-"Đoàng....đoàng"-Tiếng súng liên tiếp vang lên không khí sực mùi súng ống.
Một đám xã hội đen xăm trổ đầy mình liên tiếp nổ súng vào một người phụ nữ , máu phun ra bắn tung tóe.
Từ xa trong đống đổ nát toàn giấy vụ với rác rưởi , Lạc Thẩm Y nhìn mẹ bị bị bắn cô cố tre miệng để khỏ khóc nấc lên, nhưng giọt nước mắt cứ thế tuôn rơi.
Thấy mẹ bị đám người kia xé quần áo rồi cương hiếm tập thế...rồi sau đó lại bị bắn chết... Hình ảnh đó cứ lặp đi lặp lại trong tâm chí cô.
Trong góc bẩn thỉu ấy cô thấy một người đàn ông với bộ âu phục màu đen từ trên xe bước xuống thấy người phụ nữ kia thân thể lồ loãng máu loang trên sàn.
-"Cô ta chết chưa"
-"Đại ca cô ta chết rồi"
-"Đây là cái kết của kẻ phản bội"
Sau đó hắn bước lên xe ....
........
10 năm sau.
Một cô gái ngồi trong góc nhìn về phía căn phòng VIP I
-"Đừng mơ tưởng căn phòng đó cô không thể vào được đâu"
-"Tại sao?"
-"Trong đấy ngoài người đàn ông thần bí đã bao trọn khu VIP thì không ai được bước chân vào"
.....
Lạc Thẩm Y thay bộ đồng phục nhân viên bê chai rượu vang pháp ủ từ năm 1988 bước vào.
-"Cốc...Cốc"
Bước vào căn phòng cô thấy một người đàn ông mặc âu phục lặng lẽ ngồi hút thuốc còn bạn chuyện gì đó với hai lão già trung tuổi.
-"Lão Đại ! Chuyện này bọn em không thể quyết định được mong lão đại chấp nhận cho bọn em địa bàn bên phía Đông Thành phố A."
-"Hai người thấy tôi dễ dãi vậy sao?"
-"Được mọi quyền lợi ở Quan y quân - một trong ba khu vực chuyên về súng đạn ,cờ bạc , gái mà cảnh sát cũng không dám manh động "
-"Vậy thôi sao?"
-"Còn ở Khu A Cửu cũng là của lão đại"
-"Vậy kí vào bản hợp đồng này, thờ hạn một năm làm ăn, nếu động đến bất cứ chuyện gì đến người với địa bàn của Cảnh Lạc Bang thì khỏi bàn"
Sao đó phiên giao dịch kết thúc .
Cô đứng cạnh giờ rượu cho người đàn ông mà hai kẻ kia gọi là "lão đại"
-"Cô có phải nghe hơi nhiều rồi phải không? "
-"Tôi...chưa nghe thấy gì"- cô hơn giật mình mồ hôi khẽ rơi.
-"Là thật sao...không lẽ tai cô có vấn đề?"
-"Không phải "
Hắn khẽ day day tâm mi khẽ -"Tối nay lên giường với tôi"
-"Tôi... đâu dám mơ tưởng đến anh"
Hắn khẽ tút súng bên cạch eo chĩa mũi súng vào đầu cô.
-"Cái này ,chúng ta có thể thương lượng, anh đừng manh động"
-"Cô là gì mà thôi phải thương lượng "
-"Ờ thì tôi" bất quá chưa biết nói câu nào thì cô quỳ xuống "Mạng này là của anh tùy anh xử lý"
-"Ngoan thế không phải nhanh không "
Sau đó cô được hắc đưa đến biệt thự xa hoa ở Cảnh An lạc - khu biệt thự danh tiếng chỉ có người có tai to mặt lớn may ra mới có chỗ.
Vừa bước vào đến cửa cô bị đẩy xuống ghế sofa.
-"Tôi có thể đi tắm chứ" - cô bị thân ảnh đè lên người
-"Được "
Sau đó cô nhanh chân vào phòng tắm.
Vừa bước vào cô lôi chiếc điện thoại nhét trong ngực, gọi cho ai đó.-"Sếp , em vào được hang cọp rồi"
-"Đã bảo cô không được manh động rồi cơ mà !"
-"Bị ép buộc tớ"
-"Còn nữa Cảnh An Lạc không phải chỗ tầm thường tôi sẽ tìm cách cứu"
-"Nhưng sếp em bị ép buộc bán thân"
-"Haz là cô tự dâng lên miệng cọp còn trách ai"
-"Vì sự nghiệp sẵn sàng quên thân"
Sau đó cô đi chuồn đang ở cửa sau thì bị bàn tay ai đó kéo lại.
-"Gan cô cũng thật lớn"
-"Tôi đâu dám tại nãy thấy bóng người nên tôi vội chạy ra đây"
-"Biện minh"
Chưa kịp nó gì thì cô bị kẻ kia áp đôi môi xuống
______
Cái này mai viết tiếp giờ em đi ngủ ai đang đọc thì ngủ ngon
Gửi cái ty
_Kyn_