67

1.9K 152 21
                                    

Tb và Cipher liên tục phi những đường dao về phía người đối diện, từng động tác rất nhanh và tàn bạo. Cipher như muốn đâm chết bạn, còn bạn như muốn nghiền nát hắn dưới bàn tay mình.
Tb tiếp tục di chuyển, nhanh đến mức Taehuyng và Red không thể nhìn thấy một cách rõ ràng.

Đường giao của cả hai lướt qua nhau tạo ra tiếng ma sát đến gai người.
Nhân lúc lướt qua nhau, Cipher liền thay đổi đường đi của dao, nhằm eo bạn nhắm tới.
Nhưng rất tiếc rằng Tb đã nhận ra và bạn nhẹ di chuyển eo ra, com dao của Cipher chỉ đi lướt qua và không hề để lại một vết xước vào trên áo bạn.

Tb nháy mắt với Cipher, hắn đã thấm mệt, chắc do tuổi tác và sức khỏe đã giảm sâu.
Cipher nhìn bạn, lau giọt mồ hôi lăn trên mặt.
Bạn nói.
-"Cipher, nếu ngươi nghĩ rằng với kĩ năng của ngươi mà có thể thắng được ta thì ngươi đã sai rồi.
Ngươi đừng quên Vermax là do ta giết"
Vermax là sát thủ mạnh nhất Thế Giới và đã chết dưới tay bạn, và cũng từ đó chức danh sát thủ mạnh nhất cũng chuyển đến với bạn.
Cipher khinh bỉ.
-"Để rồi xem."

Tb thở dài.
-"Được thôi. Ta đã cảnh cáo ngươi trước rồi đấy nhé.
Chúng ta chính thức đấu nào."
Tất cả đều ngỡ ngàng về câu nói của bạn. 'Chính thức' là sao?
Không lẽ từ nãy đến giờ chỉ là đùa giỡn?

Red ngạc nhiên nhìn bạn.
Cô ta không nghĩ rằng bạn có thể mạnh lên tới mức như thế, bởi từ lần cuối cùng gặp nhau vào khoảng hơn 1 năm trước, trình độ của bạn và Red là ngang ngửa nhau.
Nhưng có lẽ Red quên rằng, bạn chính là người của Park gia, là chủ nhân chiếc ghế thứ hai của Park gia.
Đó chính là lợi thế, là điều kiện tốt nhất mà không ai có thể có được. Và cũng dựa và đó, Jimin sẽ dễ dàng nâng trình độ của bạn lên một cách ngoại mục bằng những cách mà chỉ có mình anh và bạn biết.

Tb bẻ từng đót ngón tay cho thật thoải mái và không bị cứng ngắc trong 'công việc' của mình.
Cipher vẫn đứng thở dốc, cũng không để ý lắm đến hành động đó của bạn.
Bạn chạy thật nhanh về hướng Cipher, lúc đã chạy đến khá gần, bạn nhún người thật sâu rồi bật lên. Để lưỡi dao hướng xuống dưới, chỉ cần Cipher không phát hiện, bạn không tin rằng hắn ta không chết dưới lưỡi dao này.

Từng động tác của Tb đều rất nhẹ và nhanh hơn cả gió, đến mức bạn đã đâm mũi dao xuống gần Cipher rồi, hắn mới phát hiện ra.
Cipher hỏang hốt lùi về phía sau, nhưng con dao của bạn đã rạch trên người hắn ta một đường dài từ ngực xuống đến bụng.

Cipher ôm ngực khụy xuống, đường rạch sâu đến tận bên trong thịt của hắn. Máu theo lưỡi dao của bạn nhỏ từng giọt xuồng sàn nhà lạnh giá, Tb rút từ trong túi một chiếc khăn rồi lau sạch lưỡi dao.
Thật dơ bẩn.

Cipher khó khăn hít thở.
Red cũng có ý định chạy tới từ khi bạn định đâm hắn nhưng cô ta không dám nhấc chân lên, bởi đã có con dao đang kề sát cổ mình.

Tb nói.
-"Ngươi thua rồi, Cipher."

Cipher vừa thở vừa cười khinh bỉ, tay bịt chặt lấy vết thương trên ngực.
-"Thua ư?
Ngươi đừng quên ta đã nắm được điểm yếu của ngươi, và ngươi mới là người thua cuộc."

Nói xong, Cipher lấy ra một chiếc điều khiển chỉ có duy nhất một nút ấn màu đỏ. Hắn ấn nó, từ bên cạnh, một căn phòng nữa được mở ra.
Trong đó chỉ có một món đò duy nhất, đó là chiếc mà vốn dĩ Min Ho đang phải ngồi ở đó khóc nóc nhìn bạn. Nhưng thật ngoài dự kiến của Cipher, chiếc đó trống rỗng, những thiết bị như camera hoặc tia laser báo động đều không hoạt động.

-"Thật không biết lượng sức mình." Một giọng nói đàn ông lạnh hơn cả băng vang lên, Cipher vội ngoảnh đi tìm giọng nói ấy, thì thấy Jimin bước ra từ phía sau bạn.
Dáng bộ anh lạnh lùng bá đạo, trên môi có ngậm điếu thuốc lá, mái tóc bạch kim nhẹ nhàng di chuyển theo từng bước đi của anh.
Jimin đứng lại gần bạn.

Cipher như chết lặng.
-"Ji....Jimin."
Nhưng sau đó hắn còn ngạc nhiên hơn, mà nói thẳng là là sốc khi thấy Jungkook bước ra với Min Ho đang ngủ trên tay.
Trên người anh tỏa ra thái độ ung dung tự đại, nhưng cũng không hề mất đi dáng vẻ của một lão đại tàn khốc và khiêm túc. Jungkook bước đến gần đến bạn, trao Min Ho lại cho bạn rồi đặt lên môi vạn một nụ hôn.
-"Ổn cả rồi." Anh cười.
-"Vâng." Bạn cũng cười.

Sau đó, 10 người gồm 4 chủ nhân của những chiếc ghế trong Jeon gia và 3 chủ nhân những chiếc ghế của Park gia lần lượt xuất hiện, cùng với đó là Letty, Mina và Lisa.
Cipher thấy mình thất thế nặng nề, lại càng không hiểu lí do tại sao Jungkook lại có mặt để giúp đỡ bạn - vốn là mọt người của bang phái là đối thủ của Park bang.
Hắn biết rằng Park gia rất hùng mạnh, vì thế mới chuẩn bị kĩ càng như vậy, nhưng nếu có cả Jeon gia và Park gia cùng hợp tác, hắn còn con đường sống sao?

Cipher vội vàng chạy thoát bằng cửa sổ, bỏ luôn cả Red đang bị Taehuyng kề dao cạnh cổ từ nãy.
Tb thấy Cipher bỏ trốn thì cũng không có ý định đuổi theo, bởi bạn biết hắn định đi đâu.

Bạn vuốt tóc Min Ho và hôn và trán thằng bé.
-"Mọi rắc rối là do em đó nhóc."
Sau đó bạn mới phát hiện ra chiếc đồng hồ màu đỏ mà Jungkook tặng Min Ho từ trước.
Thì ra Jam bắt được thiết bị liên lạc từ đây!

Tb nhìn chiếc đồng hồ rồi lại nhìn Jungkook, anh như cũng hiểu ý bạn, anh cười rồi nói rằng.
-"Không phí phạm một chút nào, đúng chứ?
Nhưng ta còn công việc phải làm nốt đấy."
Bạn gật đầu rồi cùng mọi người rời đi.

Nhưng vừa xoay người thì Red đứng phía sau đã hét lớn.
-"Jung.....Jungkook!"

[Jungkook X You] Trên đời có tồn tại tình yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ