Á Á Á Á Á

3K 125 21
                                    

Hây yoh! Chính là mình đây, và cho phép mình được giới thiệu.
Mọi ng có thể gọi mình là Mochi, mình sinh 2k3 và đang sống tại Hà Nội.

Như mọi ng đã biết thì truyện [Jungkook X You] Trên đời có tồn tại tình yêu? đã hết thúc rồi và mình rất rất rất rất cảm ơn những readers đã ủng hộ mk suốt thời gian qua, và qua đó mk cx có thấy rằng nhà mk có rất nhiều các ARMY nhỏ tuổi như 2k6 hoặc 2k5... các e nhắn tin hoặc bình luận vs mk đều rất dễ thương và thoải mái, đó là điều mà mk mong muốn để ko có khoảng cách nào đó quá lớn giữa mk và các bn.

Bình thường thì mk rất kiệm lời nên thỉnh thoảng mk cx rep lại các bình luận của các bn cx rất đơn giản thôi, chỉ ❤❤ hoặc 😂😂. Mk ko quan tâm rằng các bn có phật ý khi mk chỉ rep một cách đơn giản như thế hay ko, nhưng mk vẫn rất thường xuyên đọc bình luận của readers và mk cx nhớ từng bn một đấy nhé. Nên đừng nghĩ mk quá vô tâm ❤.

Và....

1. có thể bạn chưa biết.
Câu truyện này mình lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn "Chiếm Hạm" và phim kinh dị "Cối Xay Thịt Người" (nếu bạn nào tò mò muốm xem thử thì hãy ổn định nhịp tim trước khi xem nhé :v )

Đây đều là những phim mình cực kì ấn tượng và mỗi lần xem phim mình đều có cảm hứng khá là dồi dào và bộ truyện này đã ra đời :>>>>.

2. có thể bạn chưa biết.
Mình....... ko hề có bản thảo cho chuyện này và mình cũng không có đọc thêm bất kì một fanfic nào cả.
Au có một sở thích khá là dị tợn, đó là luôn muốn một cái gì đó đột phá và ko giống ai.
Mọi ng cx có thể thấy những bản thảo như: noona, anh yêu chị; hay khi bạn là stylist hoặc Staff của BTS hoặc là nhân vật chính (thông thường là Tb) sẽ bị ngược khá nhiều và bị nam chính đối xử tàn nhẫn,.....
Và mình cảm thấy nói hơi nhàm chán, thực sự là thế (ko tính imageni)

Mk biết là có những bạn có sở thích và suy nghĩ cùng với mình, thích đọc hắc đạo, thích những nhân vật nữ cường, ko bánh bèo.... nên mk đã viết ra truyện này để những ng có cùng sở thích với mk có thêm nhiều lựa chọn và ko bị lặp ý tưởng.
Hơn nữa mk tôn trọng tất cả các nhóm nhạc, kể cả nam lẫn nữ.
Mk rất ko thích việc một ai đó lại vào vai nhân vật phản diện, sẽ có nhiều ng nói rằng "đó cũng chỉ là truyện" , ừ, ok, nhưng mà trong lúc đọc truyện đó bạn có thấy ghét nhân vật ấy không?

3. có thể bạn chưa biết.
Đây ko phải truyện đầu tiên của mk.
Mk từng có một fanfic khác viết về [Yoongi x EunJi cô gái âm nhạc của lòng anh], nhưng có lẽ mk ko có hứng thú lắm với ý tưởng trước đó và cũng drop rất nhiều, mk cũng cảm thấy có lỗi với những bạn thích fic đó là quyết định xóa luôn :))).

4. có thể bạn chưa biết.
Mk đăng truyện lên và ko nghĩ rằng nó có một số lg lớn ng đọc như bây giờ.
Bởi mk ko phải một ng viết truyện quá sâu sắc hoặc quá tình cảm gì cả, nên đã có lần mk đã ước rằng nó sẽ có khoảng 2k lượt đọc cho cả bộ truyện.
Và bây giờ truyện của mk có khoảng 39k lượt đọc và gần 5k lượt bình chọn. Mk thật sự bất ngờ ngay từ khi lượt đọc vượt lên là 1,7k lượt đọc trong 13 chap đầu tiên.
Đây cx là một động lực lớn cho mk để viết những truyện tiếp theo (như mk đã nói).

[Jungkook X You] Trên đời có tồn tại tình yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ