16

3.1K 274 4
                                    

-"Jessi?"
Đúng là cô ta. Nhưng sao có thể chứ. Jessi đang ở phòng thí nghiệm của Park gia.
Khoan đã.
Cô ta có hơi khác với Jessi. Jessi có mái tóc màu đen, còn cô ta là màu vàng. Nhưng lại cùng có đôi mắt màu xám.

-"Ồ hố! Bị chơi rồi kìa." T/b tự cười khẩy bản thân.
Có thể là song sinh, Jessi không phải là người bắn bạn hôm đó, mà là cô gái này. Hai người cố tình đánh lừa T/b rằng Jessi là người bắn bạn hôm đó để bạn không truy tìm cô ta.
Nhưng nếu nghĩ kĩ thì Jessi không có khả năng như vậy.
Và nhìn vào cô gái kia, cô ta có đủ khả năng bắn T/b hay hạ gục người của Park gia.

T/b đưa khẩu súng lên ngắm vào mi tâm của cô ta. Khả năng trúng : 30% .
Gió hôm nay rất lớn, hơn nữa với cái trạng thái bắn và vết thương lớn thế này, đừng nói là khẩu SIG Sauer P226 , đến khẩu CZ 75 bắn chắc cánh tay bị thương của bạn cũng phế luôn mất.
Bây giờ mới thấy tác hại của việc chọn những khẩu súng có độ giật cao.
T/b cười chế giễu.
Giữa đại dương rộng lớn này thì thoát đi đâu được. Rơi xuống là tan xương nát thịt.

Chiếc máy bay có lẽ không trụ được, tiếng lạch cạch của động cơ bị hỏng ngày một rõ rệt. T/b suy nghĩ, một là chết, hai là mất cánh tay.
Nhưng bạn chọn phương án hai, vì nếu chết thì không chỉ có mình bạn, mà còn có cả Min Ho.
Quyết định như vậy.
T/b ngắm vào cánh quạt của chiếc máy bay lạ kia. Hít một hơi sâu.
-"Chắc sẽ đau lắm đấy. T/b"
T/b cười nhếch môi. Từ hồi bố mẹ mất, đau không còn là nỗi sợ hãi với bạn nữa. Vì trái tim đã chết, sao có thể cảm nhận được.

Jungkook cũng nhận ra bạn định làm gì.
-"Không ổn chút vào. Mau bảo Jin lái máy bay chênh 45 độ về phía trước máy bay của T/b. Bắn hạ chiếc máy bay kia bằng mọi giá. Mau lên!"
Yoongi nghe vậy cũng làm theo. Theo Jungkook bao nhiêu năm, lần đầu tiên Yoongi thấy anh mất bình tĩnh như thế. Mặc dù không phải tính mạng của mình nhưng Jungkook còn lo lắng hơn cả bản thân. Dù biết Jungkook yêu T/b, nhưng yêu mù quáng như vậy chỉ khiến T/b thêm đau khổ hơn thôi.

Bên kia Jin làm theo Jungkook nói.
Cô gái song sinh với Jessi đưa khẩu Smith & Wesson M&P 45 ra ngắm vào cánh tay đang bám của T/b.
-"Là cô ta." Jungkook nhận ra.
Người mà anh thu được qua lens quan sát của Yoongi ở đồi, người bắn T/b hôm đó.
-"Tìm thấy cô rồi. Bitch! " Jungkook chửi thầm.
Tiến về phía khoang lái, chỉnh máy bay lên cao.

Cô gái kia chuẩn bị nổ súng thì bị viên đạn từ chiếc mini gun của Yoongi bắn trúng vai. Cô ta hoảng hốt đóng cửa máy bay lại và trốn đi.
Việc còn lại chỉ cần đưa T/b ra khỏi đó.
Jungkook bước ra cửa, nhìn xuống đại dương bao la. Độ cao đến vài nghìn mét, gió thổi mạnh.
Anh lấy đà nhảy ra khỏi máy bay trước sự ngỡ ngàng của Yoongi.
Máy bay của Park bang đang trụ trong thời gian đến ngược.
Jungkook nhờ sức đẩy của gió đã đến bên T/b an toàn, anh ôm chặt lấy người bạn và Min Ho. Co người lại và một lần nữa rơi thẳng xuống máy bay mà Jin đang lái. Người anh đập vào tấm kính chống đạn làm nó nứt ra.
-"Lái đi! Ngay!" Jungkook hét lớn.
Jin và Yoongi lập tức làm theo.

*ĐOÀNG*

Chiếc máy bay của Park bang vỡ vụn, trận nổ lớn đến vang trời. Từng mảnh vỡ rơi xuống đại dương rồi chìm hẳn.
Một lúc sau khi rời khỏi đó, Jin thở phào.
-"Lão đại. Đã đến khu vực an toàn." Jin nói.
Jungkook gật đầu rồi nhìn T/b đang nằm bất tỉnh trong tay anh. Min Ho không lấy một mảnh xước. Nhưng máu của T/b làm ướt cả chiếc chăn quấn trên người nó.
Jungkook nhìn Jin.
-"Sơ cứu cho T/b. Quay về Jeon gia ngay bây giờ."
Anh bế bạn nằm lên chiếc giường. Jin nhanh chóng lấy hộp sơ cứu và bắt đầu khám cho bạn.
Jungkook đặt Min Ho chiếc giường bên cạnh.
-"Nguy hiểm hôm nay là do em đấy. Nhóc." Bất gúac Min Ho nở một nụ cười rồi tiếp tực ngủ.

Anh cũng cười. Quay sang nhìn T/b, hạnh phúc gia đình của bạn không nhiều, chỉ nằm trọn trong Min Ho và cũng là lí do để bạn bảo vệ thằng bé.
-"Hãy để anh bảo vệ thằng bé cùng em, T/b."
Máy bay trở về Jeon bang trong bình yên.

____________________________________

Sáng hôm sau.

T/b tỉnh lại trong cơn mê man.
Đây là đâu? Câu hỏi đầu tiên suất hiện sau khi bạn thức dậy.
Min Ho.
T/b hốt hoảng bật dậy.

Jin bước vào.
-"Tiểu thư dậy rồi? Tôi thay thước nhé."
T/b túm lấy cổ áo anh ta.
-"Min Ho? Em trai tôi đâu?"
-"Cô bình tĩnh. Thằng bé đang chơi với lão đại ngoài vườn hoa."
-"Cái gì!?"
Không thể nào. Min Ho rất nhát, ngoại trừ bạn, Jimin, và Nam Joon , thằng bé chưa từng nói chuyện với ai. Vậy mà lại đang chơi đùa với một người lạ.

Nhưng...
-"Đây là đâu?" T/b hỏi.
Jin nhìn bạn cười.
-"Đây là Jeon gia thưa tiểu thư."

[Jungkook X You] Trên đời có tồn tại tình yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ