chap 2

217 15 0
                                    

“Cô! Cô, rốt cuộc cô là ai?”

“Tôi? Bọn họ gọi tôi là Rein!”

“Còn bọn họ?”

“Đúng rồi!” Ma nữ bắt đầu giơ tay ra đếm, “Anh Ikedo, chị Ikedo, bé gái nhỏ, ông ngoại Fuji,…”

“…” Anh đang nằm mơ sao? Chẳng lẽ bác gái dẫn anh đến xem nhà lúc trước cũng là một con ma?!

“Ôi chao!” Rein bay đến bên cạnh Shade, nhìn khuôn mặt anh dưới cái mũ: “Anh lớn lên cũng đẹp trai ghê! So với anh bạn nhỏ Nagisa của khu A đẹp trai hơn nhiều. Anh tên gì vậy?”

Shade cả kinh, lùi mạnh vài bước về phía sau, ngã ngồi ở trên bồn cầu, nói nhát gừng: “Cô…cô…cô không được tới đây!”

Rein nhìn anh vẻ oan ức: “Anh cũng rất sợ tôi sao? Rõ ràng tôi lớn lên đẹp hơn cái cô Trinh Tử trong phim rất nhiều, vì sao tất cả mọi người đều sợ tôi chứ?”

“Gì…” Nếu không phải là cô đang bay lơ lửng giữa không trung thì tôi cũng không nghĩ cô là ma đâu.

“Ở đây có rất nhiều khách trọ đến rồi đi nhưng anh là người duy nhất có thể trông thấy tôi!” Rein chợt xông thẳng lên xuyên qua người Shade: “Anh xem, tôi cũng đâu có thể làm gì thương tổn đến anh!”

Lúc Rein đi xuyên qua cơ thể mình, Shade bỗng chốc cảm thấy cả người giống như bị người ta đẩy xuống hầm băng rồi kéo ra. Không khí oi nóng ngày hè cũng ngay lập tức giảm xuống hơn nửa, ngay cả mồ hôi dày đặc trên trán cũng biến mất.

“Cấm cô làm vậy một lần nữa! Cẩn thận tôi gọi đạo sĩ tới bắt cô, đánh cho cô hồn bay phách lạc, vĩnh viễn không được đầu thai!” Shade xoa xoa cánh tay kêu lên.

“Không muốn, không muốn đâu!” Rein vội vàng kéo xa khoảng cách với anh, khoanh hai tay trước ngực, vẻ mặt đầy mong chờ: “Tôi sẽ không làm như vậy nữa. Anh ở lại đây đi, cũng đừng đuổi tôi đi, trừ nơi này ra tôi cũng không biết đi nơi nào…. Cầu xin anh, tôi đáng sợ như vậy sao?”

Nhìn thấy dáng vẻ ma nữ này như sắp khóc đến nơi, Shade đau đầu xoa xoa huyệt thái dương: “Cô…cô tên là Rein đúng không?”

Rein gật đầu.

Shade thở dài, có chút mềm lòng: “Cô phải cam đoan nửa đêm khuya khoắt không được dọa tôi, không được làm bất cứ chuyện gì gây bất lợi cho chuyện của tôi!”

“Ừ, ừ!” Rein cười, giơ ngón tay ra thề: “Tôi chắc chắn sẽ làm được, nếu không sẽ bị thiên lôi đánh, chết không được tử tế!”

“=_= Cô còn có thể chết một lần nữa sao?” Shade giễu cợt, đứng lên khỏi nắp bồn cầu: “Quên đi, trước tiên cứ thử sống chung một tuần xem sao….”

Rein lúng túng cười cười: “A đúng rồi, anh còn chưa nói với tôi anh tên gì đấy?”

“Shade Dai!”

Mở mắt, điều đầu tiên thấy là trần nhà hơi ố vàng, chùm đèn treo thủy tinh đơn giản. Rèm cửa sổ được kéo lên nhưng trong phòng cũng không có tia sáng nào chói mắt. Shade hít thở sâu một lần rồi mới từ trên giường ngồi dậy, xung quanh yên tĩnh, giống như căn nhà hơn sáu mươi mét vuông này thực sự chỉ có mình anh, dường như ma nữ Rein anh gặp hôm qua chỉ là trong giấc mơ.

Hello Cô Ma NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ