49

2.2K 250 14
                                    

Jungkook đang ở trong phòng của mình, anh vừa tắm xong. Cả người chỉ được che bằng chiếc khăn tắm màu trắng ở phía dưới.

Những giọt nước trên tóc chảy xuống cơ bụng săn chắc, làn da rám nắng quyến rũ.
Cặp lông mày thanh tú líu lại, đôi môi mỏng của anh cũng mím vào.

Từ nãy Jungkook đã có cảm giác rất kì lạ, anh cảm thấy có chuyện gì đó đã xảy ra.
Bình thường những lần có dự cảm như vậy anh đều không lo lắng, nhưng lần này anh thấy bồn chồn không yên.

Đang suy nghĩ thì điện thoại của anh rung lên.
Jungkook nhấc máy.
-"Nói." Giọng anh rất lạnh lùng, do cảm xúc không xác định được của mình nên anh rất khó chịu.

-"Là em. "

Jungkook nhìn màn hình. Là số của Tb.
Bỗng Jungkook cảm thấy nhẹ nhõm rất nhiều.
Anh dịu giọng.
-"Ừ. Có việc gì không?"

-"Jungkook... Khách sạn của em bị tấn công.
Min Ho.... nó. "

Jungkook thấy rõ giọng bạn đang nghẹn lại, anh biết rõ bạn muốn khóc nhưng không làm được cuộc sống thật tàn nhẫn.
Đôi khi, bạn không thể biểu lộ cảm xúc của chính mình.

Jungkook mím môi.
-"Em đang ở đâu? "
-"Park gia." Tb nói.
Anh liền gật đầu.
-"Anh sẽ đến ngay."

Nói xong Jungkook cúp máy, anh vội vàng mặc đồ rồi xuống nhà.
Yoongi và Taehuyng đang ngồi nói chuyện ở phòng khách thấy anh đi xuống thì khó hiểu nhìn anh.
Bình thường giờ này Jungkook thuờng ngâm mình trong bồn tắm vì anh rất thích tắm vào buổi sáng.

Yoongi đứng dậy cúi người.
-"Lão đại. "
Jungkook nhìn Yoongi.
-"Chú gọi Jin, Hosoek và Samrey sang Park gia ngay lập tức. "

Taehuyng ngạc nhiên.
-"Park gia?
Em tắm lâu quá nên đầu óc bị hỏng luôn rồi. "

Jungkook không quan tâm đến lời nói của Taehuyng nhưng cũng không thể không tức giận.
-"Cả anh nữa, đi luôn cho tôi. "
-"Hả?!"

____________________________

Tb đứng thẫn thờ nhìn chiếc điện thoại của mình.
Từ lúc Jungkook tắt máy, lỗi sợ trong người bạn lại tăng lên. Nó khác hẳn với lúc anh đang nói chuyện với bạn, dù chỉ là qua một cái màn hình.

Nam Joon vỗ vai bạn.
-"Đừng lo. "

Tb hít một hơi thật sâu rồi thở hắt ra, bạn quay người lại nhìn Nam Joon.
-"Letty thế nào rồi? "
-"Không sao hết. Chỉ bị thương phần đầu, chưa đến mức phải chết. ''

Tb nghĩ rằng mình sẽ bật cười vì câu nói lạnh lùng của Nam Joon, nhưng bạn lại không thể làm được.
Thấy bạn không phản ứng như thường ngày, Nam Joon lắc đầu thở dài rồi lấy từ trong túi ra một bao thuốc.
-'Hút một chút không? "

Tb nhìn điếu thuốc, bạn định đưa tay ra lấy nhưng lại thôi.
-"Không cần đâu.
Cảm ơn cậu. "
Nam Joon nhún vai rồi đưa điếu thuốc đó vào miệng, anh châm lửa rồi hút một hơi sâu.
Làn khói từ miệng Nam Joon bay ra ngoài.

Tb không nói gì, mùi thuốc đối với bạn không còn xa lạ nữa.
Bạn chợt nhận ra rằng mình chưa nói với Jimin rằng Jungkook đang đến đây.
Nhưng vừa định hỏi Nam Joon rằng Jimin đang ở đâu thì bên ngoài đã có tiếng xe chạy đến.
Bạn nhìn qua cửa sổ thì thấy chiếc xe Plymouth GTX đời 1971, biết là xe của Jungkook lên bạn vội vàng chạy ra ngoài. Để lại Nam Joon nhìn bạn với ánh mắt khó hiểu.

Bên ngoài, Jungkook vừa bước xuống thì đã bị thuộc hạ của Park gia vây lấy. Những họng súng nhắm vào anh.
Nhưng Jungkook cũng đâu có thể đi một mình, xung quanh anh cũng có rất nhiều thuộc hạ sẵn sàng nổ súng.

-"Tất cả hạ súng xuống. "

Bạn đi đến, đám thuộc hạ nhìn bạn.
-"Cô Tb, nhưng... "
Dù sao cả hai bang là kẻ thù của nhau.
Bạn vẫn lạnh lùng ra lệnh.
-"Còn không nhanh chóng hạ súng, muốn chết sao? "

Họ nhìn nhau rồi hạ súng rồi đồng thời cúi người, đứng dẹp sang hai bên để bạn đi .
Taehuyng đứng cạnh Jungkook ngạc nhiên.
-"Cuối cùng cô gái của em là cái gì vậy. '
Jungkook không nhìn anh cười mỉm.
-"Cô ấy là chủ nhân chiếc ghế thứ hai của Park gia. "

Không đợi Taehuyng phản ứng bởi Jungkook biết nó sẽ rất thái quá.
Anh đi đến gần Tb.
Bạn chạy đến ôm chầm lấy anh , Jungkook cũng ôm lấy bạn, anh cúi xuống đặt nụ hôn lên đỉnh đầu bạn.
-"Sẽ ổn thôi. " Giọng nói của anh rất trầm ấm, ấm đến rung động lòng người.

Bạn cảm thấy ấm áp lạ thường, hóa ra tình yêu là vậy sao?
Bạn đã nghe rất nhiều lời an ủi của mọi người nhưng cuối cùng lại chẳng bằng một câu nói ngắn gọn của anh.

Họ đã làm rất nhiều việc để làm bạn cảm thấy bớt lo lắng hơn. Nhưng sau đó cũng không thể bằng một hành động đầy yêu thương của anh.

Giờ bạn đã hiểu rồi.
Tình yêu chính là mỗi lần bạn ở trong vòng tay ấm áp của anh, dù trời có sập cũng không khiến bạn sợ hãi.
Chỉ cần có nụ hôn ngọt ngào của anh, cuộc đời có đang héo tàn cũng sẽ nở hoa.
Đó chính là có anh ở bên, không phải làm gì cả, chỉ cần như thế này thôi cũng đã cảm thấy nhẹ lòng.
Bạn đã hiểu rằng : chỉ cần anh không buông tay bạn trước thì dù có đánh chết bạn cũng sẽ không bao giờ buông tay anh.

Cuối cùng.... cũng đã hiểu rồi.

_____________________________________
Ặc ặc, tôi đã ko ngủ hai ngày trời và bây giờ ms đặt lưng xuống ngủ trưa.
Vừa nằm xuống thì thấy truyện 2 ngày rồi chưa đăng lại cặm cụi ấn ấn.
Haizzzz, mấy cô thương tôi thì vote cho tôi nhé <3

[Jungkook X You] Trên đời có tồn tại tình yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ