62

1.8K 156 10
                                    

Còn 3 ngày 12 giờ.

Tb xem đồng hồ rồi tiện tay thay đạn cho chiếc súng SIG Sauer P226 mà mình hay dùng, Letty ném cho bạn một con dao nhỏ, bạn bắt lấy rồi nhét nó vào trong đôi giày mình đang đi.
-"Chúng ta đã đến chân tòa nhà chính rồi vậy mà không gặp bất cứ mai phục nào.
Tôi có cảm giác chẳng lành." Taehuyng nói.

Mọi người đều lặng im đồng ý. Từ phòng điều khiển tàu ngầm đến đây cũng gần đến 10 phút đi xe, vậy mà suốt dọc đường đi không hề có trở ngại nào.
Thuận lợi đến mức khiến người khác phải lo lắng. Hơn nữa, tất cả  những cảm giác không an lành đều đúng.

Tb lên tiếng.
-"Dù thế nào thì cũng đã đến nơi rồi, mọi người không thể vào hết được đâu."
Jam nói.
-"Có lẽ sẽ có người sẽ phải ở ngoài thật, nhưng không phải tất cả. Anh và Letty sẽ ở ngoài. "
-"Hả?! Tôi muốn xem Tb giết người mà." Letty lớn tiếng.

Tb bó tay lắc đầu. Sau một hồi tranh cãi, cuối cùng thì Letty vẫn phải ở lại vì để cân bằng lực lượng cả ở trong và ngoài nên cô ấy mới gật đầu đồng ý.
Tb rút điện thoại xem cấu trúc tòa nhà mà Jam vừa hack được, hình ảnh 3d hiện lên, căn nhà hình thuôn dài giống như điếu xì gà nhưng các hình ảnh rõ nét thì không có. Chỉ có duy nhất nút chấm đỏ trên tầng cao nhất, chính là nơi mà Min Ho bị bắt giữ.
Có một điều bạn luôn thắc mắc, Min Ho không mang trong mình thiết bị điện tử, vậy Jam đã liên lạc với cái gì mà có thể phát tín hiệu ra đây.
Nhưng bây giờ không phải lúc tìm hiểu, cứu Min Ho mới là quan trọng nhất.

Tb và Teahuyng vào trong, hành động đầu tiên chính là quan sát.
Bên trong không có quá nhiều đồ có vài thứ từ xưa đã gần hỏng, ống nước còn có vài vết nứt, nước nhỏ giọt ra bên ngoài.
Nhiệt độ bên trong ấm hơn bên ngoài rất nhiều, đều là nhờ chiếc quạt nhiệt lớn trên nóc nhà.
Đứng ở dưới tầng một, ngẩng đầu lên là có thể thấy tất cả các tầng còn lại. Bởi căn nhà được khiết kế theo kiểu 'rỗng ruột', các tầng và căn phòng được dẹp sang hai bên, để lại ở giữa một khoảng trống lớn.
Ngửa đầu nhà có thể thấy ở trên, nhòm xuống là có thể thấy ở dưới. Và tất nhiên, đó cũng là nơi tàn sát một cách nhanh nhất.

-"Cẩn thận!" Tb hét lớn về phía Taehuyng.
-"Hả?" Anh vẫn không biết gì.
Tb liền chạy thật nhanh đến kéo Taehuyng vào một góc khuất.

Bên trên, có rất nhiều thuộc hạ của Cipher liên tiếp lã đạn xuống dưới, cũng may Tb phản ứng kịp, nếu không chết cũng không toàn thây.
Taehuyng nhìn bạn.
-"Nguy hiểm quá." Rồi anh hốt hoảng. "Em dâu, em bị thương rồi!"
Bạn theo ánh mắt của Taehuyng nhìn xuống dưới. Đúng là có bị thương một chút ở cánh tay nhưng do bạn mặc áo dày và viên đạn chỉ đi lướt qua nên không có gì đáng nói.

Taehuyng ôm đầu.
-"Jungkook nó sẽ giết anh mất! Huhuhuhu."
Tb thấy Taehuyng cứ kêu than thì đập vào lưng anh ta một cái rõ mạnh.
-"Anh mà còn kêu nữa thì tôi sẽ đẩy anh ra ngoài đấy."

Taehuyng thấy bạn tối sầm mặt, lại nhìn ra ngoài, những đạn vẫn liên tục được bắn xuống thì lau hồ hôi hột, cười hề hề.
-"Được rồi, coi như anh biết lỗi."
Bạn lườm anh ta.
Taehuyng lại nói tiếp.
-"Nhưng chúng ta cứ ở đây mãi sao?"
-"Tất nhiên là không."

Bạn nhìn qua bên ngoài rồi nói.
-"Có tất cả 8 người, sử dụng minigun. Mỗi súng chứa được khoảng 200 viên đạn.
Từ nãy đến giờ cũng khá nhiều thời gian rồi, tôi đoán rằng 12 giây nữa chúng sẽ phải thay đạn. Anh nên chuẩn bị đi."

Taehuynh nghe vậy thì vội vàng lấy súng chuẩn bị, anh không quên hỏi bạn trong gương mặt ngạc nhiên.
-"Làm sao em biết chúng có bao nhiêu người? Và tại sao lại là 12 giây?"
Tb nói.
-"Chính xác là 8 giây nữa.
Tôi dựa vào thính giác và anh cũng đừng quên tôi làm nghề gì. "

Phải, đó là sát thủ.
Sát thủ thì sao?
Là thính giác hơn người, phản ứng hơn thần, chỉ cần nghe tiếng chân là có thể đoán ra rằng có bao nhiêu người.
Chỉ cần nghe tiếng súng là biết chúng sử dụng loại nào. Từng đó các chi tiết cũng đủ để bạn nhận ra hết mọi thứ.

8 giây cuối cùng trôi qua. Tb hét lớn.
-"Đi!"

[Jungkook X You] Trên đời có tồn tại tình yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ