Chương 12

4.5K 390 76
                                    

Draco đang rất vui vẻ, mặc dù chính cậu cũng không hiểu nổi lý do vì sao. Tự dưng cậu cảm thấy mọi thứ xung quanh mình thật đẹp. Draco quay đầu nhìn xung quanh. Ôi Merlin ơi, sao hôm nay Blaise trông có vẻ đẹp trai thế nhỉ? Còn lão ong mật già Dumbledore nữa, cũng không còn cái vẻ khó ưa đáng ghét như mọi khi. Và còn...

Draco hớn hở quay sang nhìn Halie, đúng lúc từ khoé mi cô bé rơi xuống một giọt lệ long lanh.

Sự vui vẻ ánh lên trong mắt cậu bỗng chốc vụt tắt. Draco lo lắng nhìn Halie, tự hỏi không biết đã có chuyện gì xảy ra. Có phải cậu vừa nhìn thấy cô ấy khóc không? Draco cảm thấy hoang mang quá đỗi. Nhưng rồi cậu quay sang nhìn Hallie, và trong nháy mắt bất chợt hiểu ra mọi chuyện. Ánh mắt cậu chạm phải hình ảnh Potter đang ngồi thẫn thờ bên dãy bàn nhà Gryffindor. Phải rồi. Không phải họ là anh em song sinh sao? Có lẽ trước đây họ luôn luôn dính với nhau như hình với bóng, cho nên bây giờ tự nhiên bị tách ra, họ thấy khó chịu cũng là điều dễ hiểu. Draco thở dài, quay sang nhìn Halie, cậu nhẹ nhàng vỗ vai cô bé an ủi.

Về phần Halie, cô bé chẳng chút để tâm đến bữa tiệc mặc dù chính bản thân đang tham gia nó. Giờ đây, con bé chỉ muốn nhào vào lòng anh hai mà khóc cho cạn kiệt nước mắt. Không thể giải toả được cảm xúc trong trái tim mình, Halie cảm thấy chúng như đang tích tụ lại , khiến con bé bức bối, khó chịu trong lòng. Đồng thời, chúng cũng chính thức biến Halie thành mọi trái bom nổ chậm. Chính con bé cũng không thể nào biết được khi nào thì những cảm xúc ấy sẽ vỡ oà ra, và làm bản thân nó bùng nổ. 

Halie úp mặt vào hai bàn tay. Và đôi mắt của Draco vuốt ve cô bé, thật dịu dàng.

~~~~~~~~**~~~~~~~~~

Bây giờ đã hơn 11 giờ đêm. Halie đang ngồi bó gối trong phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin, trước cái lò sưởi ấm áp. Cô bé đã khéo léo chọn góc này để ngồi khóc, nó được che khuất bởi mặt nghiêng của cái ghế sofa to vĩ đại trong phòng sinh hoạt chung. Phòng kí túc xá thì còn tận bốn người khác nữa, Halie nghĩ con bé không nên làm phiền đến giấc ngủ của họ. Mà Halie cũng không thể để mọi người thấy con bé trong bộ dạng này. Không một ai được nhìn thấy nó khóc.

_ Sẽ chẳng có ai thấy mình ở góc này được. - con bé nức nở thì thầm.  

_ Thật vậy sao? - một giọng nói vang lên với vẻ giễu cợt.

Halie giật mình quay đầu lại. Cô bé thấy Draco đang đứng khoanh tay, nhàn nhã dựa người vào cửa kí túc xá nam. Gương mặt cậu lộ vẻ mỉa mai rõ rệt. Halie không lường trước được trường hợp này. Cô bé không nghĩ tình huống này sẽ xảy ra, và lại càng không ngờ tới rằng cái ghế sofa chỉ có thể che chắn cho cô khỏi tầm nhìn từ phía cửa kí túc xá nữ, đối với kí túc xá nam, nó hoàn toàn ngược lại. Lộ rõ như dưới ban ngày vậy. 

Halie gần như giật bắn mình trước sự xuất hiện bất ngờ của Draco, nhưng cô bé vẫn cố trấn tĩnh lại bản thân. Sau một vài giây im lặng, cô bé cất tiếng một cách gượng gạo, cố gắng không để những giọt nước mắt tiếp tục ứa ra.

_ Cậu làm gì ở đây vào giờ này, Draco?

_ Tôi phải hỏi cậu câu đó mới đúng - Draco thở dài, tiến lại gần Halie - Tôi đã thấy cậu khóc trong bữa tiệc chào mừng tân học sinh - cậu nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh cô - Đã có chuyện gì vậy ?

ĐN Harry Potter: Twins ( Em gái song sinh của tôi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ