Prologue

7.4K 131 2
                                    

"Goodmorning ladies and gentlemen lets all welcome our school principal" saad ng announcer ngunit walang pumalakpak upang salubungin ng bati ang may-ari ng school.

"How sweet of you, is that how you welcome me? Ha-ha-ha. Well anyway today is the day that i am waiting for. Because this day isa full of games, or should i say a bloody games. Do you still remember the time when i want you all to play the movie of the purge, well now lets make a twist" saad nito.

Madaming estudyante ang nagbubulong bulungan. Nagsimula na rin akong kabahan dahil eto na yun, ang araw kung kelan nila ako balak ipapatay.

"It's already 10 in the morning and i'll give you 7 hours to survive our bloody game. Simple lang ang mechanics. Pupunta kayo sa kagubatan kasama ang mga kagrupo niyo ang kailangan nyo lang gawin ay manatiling buhay ano man ang mangyari. My mens are surrounding this area, Once they've caught you, automatically they will kill you. All are required to join this games including your teacher. And i am sure that no one will survive in this game." sabay diretsong tingin nito sa akin.

"In the count of five the game will start" He smirked.

"Five"

Natataranta ang mga estudyante, hindi magkanda-ugaga kung saang lugar dapat pumunta.

"Four"

Lakad takbo ang ginawa naming magkakagrupo, naka pwesto ako sa gitna nilang lahat tila ba pinoprotektahan ako. Si Kim naman ay panay lamang ang reklamo ngunit walang pumapansin sa kanya kaya wala syang magawa kundi ang sumunod na lamang sa amin.

"Three"

Lennox hold my hand while we are running.

"Two"

Nasa loob na kami ng gubat ngunit rinig pa rin namin ang pagbibilang ng isang demonyo.

"One"

Inferior UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon