Con gái nên nhớ trước hay sau khi yêu cũng vậy

137 10 0
                                    

☘️ KHI YÊU, CON GÁI NHẤT ĐỊNH PHẢI NHỚ NHỮNG ĐIỀU NÀY!

1. Yêu một người vô tâm thì thà độc thân còn hơn

2. Hãy nhớ người đàn ông yêu bạn nhất trên thế giới này chỉ có bố của bạn mà thôi.

3. Trước khi bắt đầu một mối quan hệ phải xác định rõ ràng là do bạn thích người ấy hay chỉ đơn giản là bạn không muốn một mình nữa.

4. Người thực sự thích bạn sẽ không để tình trạng dây dưa mập mờ kéo dài quá lâu.

5. Có những kiểu đàn ông không nên yêu: 1/ Không muốn đưa bạn về nhà gặp bố mẹ. 2/ Tụ tập bạn bè không dẫn bạn theo. 3/ Không thể bao dung cho đôi lần giận dỗi trẻ con của bạn. 4/ Vừa yêu không bao lâu đã ám chỉ việc lên giường. 5/ Không hiếu thảo với bố mẹ. 6/ Mở miệng ra là thề với thốt.

6. Đừng vượt quá giới hạn quá dễ dàng. Đừng yêu quá trọn. Đừng dây dưa với người yêu cũ. Nhất định phải tìm hiểu rõ người ấy có độc thân hay không. Khi yêu không có tiền vẫn có thể, nhưng kết hôn thì không được. Trước khi xác định được người ấy đã thực sự yêu bạn hay chưa, đừng vội vàng giới thiệu người ấy cho bạn thân bạn.

7. Những cô nữ sinh sắp bước vào kỳ thi Đại học, xin hãy nhớ, đừng bao giờ vì một người con trai mà đăng kí thi vào một ngôi trường nào đó, cũng đừng vì một người con trai mà chấp nhận tới một thành phố đầy xa lạ.

8. Không cần biết bạn và người ấy có đang hẹn hò hay không, nếu bạn cứ suốt ngày phải lo lắng, đau đầu xem người ấy có thích bạn hay không, vậy trong phần lớn các trường hợp, người ấy không thích bạn tới vậy đâu.

9. Lúc nào cũng phải duy trì 30% cảm giác thần bí của bản thân. Người đó là người yêu, không phải chồng bạn. Đừng lơ là, xem nhẹ bạn bè người thân của mình khi yêu.

10. Phải xác định được người ấy yêu bạn, hay chỉ yêu bạn.

11. Ý kiến của bố mẹ nhất định có điểm đáng để tham khảo.

12. Nếu không nhận được sự đáp lại nhiệt tình, vậy nên hiểu được cách dừng lại, con gái, dù là ai thì cũng phải học được cách yêu bản thân mình trước.

13. Con trai nói gì thì là cái đó, không cần thiết phải từ một câu nói mà suy ra muôn vàn ý nghĩa khác rồi lo nghĩ, rồi ấm ức.

14. Người ấy có yêu bạn hay không thực ra trái tim bạn biết rõ, đừng mãi lừa mình dối người. Thanh xuân ngắn lắm, không đáng.

15. Đừng lục lọi điện thoại, Facebook... của người yêu, đừng tra hỏi, theo dõi. Ai cũng phải có khoảng không gian riêng cho mình. Đừng để người đàn ông cảm thấy bạn quá mức để ý đến mình, mà người đàn ông phải là người quan tâm, để ý bạn mới đúng.

"DÀNH CẢ THANH XUÂN ĐỂ YÊU MỘT NGƯỜI VÔ TÂM" - Cuốn sách dành tặng cho tất cả các cô gái đã, đang và sẽ yêu, hãy nhớ rằng, dù có yêu bao nhiêu cũng đừng coi ai đó là cả thế giới, vì khi người đó đi rồi, bạn sẽ chẳng còn gì đâu!

Đoản Ngược[HE/SE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ