Tb để xe vào gara tại Park gia, một người đi ra đứng sau bạn kính cẩn cúi đầu.
-"Cô Tb, lão đại bảo thuộc hạ dặn cô lên phòng."
Tb đóng cửa xe.
-"Được, mau làm việc của anh đi."Người kia cúi đầu một lần nữa rồi xoay người bước đi.
Tb đi lên tầng 5 rồi vào phòng của Jimin.
Bạn gõ cửa, bên trong vọng ra tiếng của anh.
-"Vào đi."
Tb mở cửa bước vào. Bạn thấy Jimin đang xem một đoạn video nào đó, bạn đi vào phòng, đóng cửa rồi ngồi xuống ghế lão đại của anh.
Jimin ngoảnh đầu nhìn Tb đang ngồi chiễm chệ trên ghế của mình thì chỉ lắc đầu cười.Anh phóng to đoạn video trên màn hình lớn rồi ngồi xuống chiếc ghế sopha dài.
-"Đây là Kei, em còn nhớ hắn không?"
Tb gật đầu.
-"Hắn ta nợ Park gia một số tiền lớn vào đầu năm trước, sau đó thì cao chạy xa bay.
Chúng ta chưa rảnh để bắt hắn."Jimin bật cười.
-"Đúng thế. Hắn mượn chúng ta 50 tỷ, tuy nhiên con số này không phải vấn đề.
Đây mới là vấn đề."
Anh vừa dứt lời thì trên màn hình tự hiện lên một bức ảnh của một người phụ nữ. Người con gái tóc ngắn đến ngang vai, xoăn nhẹ nhàng và mang màu hạt dẻ.
Ánh mắt có phần kiên định, đôi môi hình trái tim màu đỏ quyến rũ.
Nhìn cô ta giống như người đang cố gắng sống như những người bình thường.-"Cô ta là Mina, người Nhật. Là một tay đua mô tô giỏi, và hiện tại đang là bạn gái của Kei."
Tb lướn mày.
-"Bạn gái? Cô ta là một tay đua giỏi mà tại sao lại phải yêu một thằng đi vay tiền của hắc đạo như vậy?"Những cuộc đua luôn phải cược bằng xe, nếu muốn thắng chắc chắn phải mua cho mình một chiếc xe tốt.
Tốt về cả chất lượng và tiền. Letty cũng đua xe, cô ấy không thiếu tiền. Letty sống ở khu ổ chuột là do cô ấy thích thế.
Mặc dù đua mô tô không thể nhiều tiền bằng đua ô tô nhưng nếu Jimin nói Mina là tay đua tốt là cô ta thực sự giỏi, vậy mà lại phải ăn bám Kei.Jimin đứng dậy khui một chai rượu rồi rót cho bạn một cốc.
-"Thật ra cô ta đã bỏ đua nửa năm trước vì cho rằng bạn trai có thể nuôi mình."Tb cầm ly rượu, trước khi đưa vào miệng bạn còn chửi Mina ngu ngốc.
-"Thế tại sao anh lại tóm được Kei, em tưởng hắn đã thoát rồi mà?"
-"Hôm trước hắn ta mua một con Mazda MX-5."Ôi trời.
Mazada chính là một hãng xe thuộc Park gia, hơn nữa Mazda MX5 là một loại ô tô mui trần được Jimin đánh giá cao vì độ êm. Kei không những mua ô tô của chủ nợ, anh ta còn như đang nói "lạy ông tôi ở bụi này" vậy.Tb lắc đầu ngán ngẩm, bạn không hiểu tại sao vẫn còn những người ngu ngốc đến vậy.
-"Nhiệm vụ của em là gì? "Bạn nhìn Jimin hỏi.
Anh đưa cho bạn một tập hồ sơ của bệnh viện. Bạn cầm lấy rồi mở nó.
-"Bố của Mina vào viện 3 ngày trước do tai nạn lao động. Anh nghĩ cô ta không phải người bỏ gia đình. Nhiệm vụ của em là lôi cô ta ra khỏi mối tình đó và...."-" Bắt cô ta gia nhập Park gia." Bạn và Jimin đồng thanh.
Anh nhìn bạn cười tự hào.
-"Rất tốt. Em hiểu rồi đấy."
Tb đứng dậy.
-"Okay. Cái này dễ thôi. Bây giờ anh ta đang ở đâu?"
-"Hắn và Mina đang đi dạo bằng Mazda trên một con đường lên núi."Bạn gật đầu.
-"Em lấy một cái xe nhé."
-"Không vấn đề gì. Cứ lấy bất cứ cái nào trong gara. Hay lấy xe của anh cũng được."
Bạn lắc đầu.
-"Không cần. Em lấy mấy cái để chơi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook X You] Trên đời có tồn tại tình yêu?
RandomJungkook nghe em nói Tb ghé vào tai anh Trên đời này, tình chỉ là đồ chơi cho người ta đưa qua đưa lại. Nếu muốn tồn tại thì tốt hơn cả là đừng yêu em Bắt anh nghe những từ nhẹ nhàng nhưng như muốn đâm vào da thịt anh như vậy sao? Nhưng lỡ yêu em...