72. Ngoại Truyện: Cuộc sống sau khi kết hôn.

2.9K 176 4
                                    

Đã hai tháng kể từ khi bạn và Jungkook kết hôn, mọi thứ đều diễn ra hết sức hoàn mĩ. Tiệc cưới được tổ chức tại chính căn nhà mới của bạn, khách mời là bố của Jungkook - ông Jeon, các thủ tướng chính phủ cùng các lão đại của các bang phái lớn, những người còn lại không thể bén mảng vào trong vì hệ thống giám sát còn hơn cả nhà tù.

Sính lễ mà Jeon gia gửi đến Park (vì bạn là người của Park gia) cũng không hề tầm thường.
Đó chính là: một nửa đảo Hawaii, 10 chiếc siêu xe, 100 viên kim cương lớn nhỏ và quý hiếm nhất trên Thế Giới, một bộ váy cưới trị  giá 500.000 USD, xe đưa dâu là siêu xe Ferrari Pininfarina Sergio trị giá 3 triệu USD.... cùng vô vàn những thứ khác.
Và Park gia chỉ trên danh nghĩa là nhận nó, còn Jimin cũng đã chuyển hết chúng sang bạn.

Nhưng có một chuyện khiến Jungkook hơi nhức đầu, đó là dù đã qua tuần trăng mật khá lâu nhưng bạn vẫn.....không cho anh động vào người bạn.
Jungkook biết bạn đã đủ tuổi nên mới cầu hôn, nhưng cuối cùng kết quả mà anh mong muốn nhất lại không thuận ý anh lắm.

Lí do cho sự việc này, Tb đã nói với Letty và Lisa rằng bạn không phải ghét việc làm mẹ, mà là bạn muốn tiếp tục làm sát thủ và tiếp tục cống hiến cho Park gia và Jeon gia.
Jungkook và Jimin đều nói đó là lí do ngụy biện, bởi hai người đều biết lí do thực sự đó là bạn vẫn muốn chơi đùa thêm một lúc, mà một lúc này là khoảng vài năm.

Jungkook đã rất nhiều lần kiềm chế nhưng anh nghĩ rằng anh không thể làm như thế được nữa, tính kiềm chế của anh không lớn lắm đâu.

Đêm hôm đó, tại ngôi nhà của bạn, Jimin và Letty đã đến ăn tối. Và vào khoảng 11 giờ đêm thì Jimin trở về Park gia và cũng đưa Min Ho về Park gia chơi.
Bạn đồng ý.

Nhưng trước khi rời khỏi, bạn còn thấy Jimin thì thầm gì đó với Jungkook, sau đó Jungkook ồ lên một tiếng rồi gật gật đầu.
Jimin có vẻ hứng thú lắm, hai người nói chuyện to nhỏ một lúc lâu rồi mới rời đi.
Bạn còn để ý rằng Letty còn lắc lắc đầu thở dài, cô còn bế Min Ho ra xe trước giống như không để cho thằng bé nghe thấy.

Bạn nhún vai rồi lên phòng nằm đọc mail của Mina.
Mina cùng Song Ji có vẻ như có chút tình cảm với nhau, Mina thường kể chuyện của mình và Song Ji cho bạn nghe. Dù chưa từng nghe thấy Mina nói rằng hai người yêu nhau, có vẻ cô vẫn không muốn yêu về chuyện của cô và Key trước đó.
Và cũng vì thế mà Song Ji không tấn công mạnh mẽ mà chỉ từng chút một đưa tình cảm của hai người lên, giống như miếng bơ cứng trong chiếc bánh dần bị tan chảy bởi nhiệt độ của lò nướng.

Và bỗng dưng bạn lại rất có hứng thú về chuyện của hai người nên thỉnh thỏang cũng hỏi tình hình 'chiến lược' của Song Ji.

Đang nhắn thì Jungkook bước vào phòng, anh đóng cửa lại rồi đi đến gần bạn.
-"Lại nhắn với Mina nữa sao?"
Bạn lườm anh.
-"'Lại' là sao? Chuyện tìm cảm của cô ấy hay lắm đấy."

Jungkook ồ một tiếng rồi không nói gì. Thấy anh không nói nữa nên bạn tiện miệng hỏi.
-"Jimin nói gì mà nhìn anh phấn khởi vậy?"
Jungkook trả lời.
-"Anh ấy nói về việc làm mẹ của em đấy."

Bạn thở dài.
-"Bọn anh rảnh thật.
Vậy Jimin nói gì?"

Jungkook bỗng giật điện thoại của bạn ra rồi dí sát mặt anh vào mặt bạn.
-"Anh ấy nói, cứ vứt thẳng em lên giường, em có chạy đằng trời cũng không thoát."

Bạn hoảng hồn.
-"Hả?!?
Định chạy nhưng mà bị Jungkook tóm được, và bằng cái sức trâu bò của anh thì.....
-"Jungkook! Không được!
Khônggggggggg!"
.
.
.
.
.
.
.
.
Và đêm nay thật dài.


:>>>

-Hết thực sự-

[Jungkook X You] Trên đời có tồn tại tình yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ