-"Rồi sao nữa? "
-"Chẳng sao cả. Mina đã là người của Park gia, vậy thôi. "Tb đang ngồi trên ghế sofa ở khách sạn của mình.
Min Ho đang ngồi xếp mô hình bên cạnh bạn, Letty thì vừa ăn snack vừa nghe bạn kể chuyện.-"Không ngờ Jimin lại đồng ý cho thêm một người con gái nữa gia nhập, tưởng anh ấy không thích nữ nhân chứ. "
Tb lướn mày.
-"Thất vọng à? Crush của cô không để ý mấy cái đấy đâu, Jimin chỉ muốn có thêm người tài giỏi thôi. "Letty thở dài. Cô không biết làm thế nào để Jimin có thể nhớ ra mình chính là người con gái bán bánh mì hơn 10 năm trước vẫn thường bị anh trêu đến khóc hết nước mắt.
Bạn nhìn Letty cười, không biết rằng Jungkook có như cô ấy không.
Có thất vọng hay sẽ tiếp tục theo đuổi?Bỗng Min Ho để lên tay bạn một chiếc mô hình vừa mới lắp.
Tb nhìn thằng bé, bạn bế nó lên ngồi trên đùi bạn.
-"Sao thế? "
Nó hua hua chiếc mô hình rồi chỉ vào hai con búp bê nhỏ tị.
-"Đây là em còn đây là chị. Đây là nhà của chúng ta. "Tb nhìn Min Ho cười hiền.
-"Vậy sao? Em lắp đẹp lắm. "
Nhưng mà Min Ho hạ tầm mắt, nó nghịch nghịch con búp bê. "Ngôi nhà này rất lớn, lớn hơn cả khách sạn này , nhưng chỉ có hai người ở. Chị, mặc dù có chị Letty ở bên nhưng em cô đơn lắm.
Cả hai chị lúc nào cũng bận rộn, em không muốn làm phiền nhưng em muốn có người chơi cùng. "Những lời nói thơ ngây của Min Ho đã làm Tb đau lòng, bạn không biết làm thế nào cho đúng.
Từ khi bố mẹ mất, Tb không hề có ý định sẽ cho thêm người nữa bước vào gia đình bạn bởi bạn sợ người ấy cũng sẽ bỏ bạn mà đi.Tb hôn lên mái tóc Min Ho không nói gì.
Letty bên cạnh thở dài lắc đầu. Bọn họ chìm vào tương tư.-"Min Ho, em thích chơi với ai?" Tb hỏi.
Thằng bé nhìn bạn cười tinh nghịch.
-"Anh Jungkook ạ! "Bạn ngạc nhiên.
-"Tại sao? Không phải trước giờ em đều thích chơi với anh Jimin hay Nam Joon sao? "
Letty trêu chọc.
-"Nó nhắm người yêu cho cô đấy. "Tb lườm Letty rách mặt, cô biết mình lỡ lời. Ho khan vai cái rồi lại tiếp tục sử lý nốt gói snack.
Min Ho nói.
-"Anh Jungkook rất hiền, anh ấy cho em rất nhiều thứ nhưng em không lấy.
Khi em kể cho anh Jungkook nghe rằng chị bận đến nỗi quên ăn quên ngủ nên không có thời gian để chơi với em. Anh ấy liền nói rằng 'thế thì anh sẽ chơi với em bất cứ lúc nào em thích'."________________________
*Tại công ty của Jeon gia. *
Yoongi bước vào phòng làm việc của Jungkook.
-"Lão đại. Đây là danh sách những hàng sẽ được nhập trong ngày mai ."Jungkook ngồi trên ghế xoay, ngoảnh lưng về phía Yoongi, anh đang nhìn thành phố qua lớp kính.
Jungkook không nói gì, Yoongi biết anh không có tâm trạng nên chỉ để tập tài liệu lên bàn rồi ra ngoài. Trước khi đi ra Yoongi còn nói.-"Lão đại. Tha lỗi cho sự vô lễ của thuộc hạ nhưng lão đại đã dấn thân quá sâu rồi. "
Sau khi Yoongi ra khỏi phòng. Jungkook tự cười chế giễu bản thân mình.
Đã dấn thân vào rồi, thoát ra dễ lắm sao?
Anh lôi tấm ảnh chụp bạn 3 năm trước ra, anh cười . Không phải là không muốn rút mà có rút đàng trời cũng không thể thoát được.Hơn 20 năm anh chưa từng tin vào tình yêu, cho đến một ngày gặp Tb.
Bạn cho anh niềm cảm xúc hỗn độn của riêng mình, cảm xúc mà lần đầu tiên trải qua đó là nhớ nhung một người.Jungkook không tin rằng nếu đã có duyên gặp được nhau rồi, chắc chắn sẽ đến được với nhau.
Hơn nữa anh là Jungkook, là Jeon lão đại. Sẽ không bao giờ anh bỏ cuộc.
Nhất là vì một người con gái mà anh coi là cả một bầu trời trong suốt 3 năm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook X You] Trên đời có tồn tại tình yêu?
RandomJungkook nghe em nói Tb ghé vào tai anh Trên đời này, tình chỉ là đồ chơi cho người ta đưa qua đưa lại. Nếu muốn tồn tại thì tốt hơn cả là đừng yêu em Bắt anh nghe những từ nhẹ nhàng nhưng như muốn đâm vào da thịt anh như vậy sao? Nhưng lỡ yêu em...