Chap 38

59 10 1
                                    

Mấy ngày liên tiếp, hầu như trên tất cả các báo chí, phóng sự của thành phố A đều đưa một loạt tin tức liên quan tới Bright và xí nghiệp thuốc “Dân Hâm”. Thậm chí còn có một tờ báo lá cải đào ra tất cả những chuyện lớn nhỏ về Bright trong mấy năm qua, chuyện liên quan đến Rein cũng được làm “danh nhân” một lần, còn là một “danh nhân” đã chết.

Cũng không biết là vô tình hay cố ý, sau khi lần đầu tiên tờ báo lá cải này nhắc tới những bạn gái trước đây của Bright, gần như nhận ra được anh ta có mạnh mẽ đến đâu cũng có thể bạo phát, lần thứ hai miêu tả tình huống của anh ta càng trầm trọng hơn, nhất là đoạn tình tay ba đầy rối rắm giữa Bright, Pan Fine và Rein Itou.

Ký giả viết bài báo này có thể nói là thần thông quảng đại*, một vài chuyện ngay cả đương sự là Rein đây còn không biết, không ngờ ký giả lại biết rõ ràng như vậy. Có lẽ bởi vì cô đã chết nên phần lớn bài báo tập trung nói về kẻ phụ tình Bright, Fine làm tiểu tam chen chân các loại, nhưng lại đem Rein đáng thương hóa. Bên cạnh lời văn lai láng còn kèm thêm ảnh chụp của Fine cùng Bright bị chụp lén hoặc được tải từ trên facebook của bọn họ xuống, đương nhiên còn có ảnh chụp bia mộ của Rein. *thần thông quảng đại: tài giỏi, cái gì cũng biết

Trong khoảng thời gian ngắn, chuyện này đã trở thành chuyện được phần lớn người trong trà dư tửu hậu nói đến, ngay cả nhà họ Do cũng không ngoại lệ. Ăn cơm tối xong, theo thói quen mở tivi lên xem tin tức, Rein cầm một quả quýt đến ngồi trên ghế sofa bắt đầu bóc ăn. Mẹ Do vừa đặt đĩa trái cây xuống, rồi nhìn về phía Rein nói: “Cũng may là con thích Shade! Nếu như thật sự vừa ý Bright, chẳng phải bây giờ con bị những tờ báo lá cải kia viết cho chết sao? Thanh danh cả đời cũng bị mất…”

“Con nói xem, sao Bright kia gần đây lại gây ra những chuyện phiền lòng như thế này? Xem ra thực sự là bình thường đối nhân xử thế có vấn đề. Sa Sa, con so với mẹ nhìn người chuẩn hơn nhiều!”

Rein đang ăn quýt, miệng phồng lên chỉ cười không nói lời nào.

“Ai, cái cô gái Rein kia cũng thật là đáng thương! Cho dù là chết sớm, nguyên nhân cái chết vẫn khiến cho người ta thấy xót thương làm sao!”

Đột nhiên bị người nhắc tới, Rein không khỏi bị sặc nước quýt, vỗ ngực không ngừng ho khan, “Mẹ, mẹ làm sao lại đột nhiên nghĩ tới cô ấy cơ chứ?”

“Con bé thật đáng thương!” Mẹ Do đưa cho ba Do một quả táo, “Mới hai mươi tuổi đầu mà đã chết. Mặc dù nói là tự sát nhưng không chừng cái cô Pan Fine ở đằng sau giở trò quỷ gì ai mà biết….”

Nghe mẹ Do nói vậy, Rein im lặng, trong đầu nhảy ra một cái suy nghĩ: “Mẹ, mẹ quá chính xác!”

Buổi trưa hôm sau, Rein mang theo bình thủy ngồi trên xe buýt đi tìm Shade. Ở trên xe cô cũng loáng thoáng nghe được chuyện liên quan đến Bright. Thật không biết khi nào mới có thể lắng xuống! Mỗi lần nghe từ miệng những người xa lạ nhắc đến tên mình, thật sự rất lạ.

Gõ cửa căn hộ trên đường X, người ra mở cửa lại chính là người đã rất lâu không gặp: Tio.

“A, cô gái nhỏ!”

Hello Cô Ma NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ