Chap 41

124 11 0
                                    

“Mối tình đầu của Rein là ai?”

Rein liếc nhìn Shade một cái rồi mới chậm rãi trả lời: “Là Bright!”

“Lần đầu tiên bị năm nào?”

“Mười lăm tuổi, ở trường học. Chính cậu cởi áo khoác của Bright xuống sau đó quấn quanh hông mình!”

“Năm tôi học đại học năm hai đã xảy ra chuyện gì?” Một loạt vấn đề Rein trả lời rất lưu loát, khiến Tiara càng căng thẳng, không biết gọi là kích động hay kinh sợ.

“Cậu thôi học, bởi vì sau một lần tình một đêm mà mang thai ngoài ý muốn! Khi đó mình thường mang các thứ đến căn hộ thăm cậu, nhìn cậu sinh Tia. Tia sinh sớm hơn dự tính gần bảy ngày, là mình đưa cậu đến bệnh viện. Mình nhớ trên cánh tay của con bé có một vết bớt nhỏ.”

“Ti Ti…” Rein khẽ gọị biệt danh của Tiara, mà Tiara mở to mắt nhìn, dáng vẻ muốn nói nhưng lại không thể mở miệng.

“Có lẽ cậu không tin, nhưng quả thật tớ là Rein, mặc dù thân phận trước mắt là Doyoki Sakura!”

“Vì…vì sao? Thế này không hề hợp lí! Rõ ràng ở nhà xác tôi đã thấy…” Tiara cầm cái cốc trên bàn liên tiếp uống mấy ngụm nước, quan sát.Shade ngồi một bên cực kỳ bình tình, sau đó lại nhìn cô gái đang cúi đầu trước mặt gọi là Rein.

“Những lời vừa rồi của cô quả thực chỉ có Rein mới biết, nếu giả mạo cậu ấy cô cũng không được ích lợi gì cả…” Rein thấy Tiara kinh ngạc ngồi trên sô pha tự lẩm bẩm, hiểu được trong lòng cô ấy vẫn còn nghi ngờ. Cô mấp máy môi, đứng dậy đi vào phòng bếp

Shade và Tiara cùng nghiêng đầu nhìn hướng Rein đi, đồng thời lại quay đầu khôi phục tư thế ban đầu, không nói thêm lời nào.

Đột nhiên trong phòng bếp phát ra tiếng nước chảy, tiếng cắt đồ, rồi tiếng mở tủ lạnh. Không bao lâu sau đã thấy Rein bưng một bát mì ra đặt trước mặt Tiara, sau đó đưa cho cô ấy một đôi đũa.

“Mình không có huyết thanh nói thật[1] như trong thế giới Harry Potter[2] để cậu có thể tin tớ. Lời nói có thể vô căn cứ nhưng hương vị thức ăn của một người không thể thay đổi trong thời gian ngắn được, cậu ăn thử xem?”

[1] Huyết thanh nói thật (Truth serum): được dùng để chỉ các loại thuốc thay đổi tâm trí, làm cho bạn không thể nói dối (hay giả thuyết nói như thế). Và đúng thế, thuốc thay đổi trạng thái tâm lý có thuật, nhưng hiệu quả của nó không hoàn toàn làm mất đi khả năng nói dối của người dùng.

-Theo tamlytoipham.com-

[2] Harry Potter: Là tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Anh J. K. Rowling. (Xem thêm ở Wikipedia)

Tiara do dự nhận lấy đôi đũa. Đây là một bát mì vô cùng đơn giản nhưng cách nêm gia vị lại vô cùng giống như trong trí nhớ.

Rein đứng bên cạnh, thấy Tiara sau khi ăn mấy miếng mì uống một ngụm canh thì cô ấy đột nhiên đứng lên ôm lấy cổ cô.

“Rein Itou……” Tiara nức nở, mì trong miệng còn chưa nuốt hết vẫn gọi tên cô: “Mình rất nhớ cậu! Đồ ngốc không có lương tâm này…”

Hello Cô Ma NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ