Sau khi cùng Jimin nhập về một lô vũ khí và thuốc nổ vào buổi sáng, hiện tại trời đã xế chiều và T/b đang ở trong phòng mình tại Park gia.
Bạn đang chuẩn bị cho buổi tiệc của các hắc đạo. Mặc dù Jimin nói bạn không nhất thiết phải đi vì bạn chưa từng suất hiện trước các lão đại của các bang phái khác.Nhưng T/b nói muốn đi vì muốn biết thêm thông tin của một số bang đạo, sau này sẽ dễ dàng hoạt động hơn nhiều.
Hiện tại bạn đang chuẩn bị cho bữa tiệc, vì không thể mặc áo sát lách hở rốn với quần đùi đen toàn hình đầu lâu với mắt xích đến đó được nên bạn đã mua bừa một bộ váy.Sau khi tắm, T/b búi cao mái tóc dài đỏ rực của mình lên rồi bắt đầu trang điểm.
Nói là trang điểm nhưng bạn không biết nhiều về nó vì chúng không cần thiết trong cuộc sống của bạn. Chẳng có một đứa hâm nào trang điểm loè loẹt để đi giết người cả.
Nên bạn chỉ tô chút son đỏ trộn chút tím ( son màu tím là mốt năm nay :V) và kẻ thêm một chút lông mày.Cũng không hề đánh nền hay kẻ mắt và tạo khuôn vì chẳng cần phải đẹp trong mắt những người mình không quan tâm.
Hơn nữa vớ làn da trắng hồng của thiếu nữ đang tuổi lớn thì T/b không nhất thiết phải đang điểm quá nhiều.Bạn chọn cho mình một chiếc váy đen chấm gót, bên góc trái có một đường rạch táo bạo từ đùi đến chân váy. Váy sát lách, cổ chữ V giúp T/b càng thêm phần quyến rũ.
T/b buông mái tóc vừa búi ra, chải rồi làm xoăn sóng tự nhiên. Còn với đôi mắt của mình, bạn cũng lựa chọn cho nó một cặp lens đen.
Đi đôi guốc cao gót màu đen vào là xong.Trước khi ra khỏi phòng, T/b còn giắt chiếc súng SIG Sauer P226 và một co dao vào bao đựng ở đùi bên phải.
Hoàn thành.
T/b bước xuống nhà thấy Jimin đang đứng đợi bạn.Hôm nay anh mặc một mộ comle đen, chiếc áo sơ mi hoạ trắng tiết lông vũ rất bảnh bao.
Mái tóc bạch kim đã phai màu của anh cũng đã được nhuộm lại.
Tay đeo đồng hồ bạc rất hợp với bộ comle anh đang mặc. Nghe thấy tiếng bước xuống, Jimin quay lại thì thấy bạn. Anh cười.
-"Ra dáng thiếu nữ hơn rồi đấy."
Rồi anh đưa cho T/b một hộp quà.
T/b mở ra, bên trong là chiếc ví da đen tuyền óng ánh. Bạn líu mày nhìn Jimin.
-"Không cầm theo có được không?"
-"Tại sao?"
-"Vướng tay."Jimin phì cười. Nhìn bạn lắc đầu bất lực. Người ta còn sợ không có trang sức để đeo, không có phụ kiện để cầm. Đằng này T/b được Jimin mua cho đủ thứ, bạn lại bảo vướng víu, vô dụng và nói cho bạn tiền còn hơn cho đống gỉ sắt này.
-"Không được, người của Park gia chẳng lẽ không có nổi một phụ kiện thời trang nào sao. Chiếc váy em mặc, những người ngu ngốc lại bảo là đồ rẻ tiền chứ làm sao biết là mẫu mới của Balman được."
T/b nhún vai.
-"Được rồi, cầm thì cầm nhưng nếu vướng quá là em tạm để nó trong sọt rác đấy nhé."
-"Để tạm thì được chứ vứt hẳn thì không được."Jimin quay người bước đi, còn tặng T/b một cái cười thân mật làm bạn chướng mắt chỉ muốn đập cho một cái.
Ra đến gara, T/b nói sẽ đi xe riêng nhưng Jimin không đồng ý bởi chiếc xe kia là xe đua, không thể đi đến đó được.
Hai người lại đốp chát nhau và tỉ số là 1:0 . Jimin thắng.Bất lực ngồi trong chiếc Edition Linconl của Jimin. Song Ji ngồi phía trước phải nhịn cười đến mức da mặt đổi từ trắng sang xanh rồi sang tím.
T/b nhìn Song Ji.
-"Mặt anh sắp có đủ màu trong bảng màu rồi Song Ji. Lúc nào chuyển sang trắng toát thì nhớ gọi tôi(ý là rủa người ta chết đấy)"
Jimin nghe vậy cũng ngẩng lên nhìn, Song Ji vội vã quay mặt đi.
-"Kệ cậu ta. Cậu ta chưa chết được đâu, còn một lô vũ khí chưa nhập về, muốn chết thì để 3 ngày nữa rồi chết." Jimin nói xong thì nhắm mắt nghỉ ngơi.T/b thì bật cười.
Song Ji lườm bạn qua kính chiếu hậu nhưng bạn chẳng thèm để ý mà lôi máy tính ra xem mail.Là mail của Jam - chỉ huy của T/b khi bạn ở Nga. Có vẻ anh ta biết được việc bạn trở về Nga nhưng bất thành rồi.
Jam: Tuyệt phẩm của tôi à. Sao gặp nguy hiểm mà không nói cho tôi biết. Tôi không quan trọng sao?* icon lau nước mắt*
T/b: Sếp à. Làm ơn đi. Tôi đang mệt đây. Không phải tôi vẫn sống đấy sao?
Jam: Nghe nói em đang ở cùng lão đại?
T/b: Đúng thế. Anh nên chuẩn bị sẵn hành lí đi. Có lẽ sẽ phải tập hợp mọi người sớm đấy.
Jam: Ở Brazil thiếu người sao?* icon mặt lười nhác*
T/b: Trụ sở mình là lớn nhất Park gia đấy sếp . *icon sát khí*
Jam: Kkkkk. Biết rồi mà. Lúc nào có việc cứ gọi cho tôi. Tôi cũng đang chán.
T/b: Chán thì đi chết đi.
T/b nhắn xong thì gập máy, không cho Jam cơ hội than vãn gì nữa.
-"Ai vừa nhắn?" Jimin nhắm mắt an nhàn hỏi.
T/b chống tay vào cằm thở dài, nhìn ra thành phố tấp nập bên ngoài.
-"Là Jam. Anh ta nói bây giờ đang chán."
-"Chán? Vậy đợi cậu ta đến đây anh sẽ cho cậu ta 'tăng ca' đến khi nào hết chán thì thôi."T/b bật cười, lắc đầu bất lực. Khổ thân Jam.
Nhìn dòng người đi lại trên đường mà lòng cảm thấy cô đơn kì lạ.
Gia đình đi ăn uống.
Cùng nhau mua đồ cho ngày tết sắp đến.
Những cặp đôi tay trong tay mua cho nhau những đồ đôi nhìn vừa dễ thương lại vừa ngốc.
T/b nhìn họ cũng chỉ cười. Cái cuộc sống bình dị này còn chào đón bạn không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook X You] Trên đời có tồn tại tình yêu?
RandomJungkook nghe em nói Tb ghé vào tai anh Trên đời này, tình chỉ là đồ chơi cho người ta đưa qua đưa lại. Nếu muốn tồn tại thì tốt hơn cả là đừng yêu em Bắt anh nghe những từ nhẹ nhàng nhưng như muốn đâm vào da thịt anh như vậy sao? Nhưng lỡ yêu em...