#5- Văn án siêu ảo tưởng

597 20 3
                                    

Cái này mị viết lâu rồi nhưng thấy hơn ảo tưởng sức mạnh nên thôi giờ đăng tham khảo ý kiến .
Có gạch đá gì thì báo trước tiếng xong thì ném nhé!
#Văn_án_siêu_ảo_tưởng

Nữ chính vào một ngày đẹp giời nhận sứ mệnh giao bánh cho bà vì ko có khăn đỏ nên đi xem BMW đỏ cực ngầu.
Nam chính bị mẹ kế hãm hại đang du học bên Mĩ lúc về nước chê chuyên cơ của gia đình, lúc đi qua huyện ngoại thành xa xôi  .
Sau khi giao bánh xong bạn nữ chính trên chiếc mui trần đang phóng xe thì bỗng một vật thể lạ chói sáng trên bầu trời.
Đi chậm một chút bỗng .....
-"Rầm" - cái vật thể mà vừa cô nhìn là một tên soái ca siêu cấp đẹp zai....chăm chú nhìn hắn tý cô lao xuống vực....

Sau đó cô phóng xe nhanh đến bệnh viện . Vì mẹ cô là bác sĩ ở đây nên mấy  vị từ quản lý, tiếp tân ,nhân viên dọn vệ sinh, bác sĩ ,y tá từ trên xuống đều biết mặt cô.

-"Người yêu cháu bị sao vậy?"

-"Rơi từ trên trời xuống cô ơi"

-"Thế chắc não có vấn đề rồi"- bác sĩ ngoại khoa lên tiếng.

-"Hay phổi bị tổi thương rồi"- bác sĩ khoa lồng ngực.

-"....."

-"Đưa cậu ta vào chụp CP"- mẹ cô lên tiếng.

Sau đó Nam chính được đưa đi.

Cả bác sĩ ,y tá,.....xúm lại hỏi người kia có phải ny cô không.... Tài buôn ghê....

Sau đó Nam chính ăn bám nhà nữ chính một buổi ko rời.....

Nữ chính đi học nam chính đi theo vậy nên mệ nữ chính xin học cho hai người học cùng nhau .

Mẹ nữ chính có đầu tư vào trường nên một câu nói là xong

Nam chính giả bộ mất trí nhớ bám nữ chính giống "Đuôi chân chính"

Nữ chính lúc đầu không hứng thú với nam chính còn nhốt nam chính ,ngược bạn nam chính thê thảm.

________

Xin ý kiến tham khảo?

Wattpad tớ :Kyn0909 (follow nhé)

_Kynchimte_

Đoản Ngược[HE/SE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ