*1 giờ sáng tại Park gia *
Mina đang cố gắng điều chỉnh chiếc mô tô một cách thuần phục nhất có thể.
Tb đứng trên bục cao quan sát kĩ từng động tác của Mina.
Mặc dù cô có cải tiến hơn nhưng nó vẫn chưa đủ.Đi hết một vòng, Mina dựng xe rồi nhảy xuống. Cô nằm vật ra trên thảm cỏ non thở dốc, mũ bảo hiểm còn chưa kịp tháo.
Tb tiến về chỗ Song Ji, bạn nhìn những màn hình máy tính đã thu lại được quá trình đua của Mina.
-"Có lẽ tối nay nên đến đây thôi, cô ấy cũng mệt rồi." Song Ji líu mày nhìn Mina đang hết sức sống ở dưới rồi nói với bạn.Bạn theo ánh mắt của Song Ji nhìn Mina rồi gật đầu. Dù sao cũng gần hết 1 ngày kể từ khi Mina và bạn thử đua với nhau.
-"Anh thu dọn đi, ngày mai còn cùng Jimin chuyển kho vũ khí nữa. "Song Ji ừ một tiếng, lại nhìn ra Mina một lúc rồi mới chần chừ rời khỏi.
Tb khó hiểu nhìn Song Ji.
Bạn cầm chai nước suối lạnh về phía Mina.-"Vất vả rồi. "
Bạn ném một chai cho cô rồi cũng ngồi xuống bên cạnh, mở một chai khác uống.Yên lặng một lúc, Mina mới ngồi dậy, cô tháo mũ bảo hiểm vứt sang một bên.
Mina cầm chai nước lên uống một hơi gần hết.Mina 'khà' một hơi rồi cười nhe nhởn.
-"Bây giờ mới hiểu được cảm giác của cô lúc tập luyện. Thật giãn man."
Tb líu mày.
-"Cô tập đua xe thôi mà, làm gì mà than thở thế. "-'Này! 'Thôi mà' nghĩa là sao chứ?
Thế cô tập sát thủ thì như thế nào? "
Mina nhìn Tb thắc mắc.
Bạn thở dài .
-'Hồi đó không hiểu tôi đã nghĩ những gì mà nói với Jimin rằng muốn thành sát thủ chỉ trong 1 tháng.
Anh ấy ngay lập tức đồng ý rồi cho tôi đến hắc lao ở Mafia."Mina kinh ngạc, mở to mắt nhìn bạn.
-"Hắc lao? Cái này là do cô bị điên hay lão đại điên vậy? "
Tb bật cười.
-"Là do tôi điên, hồi đó mong muốn của tôi là trả thù cho bố mẹ. Tôi đã không ngần ngại mà vào đó. "Mina ồ một tiếng, cô uống một ngụm nước rồi nói.
-"Tôi nghe nói tất cả các sát thủ đều phải vào hắc lao để chọn ra người giỏi nhất.
Cô không hề tập luyện mà vào thẳng đó vậy mà vẫn bình yên đi ra.
Coi như Mina tôi đây bái phục cô. "Tb không nói gì. Nhìn đồng hồ rồi đứng dậy, bạn vỗ vỗ vào vai Mina.
-"Thôi, nghỉ đi. "
Ngừng một lúc Tb lại nói
-"Jimin sẽ không để thuộc hạ của mình thiệt hại đâu, nên thay vì có ý định chạy trốn cô nên cố gắng tập luyện để có chỗ đứng vững chắc trong góc đao thì hơn.
Chỉ cầm cô nói là người của Park gia, sẽ không có ai dám động đến cô đâu. "Nói xong Tb bỏ đi, Mina nhìn theo bóng lưng nhỏ của Tb rồi gật đầu.
-"Tôi cũng nghĩ vậy, bởi tôi còn có gia đình để bảo vệ nữa mà. "
__________________________Tb bước ra từ phòng tắm, bạn vớ lấy chiếc khăn rồi cho lên lau tóc.
Mái tóc đỏ rực dài ngang eo nhỏ từng giọt nước xuống bộ quần áo của bạn.Tb mặc quần áo dễ hoạt động như thường ngày. Bạn đến gần cửa sổ rồi cúi người nhặt cánh hoa đào vừa bay từ bên ngoài vào.
Cánh hoa đào màu hồng phấn nhẹ nhàng mang theo hương vị của mùa xuân.Tb ngắm nhìn cánh hoa rồi nhìn ra cửa sổ.
Chiếc cửa sổ màu trắng và rèm trắng làm bằng vải mỏng nhẹ bay trong gió. Bên ngoài, cây cối bắt đầu nở những chồi non đầu tiên . Muôn hoa khoe sắc.Tb nhìn khung cảnh tuyệt đẹp đến rung động lòng người mà líu mày.
-" Mùa xuân à, mày nhạt nhẽo quá. "Nói xong bạn cầm cánh hoa thả vào cốc rượu vang trên bàn rồi ra khỏi phòng.
-"Tb. "
Vừa bước ra thì Jimin đã gọi bạn, bạn nhìn anh.
Jimin vẫn phong độ như thế, vẫn lạnh lùng như thế. Nhưng bạn chợt phát hiện rằng giữa bạn và anh đã có khoảng cách nào đó.
Tuy nó không lớn, nhưng cũng đủ làm bạn khó chịu.Jimin nhìn bạn nói.
-"Gần đây rất nhiều các bang khác chú ý đến em.
Em lại làm gì gây chú ý sao? "
Bạn ngạc nhiên.
-"Chú ý đến em?
Không phải mấy ngày nay em đều ở khách sạn riêng của mình sao? "Jimin gật đầu.
-"Đó chính là cái anh muốn nói. Khách sạn đó chắc chắn có vấn đề gì rồi.
Em nên đến đó đi, dù sao Min Ho và Letty cũng đang ở đó. "Tb lập tức rút điện thoại.
-"Alô, Song Ji. Lấy xe của tôi ra trước cổng đi.
Tôi sẽ ra ngay. "
Rồi bạn cúp máy nhìn Jimin.
-'Jimin, em đi trước. "
-"Được, nhớ cẩn thận. "
Bạn cười.
-"Không sao.
Nếu Min Ho sảy ra chuyện, tên gây ra mới phải cẩn thận. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook X You] Trên đời có tồn tại tình yêu?
RandomJungkook nghe em nói Tb ghé vào tai anh Trên đời này, tình chỉ là đồ chơi cho người ta đưa qua đưa lại. Nếu muốn tồn tại thì tốt hơn cả là đừng yêu em Bắt anh nghe những từ nhẹ nhàng nhưng như muốn đâm vào da thịt anh như vậy sao? Nhưng lỡ yêu em...