Một trời mây khói.
Thái dương hạ thấp thân mình, sương mỏng tràn khỏi mặt hồ lan tỏa mênh mang, kỳ hoa dị thảo tỏa đủ bảy sắc lung linh rạng rỡ, hắt màu lên những đường nét chạm trổ xa hoa.
Bạch Thất Mộng tựa vào song cửa, thưởng thức mỹ cảnh thiên giới, nhẹ nhàng lắc khẽ quạt giấy trong tay, cao giọng nói: "Chú mê chăng nay sầu tương tư mãi, chớp mắt kia, thế gian hóa thinh không. Mỹ nhân ơi mỹ nhân, người đến tuột cùng ở chốn nào?"
Tóc bạc chảy dài đến thắt lưng, gương mặt y tuấn mỹ mang một nụ cười nhàn nhạt, đôi mắt hoa đào ẩn hàm tỉnh ý, phong lưu tiêu sái không nói nên lời. Chỉ một cái liếc mắt thoáng qua, cũng đủ khiến người ta tay chân mềm yếu, tim đập không thôi.
Nhưng thanh niên vận đồ đen đang nửa quỳ bên chân y thì không mảy may suy chuyển, chỉ cúi đầu sửa lại vạt áo cho y, nhẹ nhàng nói: "Bạch Hổ đại nhân, lát nữa gặp mặt Nhị điện hạ, người ngàn vạn lần đừng nói ra những lời thiếu đúng đắn."
"Vâng vâng vâng, ta vẫn biết chừng mực mà." Nói thế, lông mày lại nhếch lên, cười khẽ nói, "Nhưng cũng phải nói thật, vị Nhị điện hạ đó quả là một mỹ nhân hiếm có trên đời."
Nghe vậy, người thanh niên áo đen lập tức ngẩng đầu nhìn y, nghiêm mặt nói: "Nhị điện hạ tuy vẫn ở Huyễn Hư đảo, nhưng vẫn rõ mọi chuyện thiên giới như lòng . Thiên giới to lớn, e không ai so được dã tâm của hắn. Hơn nữa hắn tính tình cổ quái, hỉ nộ vô thường, làm bất cứ chuyện gì cũng đều chỉ theo ý mình... Trăm triệu lần không thể đắc tội."
"Được rồi, được rồi, ta hiểu rồi. Lưu Quang, van ngươi đừng có nói nữa." Bạch Thất Mộng day day trán, oán giận nói, "Ngươi mới nói một lần, đầu ta đã bắt đầu đau."
Người thanh niên gọi là Lưu Quang ấy đành đứng dậy, chậm rãi nở nụ cười.
Cậu vẫn luôn lạnh nhạt hững hờ, nhưng khi cười, nét mặt hiển hiện vẻ ấm áp dịu dàng, đường nét bình thường chợt tỏa ánh sáng nhàn nhạt, khiến kẻ khác không nhịn được muốn nhìn ngắm nhiều một chút.
Bạch Thất Mộng cắn cán quạt, giương mắt nhìn cậu, cười nói: "Cũng kỳ quái thât, Nhị điện hạ người như vậy, sao lại muốn kết thân với ta? Hôm nay lại còn tự mình đến cửa hỏi thăm. A, không chừng hắn nhìn trúng ta đấy nhỉ?"
Lưu Quang bị y trêu bật cười, nhưng hai đầu lông mày lại chau lại, không ngăn nổi tiếng thở dài. "Nhị điện hạ tới thăm, tự nhiên có mục đích của mình, Bạch Hổ đại nhân cứ tùy cơ ứng biến là được."
"Cũng chỉ là theo hắn làm vài chén thôi mà, còn có thể có chuyện gì nữa? Lưu Quang ngươi lo lắng nhiều quá rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
VIÊN NGỌC KỀ BÊN - KHỐN Ỷ NGUY LÂU
RomanceTác Giả : Khốn Ỷ Nguy Lâu Nguồn : hatdao3quatao.wordpress.com Số Chương : 57 . . . Thể loại: Đam mỹ, thiên giới điện hạ công x minh châu thành tinh thụ, cổ trang, ngược tâm ngược thân, HE Nhân vật chính : Đàm U & Lưu Quang Sequel: Siếp nhãn phong lư...