Chap 37

67 10 0
                                    


Trong tưởng tượng của mẹ Do, người đàn ông tới làm khách hôm nay nếu không phải là mặt như xơ mướp thì cũng là khóe mắt đầy nếp nhăn, thân hình có chút biến dạng, trong tóc đen còn có mấy sợi bạc. Nhưng mà có ai nói cho bà biết, vì sao chàng trai rất đẹp trai trước mắt lại chính là người mà con gái bà muốn giới thiệu? Chẳng lẽ cái từ “đại thúc” bây giờ không còn hiểu theo cách hiểu của bà nữa?

Lúc Rein báo muốn anh tới nhà họ Do ăn cơm, Shade hiếm khi mặc âu phục lại quyết định mặc. Vóc dáng anh so với Bright cùng đi với Fine đến trước mộ Rein xin lỗi hơn hai năm trước hoàn toàn giống hệt. Sau khi cân nhắc hết lần này đến lần khác, anh vẫn quyết định cạo sạch râu, thoáng nhìn trẻ ra mấy tuổi.

“Ba, mẹ, đây chính là Shade.” Rein đứng bên cạnh Shade, mặt vui vẻ giới thiệu anh với ba mẹ.

Được Rein thông báo trước, ba Do không quá ngạc nhiên, nhưng ông lại có ý xấu chỉ đề cập sự tình với mẹ Do mà không nói tuổi tác của Shade. Mẹ Do thở hổn hển, không biết nên nói thế nào, may mắn là những bực tức trong lòng bà chỉ nói với chồng chứ không nói với con gái.

Thấy mẹ Do đứng ở cửa vẻ mặt khó tin, Shade cũng hơi câu nệ đứng. Dan không thể làm gì khác hơn đành phải ho nhẹ một tiếng hóa giải tình huống lúng túng này, nói: “Sao lại đều đứng trước cửa? Mẹ, mẹ nói đang nấu canh trong bếp mà, mẹ vào xem một chút đi ạ!” Vừa nghe Dan nói vậy, mẹ Do mới phục hồi tinh thần lại, cười một tiếng với Shade rồi lại vội vàng chạy vào trong bếp.

Bốn người đi vào phòng khách, Rein mới vừa ngồi xuống, chưa nói được mấy câu đã bị mẹ Do gọi vào trong bếp.

Mẹ Do kéo Rein qua một bên, liếc mắt nhìn qua phòng khách rồi mới nhẹ giọng nói: “Đối tượng con hay gọi điện thoại gần đây chính là cậu ta?”

Rein gật đầu, “Vâng ạ! Sao vậy ạ? Mẹ, mẹ thấy anh ấy đẹp trai hơn Bright không?”

“Con nhìn trúng cậu ta vì vẻ ngoài đẹp trai hơn Bright?” Mẹ Do khẽ nhăn mày, không hài lòng với câu trả lời của Rein.

“Đương nhiên không phải! Anh ấy còn rất nhiều điểm đáng để con nhìn trúng!” Rein nắm tay mẹ Do, thân mật nói: “Mẹ, mặc kệ là yêu đương hay kết hôn, con chỉ muốn tìm một người thích con và con cũng thích người đó. Bright rất tốt, nhưng con không thích anh ta, với lại con cũng không thấy anh ta thích con bao nhiêu.”

“Có lẽ có một vài chỗ Sha Sha không bằng Bright nhưng tất cả những cái đó chỉ là phương diện vật chất. Con không cần cuộc sống quá sung túc, con cảm thấy chỉ cần có người ở bên cạnh hiểu mình, thật lòng quan tâm, chăm sóc cho mình là đủ rồi!”

“Sau một thời gian, hai người chung sống với nhau, tình yêu rồi sẽ chuyển hóa thành tình thân, con hi vọng người kia sẽ là Shade.”

Mẹ Do cẩn thận nhìn Rein vài lần, sau đó mới vỗ lên tay cô, khẽ thở dài: “Suy nghĩ của con, mẹ biết!”

Trước khi xảy ra tai nạn, Sa Sa là một đứa nghịch tử, càng lớn lại càng không làm cho người ta bớt lo. Sau khi lên trung học cũng gây ra nhiều chuyện vượt quá tưởng tượng của bà: yêu đương, trang điểm, nhuộm tóc, trốn học…

Hello Cô Ma NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ