35

2.2K 199 4
                                    

Tb phóng xe lên con dốc dẫn lên đồi. Bạn cho ba chiếc xe BMW 740Li đi cùng để hỗ trợ.

Hai bên đường đều là những nơi không thể chạy thoát. Bên trái là đại dương rộng lớn. Bên phai là đồi núi cao chót vót.

Đi khoảng 15 phút. TB đã nhìn thấy Kei và Mina đang ngồi hóng gió trên chiếc xe Pazda MX5 đỏ chót. Kei là người cầm tay lái, Minh bên cạnh đứng hẳn lên, vươn tay lên đón gió, còn hò hét cực thoảng mái.
TB một tay chống cằm, một tay cầm lái,  bạn ra hiệu cho ba chiếc BMW 740Li lên trước.
-"Cứ theo kế hoạch mà làm."  Tb nói qua rada.

Mấy người kia đồng thanh vâng dạ rồi vượt lên trên.
Mina theo kinh nghiệm cũ, nhanh chóng phát hiện ra có người bám theo. Cô ta nhìn Kei.
-"Anh. Có người Đi theo chúng ta. "

Kei nhìn qua kính hậu, bắt đầu chảy mồ hôi hột. Anh ta biết là người của Park gia đến lấy tiền nhưng vẫn muốn giữ thể diện trước mặt Mina.
-"Có lẽ là bọn tống tiền, chúng muốn bắt anh."

Mina lập tức tin lời, bởi chiếc xe Pazda này không rẻ chút nào. Người mua được nó chắc chắn phải rất giàu có.
Hơn nữa đồ trên người cô ta, từ chiếc váy màu trắng có bông hoa hồng lớn, hay chiếc vòng cổ ngọc trai màu ánh hồng quý hiếm. Đôi guốc cao của Hermes và cả chiếc túi xách màu đen bóng lộn cũng đều do Kei mua tặng, nên ngay lập tức Mina đã tin lời Kei mà không biết rằng tất cả đồ mình bận trên người đều là dùng tiền của hắc đạo mà có được.
Kể cả chiếc xe này.

Tb ra hiệu cho người của Park gia di chuyển gần.
-"Đi hết 200 mét đường trước mặt, không được để cho anh ta rẽ. "
-"Rõ. "

Ba chiếc BMW 740Li theo lệnh của Tb bao vây chiếc Pazda MX5 của Kei. 
Anh ta hốt hoảng nhìn Mina.
-"Mina. Em có thể lái xe không? Dù gì em cũng là tay đua mà. "

Cô ta nhìn Kei. Mặt cũng tái đi, Mina biết rõ những người kia không tầm thường chút nào. Cô ta còn thấp thoáng nhìn thấy chiếc của bạn. Chiếc xe ấy trên Thế Giới chỉ có hai chiếc, lại có cả một dàn siêu xe như BMW đi theo.
-"Anh nói nhảm gì vậy. Em là người đua mô tô, ô tô còn chưa một lần chạm đến nữa là. "

Kei chửi thầm.
Đột nhiên bị xe của Park gia bao vây, anh ta giật mình.
-"Này! làm gì vậy?" Mina hoang mang nhìn họ.

Kei cũng sợ hãi không kém, vì đằng trước là đường rẽ, xe của anh ta không có chỗ thoát. Không thể ngoành cũng không thể lùi.
Anh! Nếu còn đi tiếp nữa thì.... Mina nhìn hàng rào sắt chắn trước mặt thì lo lắng.

Kei cố gắng đi sát vào chiếc BMW bên phải, muốn đẩy được nó ra để ra vào đường.
Nhưng chiếc BMW này là siêu xe, đâu thể dễ dàng bị một chiếc xe du lịch như Pazda áp đảo như thế.
Tb dừng xe cách đấy 10 mét. Thong thả bóc chiếc kẹo mút cho vào miệng, chân đung đưa theo nhịp.

Bây giờ Kei dừng xe lại sẽ bị chiếc BMW phía sau đẩy thẳng xuống vực. Còn nếu anh ta biết điều mà đầu hàng thì còn có cơ hội sống. Nhưng tất nhiên là sau đó anh ta sẽ phải đối mặt với Park gia.
Tb cười, trước sau gì cũng chết, không biết anh ta sẽ làm gì.

Kei cuối cùng cũng nhận ra việc dừng xe sẽ rất nguy hiểm nên anh ta cho xe dần dần dừng lại. Nhưng người của Park gia đâu có thể làm mất thứ vui của bạn. Họ tiếp tục áp sát vào xe của Kei, chiếc xe Pazda bị đẩy thành ngang hẳn ra, đập thẳng vào cột sắt hàng rào.

Mina và Kei hét lớn, chiếc túi hơi bảo vệ bật ra, nhưng chiếc xe này đang đi ngang mà. Đầu Kei đập thẳng vào cửa sổ còn Mina bị đập vào tay lái.
Kei ngất lịm, Mina nhìn thế thì hốt hoảng. Cô ta mặc kệ vết thương lớn trên trán mình, Mina chạy xuống khỏi xe, cố gắng kéo Kei ra khỏi đó. Từng động tác của Mina đều lộ ra vẻ lo lắng, từng giọt nước mắt rơi xuống như mưa.

Tb thở dài, lại một người nữa bị tình yêu chi phối mà mất đi lí trí.
Bạn ra hiệu cho ba người kia, họ liền gật đầu hiểu, quay xe tiến về chỗ bạn.
Bỗng một chiếc xe bus đi qua. Mina như vớ được cứu tinh. Cô ta đứng bật dậy, chạy lên, giơ tay gọi lớn.
-"Làm ơn cứu chúng tôi với. Anh ấy...."

Mina chưa kịp nói hết thì chiếc xe bus đi vượt qua, đâm thẳng vào đuôi chiếc xe Pazda.
Hai chiếc xe đâm vào nhau, tiếng nổ như chấn động cả đồi núi. Mian sợ đến tái mặt. Nhìn chiếc xe bốc cháy mà người như chết lặng.

-"Cuối cùng cuộc đời lại trớ trêu thế này ư?" Mina nói thầm, sau đó thì ngã xuống giống như một con rối hỏng.
Tb nhìn thấy vậy thì thở dài, hất tay cho những người kia. Họ liền lôi Mina lên xe và dọn dẹp sạch sẽ hiện trường.
Bạn nổ máy đi về Park gia mà tâm trạng như rối bời.

__________________________
Cô nào rảnh rảnh thì nhớ đọc sub của bài hát trên nhé.

[Jungkook X You] Trên đời có tồn tại tình yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ