Sau khi yên lặng một lúc lâu, mọi người vẫn nhìn vào màn hình lớn xem Tb và Samrey tìm camera có thu được hình ảnh của bọn chúng.
Taehuyng chống cằm lên tay mình rồi cảm thán.
-"Nhìn hai cô ngầu thật đấy. Về sau tôi sẽ lấy một hacker làm vợ."
Bạn cười nhưng mắt vẫn nhìn máy tính.
-"Đợi anh tìm được rồi tôi sẽ tặng anh một nửa đảo Hawaii. "
Taehuyng búng tay.
-"Nói rồi đấy nhé! "
-"OK mà. "
Mọi người nhìn bạn và Taehuyng thở dài.Samrey bỗng lớn tiếng.
-"Thấy rồi! "
-"Thấy rồi sao?" Tất cả tập trung về phía Samrey.
Samrey ấn phím hack lại rồi cop chúng gửi sang máy bên cạnh.Bạn tiện tay ấn hộ cô, bàn tay nhẹ nhàng múa trên bàn phím.
Một lúc sau trên màn hình lớn hiện lên một hình ảnh của một người đàn ông gốc Hàn.-"Cipher?!" Jin ngạc nhiên nói.
Letty cũng không ít ngỡ ngàng.
-"Tên này chẳng phải chính tay Tb giết sao? "Tất cả nhìn bạn, bạn chỉ líu mày nhìn màn hình không nói gì.
Tên này chính là người đầu tiên khiến bạn nổi giận bởi hắn đã làm Min Ho bị thương. Tuy chuyện đã qua gần được một năm nhưng di chứng vẫn còn trên người thằng bé đến tận bây giờ .Tb không hiểu tại sao Cipher vẫn còn sống,càng không hiểu hắn đã lập cơ lại kiểu gì.
Jungkook đến gần nắm tay bạn.
Bạn nhìn anh rồi lại nhìn bọn họ.
-"Được rồi. Cảm ơn mọi người đã giúp tôi tìm thấy hắn.
Nhưng có lẽ việc tiếp theo tôi sẽ tự làm, sẽ không phiền đến mọi người."Tb xoay người bước đi. Nhưng đi đến cửa thì có người ném vỏ lon bia đã hết lên đầu bạn.
Bạn cúi người nhặt nó rồi khó hiểu nhìn bọn họ.
Nhìn Letty đang cười, hàm răng trắng sáng đầy tự tin của cô khiến bạn chắc chắn rằng thủ phạm chính là cô ấy .Letty khoanh tay trước ngực rồi nhìn bạn nói.
-"Cô là người ngốc nhất tôi từng gặp. Nếu bọn tôi không muốn giúp cô thì cần gì phải có mặt ở đây chứ. "Nam Joon cũng nói.
-"Letty nói đúng đấy, cậu nghĩ nhiều quá rồi. "
Dừng một lúc Nam Joon lại nói.
-"Tớ đã bên cậu trước cả lúc chúng ta gia nhập Park gia. Hồi đó tớ đi đánh người thuê vì nhà không có tiền, cậu là người bạn đầu tiên tớ có. Tớ đã học được rất nhiều võ từ cậu, nhưng cuối cùng lại không được bằng 1 nửa cậu.
Mỗi lần bị người khác đánh đến gần chết ngoài đường, cậu chính là người đến rồi vác xác tớ về nhà. Cứ mỗi lần như thế cậu đều nói rằng 'nếu cậu để bị đánh một lần nữa thì tớ sẽ là người giết cậu trước bọn chúng'.
Vậy mà mỗi lần tớ bị đánh, cậu vẫn đến đưa tớ về rồi còn lầm bầm trách móc.
Sau đó tớ không còn gặp lại chúng nữa.
Cứ mỗi lần như thế tớ đều nguyện sống chết cùng với cậu. Nên lần này cứ để tớ đi cùng cậu coi như trả lại ơn xưa luôn. "Tb mở to mắt nhìn Nam Joon, những câu chuyện trong quá khứ cứ xuất hiện liên tục.
Cảnh tượng Nam Joon không phục nhìn bạn, cậu ấy bị bạn tập luyện cho chết đi sống lại, bỏ bao nhiêu công sức để rèn luyện cho cậu. Vậy mà Nam Joon không đánh lại chúng, không tức sao đươc.
Nhưng bạn vẫn nhớ có lần Nam Joon bị đánh đến mức gãy cả xương sườn, nằm viện vài tháng liền.Bạn liền cầm dao giết hết bọn chúng rồi vứt xuống biển.
Giờ đã gia nhập Park gia, tai mắt khắp nơi, chỉ cần nói là người của Park gia thì dù có giết thêm hàng trăm người cũng không sợ.Tb cảm kích nhìn Nam Joon, Taehuyng đứng cạnh Jungkook nhe nhởn.
-"Em dù sao cũng là em dâu của anh. Em mà có mệnh hệ gì chắc thằng em ngốc của anh đi đầu xuống đất luôn mất."
-"Tôi cho đó là câu muốn giúp đỡ được không?" Mina hỏi.
Taehuyng nghiêm túc gật đầu.
-"Được."Mọi người cùng nhau cười đùa, Yoongi vốn lạnh lùng mà khóe miệng còn nhếch lên một nụ cười khiến người khác phải mê mẩn.
Tb nhìn cảnh tượng trước mắt.
Jungkook cũng nhìn bạn, nói cách khác là anh chưa dời mắt khỏi bạn suốt từ đầu.
Anh đưa một tay ra trước, đôi môi mỉm cười đầy yêu thương. Bạn nhìn anh đến ngơ ngác, muốn chạy đến nắm chặt lấy bàn tay to lớn, ấm áp ấy nhưng đôi chân cứ đứng im một chỗ như hóa đá.Bỗng phía sau Tb như có phép màu, có ai đó đẩy nhẹ bạn về phía họ.
Đi nào con gái, con còn chờ gì nữa?
Hãy tận hưởng cuộc sống tuyệt đẹp khi có họ ở bên nhé.Tb mở to mắt nhìn về phía sau, không có ai cả.
Bạn có chút không tin vào tai mình, nhưng trong thâm tâm bạn vẫn ghi nhận chúng.
Con hiểu rồi.Phải rồi , nếu không tận hưởng giây phút này thì có sống đến ngàn kiếp ngàn đời cũng không thể tìm thấy hơi ấm như ngày hôm nay.
Tb chạy thật nhanh đến rồi sà vào ngực Jungkook.
Anh vươn tay ôm bạn vào lòng ,bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc dài đỏ rực của bạn.
Hạnh phúc ngập tràn như trái ngọt trên cây khiến người khác phải cảm thấy lơ lửng.Mọi người thấy vậy thì ồ lên. Taehuyng nói.
-"Càng nghĩ càng thấy căm, chúng nó mà không gây ra chuyện thì mẹ kiếp, anh sẽ làm đám cưới cho hai đứa ngay lập tức."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook X You] Trên đời có tồn tại tình yêu?
RandomJungkook nghe em nói Tb ghé vào tai anh Trên đời này, tình chỉ là đồ chơi cho người ta đưa qua đưa lại. Nếu muốn tồn tại thì tốt hơn cả là đừng yêu em Bắt anh nghe những từ nhẹ nhàng nhưng như muốn đâm vào da thịt anh như vậy sao? Nhưng lỡ yêu em...