người mình là thấy biến thái rồi.

"Tự sử đi.."

Rồi Trúc mới để ý là chị mình có bao giờ làm vậy với mình đâu chỉ toàn là đánh mình. Rồi Trúc liếc xuống dưới... 'Ế khoang khoang còn nắm tay nữa kìa. Cái chị này quá đáng đối xử với mình như người hầu còn với Hạ Vy thì như hoàng hậu.' Rồi Trúc quay sang lườm Hạ Vy..... 'Hạ Vy à thân thiết quá rồi một ngày mày sẽ bị đối xử như người hầu như tao thôi con chóa.'

(Tg: Trúc gato đó mấy bạn nhưng không chuyện Nhi xem Hạ Vy là người hầu đâu Trúc êy 😜)

Nhi cuối cùng chịu rút tay lại khi thấy Trình Dũng ngừng chơi game và quay sang nói chuyện với mình..

"Em đã ăn sáng chưa." - Trình Dũng nói.

"Chưa.." - Nhi trả lời, có vẻ là không quan tâmm

"Vậy ăn gì không anh đi mua cho.."

"Ừmm.. Phiền anh lắm.."

"Không phiền.."

"Vậy thì anh mua cho em thì em ăn" - Thiệt ra không đói đâu, chỉ muốn Trình Dũng đi để dễ đùa giỡn với Hạ Vy thôi.

Rồi Trình Dũng rời chổ ngồi của mình rồi rủ thêm Thành Nhân đi cùng xuống căn tin trường.

"Em đã ăn gì chưa." - Nhi quay sang hỏi Hạ Vy.

"Dạ chưa."

"Vậy đói không." - Nói dứt câu Nhi còn đặt tay lên bụng Hạ Vy.

[BH] Bị Em Gái Của Người Yêu Bẻ CongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ