-"Buông tôi ra"- tiếng người phụ nữ la hét trong căn phòng u tối.
-"Thả cô để cô rời bỏ tôi ư?"- hắn cúi xuống lấy môi đè lên môi cô,chiếc váy ngang vai bị kéo xuống đến hông để lộ bộ ngực căng tròn nõn nà ,làn da trắng hồng.
Cô bị hắn cột tay lên tư thế bị treo không khác phạm nhân, thấy đồ trên người dần bị lột sạch một dòng lệ rơi ở khóe mắt.
_____
-"Tịch Hạo Lăng, anh làm bạn trai em nhé"
-"Anh thích cô ta thì kệ anh ,em thích anh kệ em ,việc ai người nấy làm"
-"Chết rồi, anh quên đồ này ,quên em không định mang đi à?"
Cô yêu anh từ đại học năm nhất theo đuổi anh nhưng anh chưa một lần ngó ngàng. Anh chỉ cười nhìn cô thả thính.
Anh là học trưởng giỏi giang,là soái ca trong mắt các học muội. Chỉ tiếc anh chưa từng để ý ai trong trường D ,còn cô chỉ là cô học muộn lẽo đẽo theo sao anh cho đến ngày tốt nghiệp.
Ngày hôm ấy là một ngày mưa lớn,cơn mưa nặng dần làm người đi đường vất vả tìm chỗ chú.
-"Tịnh Hạo Lăng, hôm tốt nghiệp rồi em muốn nói với anh một điều "
Anh mặc áo cử nhân tựa đầu vào lan can sân thượng.
-"Có chuyện gì?"
-"Em thích anh, sau này chúc anh hạnh phúc "
Cô vừa nói vừa nhanh chân quay đi chạy vội, phần là không muốn nghe anh nói câu từ chối phần vì tiếc nuối buổi lẽ tốt nghiệp.
Đang quay lưng cô bị anh kéo lại với lực mạnh cô bị anh đè vô tường ánh mắt ôn nhu nhìn cô, khẽ ghé sát vào tai cô thì thầm.
-"Anh còn chưa đồng ý em định đi đâu?"
-"Hả?"- cô ngẩn tò te một hồi.
-"Tiểu Hy anh xin lỗi đã để em chờ 4năm ,xin lỗi vì để anh trong trí nhớ của em quá lâu,xin lỗi vì chưa có sự đồng ý mà anh đã vương vấn em,vậy nên anh tình nguyện làm bạn trai em,chăm sóc em cả quãng đời sau này"
Rồi anh quỳ một chân móc hộp nhẫn trong túi áo lấy ra .
-"Aaaaa..."- cô vỡ òa trong hạnh phúc
-"Em không muốn làm bạn gái anh"
Cô lắc đầu
-"Vậy làm bạn gái anh"
Cô gật đầu
Thật ra không cầm chiêu trò cô đã tự đổ trong lòng anh rồi.
____
Hai người yêu nhau -2 năm sau ngày chuẩn bị hôn lễ.
Cô làm phóng viên cho tòa soạn lớn công việc bận rộn
Anh là nhà đồng sáng lập tập đoàn IT WIW,tập đoàn IT có tiếng trong giới công nghệ.
Trước hôn đính hôn một ngày cô bị hắn bắt cóc ,kế hoạch bắt cóc hoàn hảo không sai sót. Để buổi kết hôn đỏ rực trong màu máu của hai ba mẹ phụ lão....
Cô dâu bị bắt cóc không rõ tung tích, ba mẹ chú rể bị súng nã đạn lâm vào tình thế nguy hiểm...
Cô bị giam trong căn phòng u tối bị cột tay treo lên tư thế hành hạ trong 18 cực hình nhà Hán.
Cô phải làm gì trong tình thế này? Anh đang ở đâu? Cô rất sợ ...
_____
Hóng chứ?
Đêm muộn care anh đi
#Thần_đẹp_trai