Chap 11

91 12 1
                                    


“Cô Pan, tôi là A Sai.”

Pan Fine sửng sốt, che di động vội vã quẹo vào một góc khuất mới mở miệng nói: “Nói đi, tra ra được gì rồi?”

“Cái đó, cô Pan, Rein lúc trước cô nói có phải đã chết rồi không?”

“Đúng, không sai, như thế nào?”

“Bởi vì người cô bảo tôi điều tra có đặt làm một bài vị, viết tên Rein Itou, hình như còn thường xuyên đến cửa hàng gần đường X mua hương nến linh tinh cùng bái gì đó…”

Pan Fine không thể không kinh ngạc, Bright và Rein là thanh mai trúc mã hình như chưa từng gặp qua người đàn ông kia, vậy rốt cuộc bọn họ quen biết nhau như thế nào? Nếu là hàng xóm thì người đàn ông đó một năm trước nên xuất hiện, vì sao Rein đã chết một năm rồi anh ta mới làm những việc đó? Anh ta đang lên kế hoạch gì đó hay là…

Pan Fine rùng mình một cái, càng nghĩ càng thấy không thích hợp, giọng nói không tự chủ được hơi run rẩy: “Tiếp tục điều tra! Tra rõ lai lịch của người đàn ông kia cho tôi!”

A Sai cúp điện thoại, ngẩng đầu lấy tay che mặt trời vẫn thấy nóng bỏng như cũ, lau mồ hôi, đi tới khu B.

Mặc kệ là công khai hay vụng trộm, một tuần lễ trôi qua cuối cùng A Sai cũng góp nhặt được một chút tin tức về Shade. Anh ta và Fine lại tiếp tục hẹn gặp mặt ở quán cà phê lần trước.

A Sai đưa cho Pan Fine một túi văn kiện, mà cô ta lại đưa cho hắn một tờ chi phiếu, đúng cái gọi là trao đổi sòng phẳng, tiền trao cháo múc.

Trước khi hoàng hôn buông xuống, Fine đeo kính đen vội vã đi vào căn hộ của mình. Sau khi tắm rửa xong, cô ta mặc áo choàng tắm ngồi trên sô pha, mắt nhìn chằm chằm túi văn kiện trên bàn. Cô ta sợ biết cái gì đó không nên biết, sợ dự cảm của mình là đúng. Có lẽ đời này người cô ta cảm thấy có lỗi nhất chính là Rein. Cô ta sợ bị trả thù, sợ gặp báo ứng, nhưng nếu cho cô ta lựa chọn một lần nữa thì cô ta vẫn làm như vậy, nguyện ý vì Bright mà trở thành một người phụ nữ xấu xa bị người chửi rủa, là kẻ thứ ba. Chỉ cần có thể ở cùng anh ta.

Túi văn kiện không dày, bên trong cũng chỉ có mấy tờ giấy. fine do dự vài giây cuối cùng vẫn mở ra.

Hóa ra người đàn ông xa lạ kia tên là Shade Dai, trước đó sống ở thành phố C mới đến thành phố A khoảng hai tháng trước. Sau một thời gian ở nhà nghỉ Thanh Niên, anh mua căn hộ nhỏ ở tầng 3 tòa nhà B2 đường X. Nghe nói, căn hộ đó trước khi anh ta mua luôn có tin đồn có tiếng ma truyền ra đứt quãng.

Tư liệu chỉ cho thấy chuyện Shade Dai sau khi đến thành phố A, không viết đến thành phố C. Vì thế, Fine không thể nào biết được bối cảnh thật của anh. Theo hiểu biết của cô ta về Rein mấy năm qua, cô ấy hình như chưa từng tới thành phố C, Rein và Shade Dai quen nhau như thế nào? Chẳng lẽ thật sự có ma?!

Tuy hiện giờ vẫn có người tin quỷ thần, Fine không phải người tôn sùng phương diện này nhưng có một số chuyện thà tin rằng có còn hơn không, vì có một vài thứ khoa học không giải thích được. Chẳng qua hiện giờ kết luận còn quá sớm, cô phải tìm thời gian thích hợp hỏi Bright Rein có từng tới thành phố C hay không.

Hello Cô Ma NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ