“Quần Cộc, nhanh lên, boss đến rồi!!”“Gọi hồn à! Không phải ông đây đang đứng trước mặt ngươi sao?”
“Mẹ nó, có phải cho rằng mình đang tàng hình không hả?”
Rein nằm trên bàn để máy vi tính, nghiêng đầu nhìn Shade chơi game, nghe tiếng anh nhấn phím lách cách và đủ loại giọng nói nam nữ phát ra từ loa, toàn bộ hiệu ứng liên tục xuất hiện, vô cùng tráng lệ.
Rein lấy ngón tay chọc chọc vào cánh tay Shade: “Sha Sha, Sha Sha, những điều các anh nói nghĩa là gì vậy?”
Mắt Shade không rời khỏi màn hình, trả lời: “Tôi đang chơi XXX…”
Trên kênh YY nhất thời tĩnh lặng, ngay sau đó bỗng náo nhiệt hơn hẳn.
“Ai, anh Dai, có phải anh đang nói chuyện với chị dâu không?”
“Anh Dai, anh Dai, cầu hình chị dâu!”
“Anh Dai, Sao chỉ nghe thấy tiếng anh, chị dâu đâu?”
“Đúng rồi, chị dâu trở lại nói một câu đi!”
Shade cho Boss một kích sau cùng, sau khi mang đoàn người lặng lẽ ra khỏi phó bản, quả quyết khai hồng. Mọi người phản ứng không kịp, lần lượt ngã xuống, phơi thây khắp nơi.
“…Tôi chết…”
“…Tôi cũng đã chết…”
“Anh Daii, cầu tiền sửa chữa đồ!”
“Chị dâu, cứu mạng!!!!”
Shade hừ lạnh: “Đáng đời! Cái này là do đám người cầm thú các người nói lung tung!”
Rein ở một bên không nhịn được cười ra tiếng, mặt cong cong: “Có phải bọn họ chết cũng giống tôi phải không?”
Sau khi chuyển tự do lên tiếng thành ấn phím lên tiếng, Shade mới mở miệng nói: “Chết này chỉ là nhân vật của bọn họ trong trò chơi chết, không có chuyện gì. Thỉnh thoảng dạy dỗ bọn họ một chút mới không nhảy lên tận trời.”
“Sha Sha…” Rein chỉ chỉ vào máy tính hơi do dự nói: “Cái đó tôi có thể chơi không? Rất chán…”
Buông con chuột ra, Shade chỉ vào các phím W, A, S, D nói: “Vậy cô thử xem! W là tiến lên trước, S là lùi về sau, A là đi bên trái, D là đi phải. Nếu như cô chơi suôn sẻ, cho dù phân tâm cũng sẽ không xuyên qua bàn phím thì không thành vấn đề.”
“Được!” Rein hưng phấn đưa tay tới: “Này, Sha Sha, đợi lát nữa anh nói với tôi mấy câu, nhìn tôi một chút có được không?”
Shade giơ tay lên “OK”. Nói thật, Rein không cần phải ngủ cũng không cần phải ăn, ngoại trừ chuẩn bị đồ ăn, dọn dẹp căn hộ, xem các chương trình truyền hình thì dường như cũng không còn gì khác để làm. Nếu cô có thời gian chơi đùa một chút cũng tốt.
“Xem ra cô có năng khiếu! Không PK, làm vài nhiệm vụ, đánh một chút tiểu quái thì có lẽ được.”
Rein quay đầu cười với Shade, suy nghĩ cẩn thận một chút nhưng lại sợ hãi nói: “Nhưng mà Sha Sha, ở đây chỉ có một cái máy tính…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hello Cô Ma Nữ
Humortác giả : Mộc Thất Cô là một cô ma nữ, anh là một trạch nam. Cô bị mất trí nhớ, anh là một hacker. Cô có lúc ngốc bẩm sinh, có lúc lại vui đùa tiểu thông minh (là khôn lỏi đó nhưng mình nghĩ giữ nguyên hay hơn). Anh lúc thì ôn hòa, lúc thì dễ dàng...