[Q] Vì sao con gái phải kiên trì nỗ lực?

138 9 0
                                    

1/ Không muốn ba mẹ tôi trước mặt người thân bạn bè phải cúi đầu như osin của họ vậy.
2/ Đã không có vẻ đẹp trời xinh, thì phải trở nên tài giỏi ưu tú.
3/ Để mà sau này còn nói “Anh rất xuất sắc, nhưng em cũng không phải dạng vừa!”
4/ Có người từng hỏi Dương Mịch nếu cô ấy muốn mua nhà cho ba mẹ, cô sẽ cùng bàn bạc với Lưu Khải Uy chứ? Dương Mịch đã trả lời : “Không cần, vì tự tôi có thể mua được”
5/ Bởi vì cuộc đời sẽ không vì bạn là con gái mà thương hoa tiếc ngọc.
6/ Con gái phải kiên trì nỗ lực trở nên xuất sắc thì mới có thể gặp được người càng xuất sắc hơn.
7/ Tôi không muốn 10 năm nữa họp lớp, nói chuyện với bạn bè cũng phải khép nép xem sắc mặt, không muốn thấy món đồ mình yêu thích cũng bấm bụng bỏ qua, không muốn khi ba mẹ già rồi cho ba mẹ an hưởng tuổi già cũng không thể…
8/ Nhớ Phạm gia từng nói : “Không cần gả cho nhà giàu, vì bản thân tôi đã là đại gia rồi!”
9/ Tôi nỗ lực kiếm tiền không phải chỉ vì yêu tiền. Mà là tôi muốn đời này không phải vì tiền mà đến bên 1 người, càng không muốn vì tiền mà rời xa ai. Nếu hỏi tôi vì giữa Tình yêu và Bánh mì tôi sẽ chọn cái nào, tôi sẽ không ngần ngại mà nói rằng : Anh cho em tình yêu là đươc, còn bánh mì, em có thể tự mua"
10/ Bạn càng giỏi thêm một phần, càng ít đi một câu cầu xin người khác.
11/ Quý nhân tốt nhất của mỗi người chính là bản thân!
12/ Tóc cột cao lên, giảm béo lại, thành tích nâng cao thêm, thì cho dù người trong tim không nhìn lấy bạn 1 cái, vẫn có vô số người khác ngóng trông đến bạn.
13/ Nỗ lực để đến một ngày, tôi có thể đứng cạnh người tôi yêu, cho dù anh giàu có hay nghèo khổ tôi cũng sẽ nắm chặt lấy tay anh không rời.
14/ Bởi vì muốn lấy được hoàng tử, bản thân phải là một nàng công chúa đã.
15/ Giờ không cố gắng sau này đám cưới cũng sẽ chỉ mặc váy cưới thuê!
16/ Thế giới rộng lớn là vậy, nhất định phải để ba mẹ nhìn ngắm một lần.
___
Nguồn: Weibo
Trans by Đình

Con gái ơi, dù thế nào đi nữa, hãy sống thật bản lĩnh. Hãy trở thành con người xuất sắc nhất mà bạn có thể, không rụt rè, không sợ khó khăn, không do dự, không thiếu quyết đoán. Dành tặng bạn bí kíp nỗ lực mà Lý Tiểu Ý đã đúc kết ở đây:

Đoản Ngược[HE/SE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ