Chap 15

76 10 1
                                    


“Ha ha, thấy ngốc chưa? Ai bảo anh bắt nạt em!”

Người đàn ông soi gương, bất đắc dĩ nhìn trên tóc mình dính đầy bơ, lại nhìn cô gái hai tay đều là bơ trắng bóng đang đứng dựa ở cửa phòng vệ sinh cười không ngừng.

“Được rồi, Rein anh sai rồi, đừng ném bơ lên người anh nữa. Lần sau anh sẽ không đến trễ nữa mà!”

Nhìn khuôn mặt buồn cười trước mắt, Rein cười thiếu chút nữa lạc cả giọng, khó khăn nói: “Bri…Bright , nhớ kỹ lời anh nói nhé! Nếu có lần sau thì sẽ không chỉ có bơ như thế này đâu nhé! Ha ha!”

Cô gái với khuôn mặt rực rỡ mờ mờ dần, càng ngày càng xa, vươn tay ra nhưng làm thế nào cũng không bắt được, làm thế nào cũng không gặp được. Hình ảnh vừa biến mất thì hình ảnh khác xuất hiện: anh đang đứng dưới lầu một khu nhà trọ, Rein mắt mở to nằm trên sàn xi măng lạnh như băng, dưới người là một vũng máu lớn, chậm rãi chảy…chảy mãi cho đến khi chạm đến chân anh. Bright không thể tin được, lấy hai tay che mặt lại nhưng lại phát hiện hai tay dính đầy máu tươi, dữ tợn, dường như toàn bộ lên án anh.

“REINNNN!!!”

Bright đầu đầy mồ hôi từ trong mộng tỉnh lại. Có lẽ đối với anh ta mà nói đây chính là một cơn ác mộng.

Quay đầu nhìn đồng hồ báo thức trong tủ, bên trên ghi rõ ‘3:07’, Bright lau mặt, vén chăn lên từ trên giường ngồi dậy. Hiện tại trong đầu đều là hình ảnh cùng Rein cười nói, hình ảnh cô nằm bất động ở đó vô cùng thê lương.

Rein đã từng là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của anh. Bọn họ từ nhỏ cùng nhau lớn lên, mặc dù tuổi tác chênh lệch nhưng mỗi ngày đều gặp mặt, mỗi ngày đều ở cùng nhau.

Rein là mối tình đầu của anh, anh trao toàn bộ tình cảm trong sáng thuần thiết nhất của tuổi học trò cho cô. Bọn họ đã từng rất tốt nhưng vì sao sau khi lên đại học tất cả đều đã thay đổi. Là bắt đầu từ khi anh gặp Pan Fine hay từ lúc anh cảm thấy Rein không hiểu sự đời?

Bọn họ vì Fine mà cãi nhau, vì chuyện sinh hoạt vụn vặt mà cãi nhau, nhưng bọn họ chưa bao giờ nghĩ tới việc xa nhau. Mãi cho đến khi anh hồ đồ quan hệ với Fine thì cuộc sống bắt đầu thay đổi hoàn toàn, tất cả mọi chuyện cũng đều thoát khỏi ra quỹ đạo bình thường.

Rein, đã chết…

Đã rất lâu rồi anh chưa có giấc mơ như vậy, rất lâu đã không mơ về Rein nhưng vì sao bây giờ lại bắt đầu…

Tan ca sớm, Bright mang theo một bó hoa cúc lái xe đến khu mộ X. Đi tới hàng thứ 103, bia mộ thứ sáu, nơi đó đã lẳng lặng có một bó hoa cúc, có lẽ là vài ngày trước vì cánh hoa đã hơi héo.

Xem ra Shade khi đến đã dọn dẹp qua.

Để bó hoa xuống, Bright ngồi xuống, nhìn thẳng vào tấm ảnh Rein trên bia mộ.

***

Liên tục chơi trò chơi mấy ngày, Rein bị Shade cưỡng chế kéo ra khỏi nhà, lý do là nhìn máy tính quá lâu sẽ không tốt cho mắt và cả cơ thể.

Một con ma đã chết còn sợ không tốt cho sức khỏe sao? =.=

Shade nhìn Rein ra khỏi nhà rồi mà mắt vẫn lưu luyến máy tính, bất đắc dĩ nói: “Rein, cô muốn đi chơi chỗ nào?”

Hello Cô Ma NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ