Hôm nay tôi thất tình! Cảm xúc thật tệ

178 13 0
                                    

#Sủng

-"Chia tay đi!"

-"Lý do "

-"Không có lý do gì cả, tôi không thích em nữa vậy thôi"

Cô tắt màn hình điện thoại,giọt nước mắt lăn rơi trên gò má. Hai người quen nhau cách đây không lâu chừng 5 năm 12 tháng 15ngày 21 giờ 5 phút, cô cười nhìn khoảng kí ức ấy.

Một chiều đông tuyết rơi trắng xóa trên phố cô lạc lõng bước giữa thành phố phồn hoa xa lạ. Cô ở một thành phố ngoại tỉnh tốt nghiệp cấp 3 thi đậu đại học ở thành phố này,chỉ tiếc nơi đây chẳng có ai quen thuộc cả cô phải mạnh mẽ bao nhiêu khi chọn nơi đây. Nơi đây có anh có lời hứa sẽ bên cô không rời nhưng học lực của cô không tốt lắm ,cố gắng mãi mới thi đậu vào trường anh. Giữa cái buốt lạnh của gió đông cô tự cười nhạt bản thân "Anh bỏ cô đi thật rồi" học quen nhau từ khi lên tám anh bao bọc trở tre cô như một đứa em gái không hơn không kém.

Cô từ bỏ tất cả chỉ để nghe hai câu -"Xin lỗi, chia tay đi, tôi không thích em nữa"_ cô ngồi bệt giữa nên tuyết trắng xóa khóc lớn ,từng chiếc xe nườm nượp đi qua ,dòng người vội vã lướt qua.

Họ ngoảnh lại nhìn cô bằng ánh mắt lo lắng có người chạy lại hỏi cô nhưng cô vẫn cứ khóc

-"Khóc cái gì,hắn bỏ cậu còn tôi"_ Anh nhìn cô chìa tay

Cô có từng biết rằng cô vì người kia mà cố gắng thì đỗ vào trường ở thành phố xa lạ này, còn anh vì cô từ bỏ việc du học để thi đậu vào trường cô luôn để ý cô đi theo cô. Cô khóc trong góc lớp anh đều biết, cô thất tình anh thấy chỉ là cô chưa từng để ý sự xuất hiện của anh.

Anh là thằng nhóc học cùng cô từ cấp 1 đến cấp 3 rồi đại học nhưng hình bóng của người kia quá lớp chẳng thể để anh chiếm một chút le lói vào tim cô

Hắn bỏ cô anh có đau không? Đau như mất một phần cố thể.

...

Cô vừa ngồi ăn bắp rang bơ vừa xem ti vi gác chân lên đùi anh ,anh vừa đánh máy vừa lấy áo quần đôi chân trần không đeo tất của cô.

Đến đoạn nam chính chìa tay trước mặt nữ chính -"Có anh đây rồi, khóc gì nữa"

Cô buột miệng -"Nếu ngày đấy anh không gặp em không chìa tay kéo em liệu em có lấy anh không nhể?''_ cô nhìn anh tay không quên bỏ bắp vào miệng ăn

Anh nhìn cô yêu chiều -"Chắc là trời sắp đặt"

Hỏi thừa tất nhiên là anh cố ý,cố ý đi theo cô,chờ cô thất tình trong tuyệt vọng rồi đến bên cô

Cô có hỏi tại sao anh lại đi ngang âu con đường ấy anh cười bảo "hôm ấy anh thấy một con nhóc si tình ngồi thất tình khóc tùm lum lên mới để ý"

Cô đâu biết vì cô anh dùng tiền ép hắn chia tay cô nhưng việc này anh không nói đâu

Thu phục thỏ nhỏ hình như tốn thời gian quà thì phải!

#Kyn

Đoản Ngược[HE/SE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ