-"Em vừa đi đâu vậy?"
Vừa về đến Park gia, sau khi để xe vào gara và bào nhà, T/b đã nghe thấy câu hỏi của Jimin.
Anh đi ra từ bộ sopha kiểu Châu Âu, người ẩn trong bóng tối, nhưng bạn vẫn nhìn thấy anh vì đôi mắt của mình.
Jimin ngậm trên môi điếu thuốc lá, T/b đảo mắt về phía gạt tàn, thấy gạt tàn đã đầy. Sét và chớp thỉnh thoảng loé lên, hình ảnh Jimin thoắt ẩn thoắt hiện, nhìn thật.....cô đơn.
Cản giác có lỗi trỗi dậy, có lẽ anh đã đợi bạn rất lâu rồi.T/b xoã mái tóc đỏ như lửa của mình ra, bảo Devil's Pet lên phòng rồi đi lại chỗ Jimin.
Tiếng bước chân vẫn rõ rệt trong khi cơn mưa ngày một nặng hạt hơn. Khi đến gần Jimin, anh vẫn không ngẩng mặt lên nhìn bạn.
T/b thở dài, đưa tay ra lấy điếu thuốc khỏi miệng anh. Rồi dúi vào gạt tàn.
-"Em đã nói với anh là em không thích mùi thuốc chưa nhỉ?"
-"Rồi. Rất nhiều lần"
Giọng anh khản đặc vì hút quá nhiều.
-"Anh không nên tự hành hạ bản thân như vậy."
-"Anh làm thế là vì anh chứ!" Jimin bỗng đứng bật dậy, hét lớn.T/b không khỏi ngỡ ngàng. Lần đầu tiên trong 4 năm gặp nhau, Jimin to tiếng với bạn.
Mắt anh đỏ thẫm, đường máu trong mắt nhìn rất rõ. Gương mặt không thể giấu sự mệt mỏi.
Jimin thật sự tức giận.
T/b thấy mình như một đứa tồi, biết Jimin thích mình mà luôn thờ ơ với nó.
Nhưng bạn cũng có nỗi khổ riêng chứ. T/b đã nói chỉ coi Jimin như một ân nhân, như một người anh trai. Điều đó sẽ không thể nào thay đổi được.
Hơn mữa tối nay, T/b đã nói với Jungkook một điều mà ngay cả bản thân bạn cũng không ngờ đến.Một lần nữa sét lại xé tan bầu trời. Không khí trong này vẫn im lặng như thế.
Jimin thấy bạn ngỡ ngàng như vậy, không khỏi tự trách bản thân. Anh cúi mặt, mái tóc bạch kim che đi đôi mắt đau buồn ấy. Anh quay mặt đi nói
-"Em lên phòng đi. Min Ho tìm em nãy giờ."
T/b thật sự không biết làm gì cả. Chỉ có thể quay người bước đi.
Lúc bước đến cầu thang, T/b ngoảnh mặt lại nhìn Jimin. Vẫn là dáng người đó, vẫn là mái tóc đó, vẫn tính cách đó, mà sao bây giờ lại xa lạ đến vậy.
Jimin đứng trong bóng tối, cô đơn xen lẫn đau khổ. Khiến người khác phải cảm thấy thương tâm.Nam Joon bước qua, rất nhẹ nhàng. Cậu ấy hất cằm rồi bước vào phòng Min Ho.
Bạn hiểu ý, gật đầu với Nam Joon được quay người.
T/b chần chừ bước xuống.
Một lần nữa đến gần Jimin. Bóng lưng anh như vô hình, không thể nào chạm tới được.
Bạn bước nhanh hơn, gần như chạy.
Bạn ôm chầm lấy Jimin từ phía sau. Cảm thấy anh như run lên.Jimin......... anh ấy khóc rồi.
T/b ngạc nhiên mở to mắt. Jimin khóc, Park lão đại khóc. Thật sao?
Bạn không tin! Cố quay người Jimin thẳng với bạn. Nhưng anh quá khoẻ, có lẽ anh không muốn bạn nhìn thấy dáng vẻ yếu đuối này.
T/b ra trước mặt Jimin, anh cố tình tránh né.
Bạn có phần tức giận đưa tay lên giữ khuôn mặt anh. Vuốt mái tóc xoã trên mặt anh sang một bên.
Đúng rồi.
Anh khóc thật rồi.T/b không thích khóc, nói thẳng ra là rất ghét. Bạn không muốn bản thân mình yếu đuối, lại không muốn nhìn người khác yếu đuối.
Thật ra nhiều lúc muốn khóc lắm, giống như ngày bố mẹ . Nhưng nếu khóc bạn sẽ bị mù.
Bởi vì dù T/b có mạnh mẽ, có gai góc đến đâu thì cũng chỉ là một cô gái chưa 20 tuổi. Có sai không khi không rơi đến một giọt nước mắt trong ngày mất của bố mẹ?
Bạn cũng chẳng quan tâm lắm, lời nói bên ngoài vĩnh viễn chỉ là tiếng muỗi kêu ngoài đồng. Càng để ý nhiều thì người chết sớm cũng chỉ là bản thân thôi.Nhưng vói Jimin thì khác. Anh ấy cũng cực kì ghét nước mắt. Những người con gái Jimin từng đi qua đều hay sướt mướt, gây phiền phức cho anh.
Nhưng từ khi gặp T/b vào 4 năm trước, Jimin mới biết thế nào là người con gái mạnh mẽ.
Dù có cắm cây dao vào tay bạn, cũng chẳng thể nghe thấy một tiếng kêu hay chẳng thể nhìn thấy giọt nước mắt nào lăn xuống cả.
Thế nên Jimin mới yêu T/b. Anh bôn chen ngoài đời từ khi còn nhỏ, thực sự mong muốn có người con gái đủ chững chạc để hiểu cho anh.
Khi Jimin tìm được rồi thì T/b lại để trái tim bên người khác. Người ấy lại là kẻ thù, là con trai của kẻ đã giết chết bố mẹ bạn. Nếu để lựa chọn, liệu T/b sẽ chọn tình yêu hay bố mẹ đây?Mọi ng có thấy mk lm cho chuyện khó xử hơn không nhỉ???? 🙄🙄🙄🙄
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook X You] Trên đời có tồn tại tình yêu?
RandomJungkook nghe em nói Tb ghé vào tai anh Trên đời này, tình chỉ là đồ chơi cho người ta đưa qua đưa lại. Nếu muốn tồn tại thì tốt hơn cả là đừng yêu em Bắt anh nghe những từ nhẹ nhàng nhưng như muốn đâm vào da thịt anh như vậy sao? Nhưng lỡ yêu em...