Anh lựa năm tháng cô ngây thơ nhất mà xen vào cuộc sống của cô, khi đó cô chưa biết gì về tình yêu, không biết những lời ngọt ngào, càng không biết cái gì gọi là lãng mạn. Khi có một người ở bên cạnh che chở, có thể làm cho cô vui, có thể bảo vệ cô, cô liền dễ dàng rơi vào, đoạn nghiệt duyên này bắt đầu từ tám năm trước.
Theo ba Itou thăng chức, Rein từ vùng nông thôn xa xôi lên thành phố A, ở trong một khu chung cư, bên trong có rất nhiều đứa bé xấp xỉ tuổi cô, ví dụ như Tiara và Bright lớn hơn cô hai tuổi.
Một năm kia, Reinbvừa mới chuẩn bị lên sơ nhị, mười bốn tuổi.
Nhà Tiara ngay bên cạnh nhà Rein, nên hai người làm quen rất nhanh, chỉ mất hai ba ngày. Sau đó, Tiara cũng giới thiệu Bright cho Rein.
Bright và Tiara đều học trường hạng nhất của thành phố A, nếu như Rein thi được thành tích xuất sắc cũng có thể trực tiếp đi vào trong đó học. Hiện tại ba người đều học chung trường, chẳng qua chỉ khác lớp học mà thôi.
Ba năm chung sống cùng nhau, chẳng biết từ lúc nào tình cảm giữa Bright và Rein cũng dần dần thay đổi. Bright thường mua đồ ăn sáng cho cô, dặn cô mang ô khi ra khỏi nhà, còn mang cặp sách giúp cô. Vào cuối tuần, hai người còn gạt Tiara đi hẹn hò, xem phim, dạo phố hay ăn bữa tối trong ánh nến giản dị.
Có lẽ mùa hè năm Bright chuẩn bị lên đại học là khoảng thời gian vui vẻ nhất của bọn họ. Hai người thông báo quan hệ của mình cho cha mẹ hai bên cùng Tiara biết. Gần như tất cả mọi người đều có thái độ vui mừng, còn Tiara sau này cũng đã chấp nhận, mặc dù cô vẫn luôn cho rằng Bright không phải là người phù hợp nhất với Rein.
Bright và Tiara cùng học chung một trường đại học. Nếu Rein muốn gặp bọn họ cũng rất thuận tiện, chỉ cần khoảng một giờ ngồi xe là tới. Chỉ có điều, hiện giờ Rein đã học lớp mười một nên cô phải tập trung toàn bộ tinh thần vào việc học thì mới có thể thi đỗ vào trường của Bright.
Hai năm nói dài cũng không phải dài, mà nói ngắn cũng không ngắn lắm. Ngoại trừ kỳ nghỉ đông và kỳ nghỉ hè, bọn họ chỉ có thể liên lạc qua điện thoại hoặc QQ, thỉnh thoảng Tiara cũng báo cáo tình hình gần đây của Bright cho cô. Nhưng dù sao Rein cũng không ở bên cạnh Bright, vì thế cô không biết bạn bè mới của anh, không biết cuộc sống của anh như thế nào, cũng không biết bên cạnh anh có xuất hiện một người bạn gái mới hay không?
Vậy mà, ngay khi Rein vừa trải qua tháng sáu đầy gian nan vất vả thi tốt nghiệp trung học, tháng bảy nhận kết quả thi đại học, cuối cùng nhận được không phải là lời chúc mừng của cha mẹ mà là tin dữ của họ.
Ba mẹ Rein trên đường đi du lịch trở về gặp tai nạn, bây giờ bọn họ còn đang trong bệnh viện thành phố cấp cứu.
Lúc Rein cùng với Bright và Tiara đến bệnh viện, mẹ Rein đã không chữa được mà qua đời, ba Rein cũng đang lúc hấp hối.
Rein vừa nắm tay ba vừa khóc, kinh ngạc nhìn Bright đang quỳ gối trước giường bệnh của ba cô, nghe lời thề hẹn son sắt của anh trước ba cô, hứa sẽ chăm sóc cô cả đời, vĩnh viễn không phụ cô…
Lời nói của Bright khiến Tiara cũng cảm động, còn Rein thì càng quyết đinh giao phó toàn bộ thể xác và tinh thần cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hello Cô Ma Nữ
Humortác giả : Mộc Thất Cô là một cô ma nữ, anh là một trạch nam. Cô bị mất trí nhớ, anh là một hacker. Cô có lúc ngốc bẩm sinh, có lúc lại vui đùa tiểu thông minh (là khôn lỏi đó nhưng mình nghĩ giữ nguyên hay hơn). Anh lúc thì ôn hòa, lúc thì dễ dàng...