Tb để xe vào gara tại khách sạn riêng, bạn nhanh chóng chạy lên phòng của Min Ho và Letty.
Dọc đường đi, tuy không dừng lại xem xét nhưng với con mắt sát thủ tinh thường của mình, bạn có thể rõ ràng nhận ra rằng những chiếc camera và máy chống trộm đã bị lỗi.
Điều này khiến bạn càng thêm lo lắng.Chẳng mấy mà đã đến phòng, quãng đường từ dưới lên đây cũng chỉ mất chưa đến 2 phút với bạn vậy mà hôm nay thấy nó dài đến cả cuộc đời.
Tb mở cửa.
-"Min Ho! Letty! "Trước mặt bạn bây giờ chính là hình ảnh mà cả cuộc đời này không thể quên được.
Đồ đạc trong phòng bị đập nát, những chậu cây xanh nằm dài trên sàn nhà.
Những bức hình mà Min Ho chụp trộm bạn cả nó, những thứ mà thằng bé thích nhất đều đã bị vỡ. Những thứ mà bạn coi như báu vật của riêng mình lại bị người khác giẫm đạp, tuy chúng quý giá nhưng thứ quan trọng nhất trong cuộc đời bạn đó chính là Min Ho - người cuối cùng trong gia đình của bạn.Con thú nhồi bông lớn mà bạn từng trêu chọc Letty rằng nó quá trẻ con và bị cô ấy mắng bây giờ đã nát bét.
Bụng nó bị lôi hết bông ra ngoài, con mắt cũng bị rớt xuống.
Trên người nó cắm những con dao sắc nhọn.
Ở trên tường có một lỗ hổng lớn được phá bằng bom mini, chắc chắn chúng đã vào bằng đường này.
Còn có dòng chữ "die" màu đỏ chói sơn trên nóc nhà.Lần đầu tiên trong đời của mình, Tb cảm thấy thật sự sợ hãi. Bạn chạy khắp phòng tìm kiếm Min Ho và Letty.
-"Min Ho!
Trả lời chị đi, đừng làm chị sợ!"Tb chạy khắp nơi, lật cả những tủ đồ lớn nằm dưới sàn nhà lên nhưng tất cả chỉ là những mảnh vỡ vụn vặt chẳng đáng một xu.
Khi đến phòng bếp, Tb nhìn thấy Letty.
Letty nằm sấp dưới mặt đất, đầu chảy máu và bị một miếng gỗ từ chiếc tủ bị đập nát bên cạnh đè vào.
Cô nằm bất tỉnh, trên người đầy rẫy những vết sẹo lớn nhỏ.-"Letty!"
Tb chạy đến hất mảnh gỗ ra và đỡ Letty lên.Letty bị bạn làm tỉnh dậy, cô khó khăn chỉ vào máy fax trên kệ tủ - thứ không hề bị làm hỏng như những món đồ khác. Trên máy còn có một tờ giấy vừa fax tới.
Tb đưa tay vơ lấy nó nhưng vẫn hỏi han Letty.
-"Cô có sao không? Chúng ta sẽ về Park gia ngay lập tức."Tb định đứng dậy bế Letty lên nhưng bị cô ngăn cản.
-"Tb....Min Ho...nó."
Bạn cố kìm nén cảm xúc đang nổ tung trong người. Nhưng lần này Letty không có lỗi, lỗi là do bản thân Tb.
Bạn đã không làm tròn trách nhiệm của một người chị, đã để Min Ho sống xa mình và nghĩ rằng nó sẽ an toàn, nhưng thực tế nó còn nguy hiểm hơn rất nhiều lần.Letty không phải gia đình của bạn, nhưng cô ấy lại đồng ý ở bên cạnh Min Ho.
Một tay đua sống bụi bặm lại đồng ý bước vào khách sạn năm sao để trông nom một đứa trẻ 5 tuổi.
Hằng ngày đều phải trở Min Ho đến lớp, rồi nấu cơm cho thằng bé ăn, phải chơi cùng nó.
Điều này không phải người phụ nữ nào cũng nhẫn nhịn để làm.Tb nhìn Letty rồi bế cô lên.
Bạn đi với tốc độ phi kiếm về Park gia.
Vừa đến nơi, bạn đã hét lớn tiếng gọi .
-"Nam Joon! Nam Joon!
Cậu ra đây nhanh lên."Nam Joon vội vàng chạy ngay đến.
-"Có chuyện gì thế?
Ơ... Đây có phải là Letty không?
Làm sao thế? "
Cậu ấy vừa hỏi nhưng tay cũng nhanh chóng khám và băng bó cho Letty.Jimin và Song Ji cũng đi đến.
Jimin nhìn rồi tự biết chuyện gì đã xảy ra . Anh nói với Song Ji
-"Đưa cô ấy vào phòng bệnh."
Song Ji vâng dạ rồi lập tức quay người làm.Jimin nhìn bạn. Mặt bạn tối sầm, trên mặt là nét sợ hãi đột cùng.
Anh chưa thấy bạn như thế bao giờ, có chút ngạc nhiên.
Trong tâm Jimin, anh biết Tb đặt gia đình lên hàng đầu. Mà bây giờ gia đình của bạn hiện tại chỉ có mình Min Ho.Jimin vỗ vai Tb an ủi.
-"Đừng lo. Thằng bé sẽ không sao hết.
Anh hứa với em. "Thật ra, anh thực sự muốn ôm bạn vào lòng nhưng anh biết bản thân mình không có quyền làm vậy.
Tb không hề để ý thấy đôi mắt u sầu của anh.
Bạn nắm chặt tay, đôi mắt hai màu phát sáng đến đỉnh điểm. Luồn sát khí ngùn ngụt toả ra
.
-"Chúng phải trả giá cho việc chúng đã làm. "______________________
Đây là phòng ms của tôi, mọi ng thấy sao? 😍
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook X You] Trên đời có tồn tại tình yêu?
RandomJungkook nghe em nói Tb ghé vào tai anh Trên đời này, tình chỉ là đồ chơi cho người ta đưa qua đưa lại. Nếu muốn tồn tại thì tốt hơn cả là đừng yêu em Bắt anh nghe những từ nhẹ nhàng nhưng như muốn đâm vào da thịt anh như vậy sao? Nhưng lỡ yêu em...