Những tháng ngày đẹp đẽ cùng nhau chung sống dưới một mái nhà, tình cảm của bạn và Jungkook không những không giảm đi mà còn tăng lên một cách ngọt ngào.
Bạn và Jungkook ngồi kể cho nhau nghe những câu chuyện về tuổi thơ, sau đó bạn biết rằng mẹ Jungkook không yêu thương anh nhiều lắm.
Có lẽ vì ông Jeon không mấy quan tâm đến bà, và ông ấy lúc đó còn đang thầm yêu mẹ bạn.
Anh nói rằng mình có gương mặt khá giống bố nên mỗi khi mẹ nhìn thấy anh, 1 là tức giận, 2 là đau buồn.
Vì thế mà Jungkook cũng cố gắng tránh xa bà để không gây ra đâu khổ cho cả 3 người.Sau đó bà Jeon bị bệnh và qua đời, Jungkook cũng không quá quan tâm đến nó.
Sau đó anh cùng với những chủ nhân khác của Jeon gia bắt đầu thôn tính hắc đạo. Jungkook còn nói khi đó nhiệt huyết dâng cao, cùng với lòng quyết tâm tìm kiếm bạn, anh đã đứng ngang hàng với Park bang trong chưa đầy 3 năm.Bạn cũng kể cho anh về bố mẹ của mình, trong mắt bạn, họ là những người tuyệt vời nhất. Hai người lúc nào cũng như hình với bóng, đến lúc chết vẫn có tình yêu nồng nàn như thế.
Bạn kể cho anh việc mình tập luyện trong hắc lao của Mafia và quá trình giết chết Vermax để dành lấy biệt hiệu sát thủ giỏi nhất Thế Giới.Hôm đó bầu trời như không có một gợn mây đen, giống như cả dải ngân hà đang hiện trước mắt.
Tb cùng Jungkook ngồi trên tấm phản ngoài sân sau, cùng nhau ngắm bầu trời.
Tiếng sóng vỗ vào mạn bờ, tiếng cây cối xào xạt cùng tiếng côn trùng ngân nga trong đêm khuya tạo nên khung cảnh hết sức lãng mạn.
Mặc dù bạn không phải một thiếu nữ lãng mạn, nhưng đêm nay đối với bạn thực sự rất tuyệt vời.Jungkook bỗng đứng dậy rồi đi đến trước mặt bạn, bạn nhìn anh lướn mày.
-"Gì thế?"
Anh nhe nhởn.
-"Em có muốn nghe anh hát không?"
Bạn ồ một tiếng dài, nếu là bình thường thì bạn sẽ trêu chọc anh, nhưng đêm nay bạn muốn nghe anh hát. Đó là khoảng khắc mà không phải ai cũng có được.-"Được thôi." Bạn cười.
Anh ho khan vài cái rồi cất tiếng hát.Ngay từ ánh mắt đầu tiên anh đã đễ dàng nhận ra em.
Như thể hai chúng ta cùng gọi tên nhau.
Từng mạch máu DNA đã nói cho anh biết rằng em chính là người mà bấy lâu nay anh kiếm tìm.
Băng qua con đường, tình đôi ta như công thức toán học.
Tựa như giáo điều của tín ngưỡng, hay như sắp đặt của Chúa trời.
Bằng chứng là định mệnh đã giúp anh nhận ra rằng em chính là nguyên cớ cho những giấc mơ của anh hằng đêm.
Đôi tay này nắm lấy được em chính là do duyên số.
Đừng lo lắng gì nhé tình yêu bé nhỏ của anh.
Tất cả những chuyện này không phải tự dưng mà có đâu.
Babe à, dù cho chúng ta khác biệt hai Thế Giới.
Nhưng chính anh và em đã tạo nên định mệnh cho đôi mình.
..............
Jungkook ngừng tiếng hát cũng là lúc bạn đơ toàn tập, bởi bạn không thể ngờ rằng anh lại đó giọng hát ngọt hơn mật đường như thế.
Bạn cá chắc rằng không có bất kì người con gái nào được nghe giọng hát của anh mà lại không tan chảy, và ngay cả bạn cũng vậy.Jungkook tiến đến ngần trước mặt bạn rồi quỳ xuống dưới bạn đất, anh rút từ trong túi ra một chiếc một màu đỏ nhung rất đẹp rồi từ từ mở ra.
Hai vật lấp lánh bên trong như sáng hơn cả những ánh sao trên bầu trời.Anh nói.
-"Tb, em chính là người con gái khiến ann tìn kiếm và chinh phục cả nửa đời anh. Anh chưa đừng nghĩ anh lại có thể yêu một ai đó, và ngay sau khi anh gặp em, anh đã tin rằng tình yêu duyên số là có thật.
Anh đã nhìn thấy tất cả tài năng của em, tình yêu của em dành cho gia đình và dành cho anh, anh nghĩ sẽ không thể nào tìm thấy một người con gái nào như em.
Nên anh yêu em, Tb.
Lấy anh nhé."Con tim bạn bỗng dưng rung động, người ta nói vạn lần cảm động cũng không bằng một lần rung động, và từ khi gặp anh, con tim băng giá này đã rung động rất nhiều lần.
Trước mặt là một người con trai đẹp như vậy, giỏi như vậy, yêu thương mình như vậy, ngọt nào như vậy, bạn có thể từ chối sao?Bạn ôm chầm lấy anh rồi nói.
-"Em đồng ý!"Jungkook ngỡ ngàng, bởi anh tưởng anh sẽ phải tỏ tình đến vài trăm lần nữa.
Hạnh phúc trong anh ngập tràn, anh kéo bạn lên rồi đặt lên môi bạn một nụ hôn nồng nàn.Đêm hôm đó càng như đẹp hơn bởi tình yêu của hai người, họ đã trải qua nhiều chuyện, đã đánh mất nhiều thứ để đến với nhau, nhưng kết quả cuối cùng chính là điều khiến người ta cảm động nhất.
Ngón áp út bên bàn tay trái của hai người lấp lánh một tinh tú biểu tượng cho tình yêu của họ.
Cuối cùng, dù có muốn hay không thì ta vẫn phải chấp nhận rằng tình yêu thực sự tồn tại.
Tình yêu luôn là thứ xa xỉ nhất, cũng là lí do khiến ta phải tìm kiếm cả đời người. Nhưng khi tìm thấy rồi, những điều ngọt ngào của nó lại khiến chúng ta không lỡ rời xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook X You] Trên đời có tồn tại tình yêu?
RandomJungkook nghe em nói Tb ghé vào tai anh Trên đời này, tình chỉ là đồ chơi cho người ta đưa qua đưa lại. Nếu muốn tồn tại thì tốt hơn cả là đừng yêu em Bắt anh nghe những từ nhẹ nhàng nhưng như muốn đâm vào da thịt anh như vậy sao? Nhưng lỡ yêu em...