Ian's POV
"Urgh. Hina na naman ng signal." reklamo ni Andrew.
"Ba't kasi sa Messenger pa kayo nag-uusap? May number ka niya diba?" tanong naman ni Andrei.
"Oo pero Globe kasi yon 'tol. Globe." -Andrew
"Kung Globe siya at Smart ka naman edi di kayo meant to be!" -Andrei
"Wow naman! Eh si Lyka naka-iPhone ikaw naka-Samsung, edi di din kayo meant to be?" -Andrew
"Nah. Talk 'N Text kaming dalawa eh." -Andrei
"Tss. Kainis naman kasi. Nawawala-wala ang signal ng Globe dito tapos hina naman ng signal ng Smart. San tayo lulugar?" sabi ni Andrew.
Habang nag-uusap silang dalawa naalala ko yung mga tanong ko kay Alli kahapon. Nasagutan niya kaya?
Pumunta ako sa Safari at nagload naman agad ang profile ni Alli sa CuriousCat.
Anon 1d
YOU ARE MINE.
Luh siyAAAAAAAAA? KAY GOD LANG PO AKO! AT SA EXO! AT KAY IAN!
Nasagot niya na ang isa kong question, meaning nakita na niya yung questions ko. Inisa-isa kong binasa ang mga sagot niya pero natigilan ako sa isang sagot niya.
Anon 1d
Narinig mo na ba boses ni Ian? Gusto mong marinig?
MYGHAAAD DI PAAAA. WHY? MAY RECORD KA? PARINIGGGG!!
She wants to hear my voice? Hmm.
_____________________________
dyolli @dksooross
_____________________________Alli, mamaya ha :>
AAAAAAAANGGG?
ANONG MERON MAMAYA YANYAN KOOOO? HIHI
MYGHAD AKALA KO DI MO NA AKO PAPANSININ.
Luh? Why would I do that?
Pwede ba yun Alli ko? Hehe. Basta mamaya, bawing-bawi ka kapag pumayag ka.
HALAAAA ANO KAYA YANNNNN? HIHI PAG EASY LANG, SYEMPRE GAGAWIN KO.
Basta mamayaaa. Pagkauwi ko ng bahay. Online ka dapat haaa?
Hmp. Sige po Yanyan qqqq. Hihi
Basta dapat yung madali lang.
"Uhm, goodmorning Ian." rinig kong sabi ng isang babae kaya inangat ko ang tingin ko. She's a girl wearing a TU uniform. Luh? Sino siya?
"Hmm?" tanong ko sabay taas ng isa kong kilay.
"I'm Angela Sophia, ako yung president ng fanclub mo. Uhm ano lang kasi..." sabi niya. Oh.
"Ano yun?" tanong ko.
"May naisip kasi kaming project wherein pipili kami ng 20 Lucky Fans na gagawan mo ng Video Greeting KUNG okay lang sayo" sabi niya at nagsmile. Luh? Video greet?
"WOOOOOAH KASALI KAMIIIII!" sigaw nila Andrew at Andrei
"Kailan ba gagawin?" tanong ko ulit.
BINABASA MO ANG
My Number One Liker [REVISING]
Подростковая литератураI don't like sharing my thoughts or what I'm doing everyday. I don't like tweeting and even posting status on Facebook. And lastly, I don't like uploading my pictures. In short, I'm anti-social. For others it's social suicide, but for me? It's usual...