Someone's POV
"Why did you call us? " tanong nya sa akin.
"There's someone I want you to take care. " sabi ko sa isang seryosong tono.
Nakita ko naman ang pagkunot ng noo nila sa sonabi ko. Kaya nginisian ko silang dalawa. Sigurado akong magugustuhan nila ang ipapagawa ko sa kanila.
"Kill that girl. The one who's always ruining our plan. " sabi ko sa nakangisi na tono.
Kita ko naman ang biglaang pagngisi nila at ang determinasyon sa mukha nilang dalawa. Halatang gustong gusto nilang patayin ang babaemg gusto kong ipapatay sa kanilang dalawa.
"Yes, master. We will kill her, and I'm sure that she's going to be dead. " sabi nilang dalawa.
Kaya hindi ko mapigilan ang mag evil laugh. Hahahaha!Sa oras na mawala ka sa landas ko, sisiguraduhin kong mananalo kami sa digmaang ito. Kulang kulang tatlong linggo nalang at matatapos ko na ang prepirasyon upang tuluyan ko ng matapos ang mga tulad nyo. Hahahaha! (evil laugh)
"Master, ngayon na po ba namin papatayin ang babaemg iyon? " tanong ng isa sa kanilang dalawa.
"Oo. Ngayon na. Gusto kong mawala agad sya sa landas ko ng wala ng sagabal sa mga plano ko. " sabi ko sa kanilang dalawa na tinanguan naman nila at sabay na nawala sa harapan ko.
****** ****** ******
Third Person's POV
Kasalukuyang nasa cafeteria ang halos lahat ng estudyante at pinapanood ang isang estudyante na sinasampal ang isa pang estudyante na hawak hawak ng dalawa nitong kaibigan.
"Oh? Bakit hindi ka lumaban!? " nakangisong tanong ng babaemg nagngangalang Elissa. Ngunit hindi ito pinansin ng babaemg sinasampal nya na si Phoebe.
Kahit gusto nyang lumaban ay hindi nya magawa dahil sa bilin ng headmistress na wag munang makipaglaban sa iba hangga't hindi pa nalalaman ang sanhi kung paano sya nawalan ng kapangyarihan.
*PAK* *PAK* PAK*
Sunod sunod na sampal ang nakuha nya kay Elissa nguniy hindi parin sya gumaganti. Puno na rin ng pasa ang katawan nito dahil sa mga malalakas na sampal ng dalaga.
Ni walang tumulong sa kanya mula rito. Nasa clinic kasi sina Shaun, Liam, Gherome, Fire, Princess, at Kuert. Samantalang sina Xavier, Xandrick, at Kristina ay nasa opisina ng headmistress at may pinag uusapang importante.
Hindi nila alam ang nangyauari sa dalaga ngayon. Wala kasing nagsasabi sa kanilang iba pang estudyante. Kahit ang sampung tinuturuan ng dalaga ay hindi mahagilap kung saan sa loob ng cafeteria.
Marahil ay nasa training area pa silang sampu. At itinuloy ang pag eensayo kahit wala ang trainer nila.
BINABASA MO ANG
Mawer Academy [Completed]
FantasyA school that is not ordinary.... A school only for the gifted... Those people who are beyond the ordinary.... A school for people who have powers... Those people who are strong.... Powerful..... And special... This is a TAGALOG-ENGLISH story ...