Quay lưng

157 10 1
                                    


Ăn tối xong cô tung tăng chạy sao dãy nội trú nam. Mở cửa bước vào thấy mấy người cùng phòng chơi bài.
-"Tôi chơi với "-cô chen vào.
Hắn đang ngồi học nên không bận tâm để ý
-"Được chơi bài cởi đồ cậu dám không"-Một người cầm bài thánh đố cô.
-"Được chơi thì chơi tôi sợ chắc "-cô hùng hù trả lời.
Cô bị thua liên tiếp trên người chỉ còn mặc 1chiếc áo...
Hắn thấy vậy liền lên tiếng -"Tôi chơi thay cô ấy"
-"Hạo Thiên à, cậu làm vậy không phải trái nguyên tắc sao?"- Người ngồi bên tay phải cô nói.
-"Nguyên tắc gì?"-Sau đó hắn tút chiếc Iphone X đặt lên mặt bàn.
Tất cả không nói gì ai cũng chủ khẽ cười, còn cô đang ngu ngơ chưa hiểu gì. Mặc hắn chơi cô nhìn sấp bài trong tay hắc tưởng chừng sắp thua nhưng không ngờ hắn càng chơi càng hay làm mấy người kia thua liên tiếp. Lúc mấy người kia bị cười sạch lớp áo cuối cùng. Vì đứng sau nên cô chẳng thấy gì định ngó ra phía trước thì bị khuôn ngực hắn tre hết tất cả. Sao đó bị hắn lôi ra ngoài đi dạo.
-"Này, sao vừa nãy cậu không cho tôi nhìn "- cô thắc mắc.
-"Không muốn cậu nhìn thấy thứ không đáng nhìn"-hắn trả lời.
-"Có gì mà không đáng nhìn chỉ là nửa thân trên thôi mà"-Cô vừa nói vừa bặm môi.
-"Nửa thân trên hay nửa thân dưới của ai cũng không cho cậu nhìn,trừ nhìn của tôi..."
-"..."
#Còn

Đoản Ngược[HE/SE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ