#6

409 20 0
                                    

Người ta bảo -:" Nếu gieo được hạt nầm vào tim một người, khi hạt nảy mầm sẽ thu được quả ngọt "

-"À .... Hóa ra tim làm bằng đất à mà nảy mầm?"- cậu vừa nghe vừa bình luận.

Tôi ngồi cạnh mà phun hết cốc nước đang uống do sặc . Cậu quay sang khẽ cười ...nụ cười rạng ngời.... Làm bạn nữ đỏ mặt.

____

-"Chiếc mũ cậu đội đẹp gê" - cô nhìn chiếc mũ lưỡi trai màu trắng cậu đang đội.
-"Cậu thích nó sao?"
-"Tôi không thích nó nhưng vì là chiếc mũ cậu đội nên thích"

______

Người ta bảo :-" Càng yêu sâu đậm càng chịu nhiều tổn thương "
-"Vậy hà cớ gì phải yêu? "- cậu hỏi.
-"Đấy là người ta bảo thế"- cô biện minh.
-"Thế người ta bảo cậu thích tôi là cậu thích tôi à?".
-"Ừ!... À!...mà cậu vừa nói gì?"- Nói xong cô bỗng giật mình vì câu hỏi.
-"Ai nghe tự hiểu ''- sau đó cậu tiếp tục chơi game.

______

-"Thanh xuân là gì?"
-"Nó là cả khoảng thời gian cùng cậu chìm đắm với mùi vị của kí ức "

______

Người ta bảo -:"Yêu bằng tim chứ không phải bằng não"
-"Nhưng não không hoạt động thì yêu đương mẹ gì" - Vế sau cậu phát ngôn.
Làm tôi bật cười rạng rỡ.

_____

-"Tại sao cậu thích tôi nhưng lại lựa chọn im lặng và để cậu ấy đến bên tôi?"
-"Bởi vì tôi không xuất sắc, không tài năng cũng không có tiền đồ như cậu ấy ,thì biết lấy tư cách gì đây?"
-"Tư cách à ? Tư cách là bạn trai tôi ,liệu được chứ?"

________

_Kyn_

Đoản Ngược[HE/SE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ