Chương 35

1.2K 129 8
                                    

_ Halie à, tôi biết cậu là một kẻ cuồng choco từ lâu rồi, nhưng cái gì cũng phải có chừng mực của nó chứ. Cậu ăn nhiều thế này, không sợ sẽ biến thành heo luôn sao? - cậu cười mỉa mai.
Halie lườm Draco một cái sắc lẻm.
_ Việc tôi có biến thành heo hay không không cần cậu lo - con bé bĩu môi - Mà thật ra tôi xinh như thế này, dù có mập lên một chút nhưng chắc chắn vẫn sẽ đáng yêu thôi.
Con bé quay sang nhìn Harry.
_ Em nói đúng không, anh hai?
Harry cười dịu dàng. Cậu nói với Halie bằng giọng âu yếm.
_ Đúng đúng, em nói gì cũng đúng hết, em gái bé nhỏ đáng yêu của anh.
Halie mỉm cười thoả mãn, theo lẽ dĩ nhiên nó vô cùng hài lòng với câu trả lời của Harry. Con bé hếch mắt nhìn Draco thách thức, khuôn mặt nó như đang bảo : " Cậu thấy gì chưa ? "
Draco bắt đầu nóng máu. Cậu chỉ tay vào Harry, lên giọng phản bác.
_ Cậu hỏi cậu ta thì có tác dụng gì chứ?! - Draco cáu kỉnh nói - Trong mắt cậu ta, cậu lúc nào chẳng tốt đẹp!
Rồi cậu hừ nhẹ đầy bất mãn.
_ Thật không công bằng!
Halie bật cười. Lâu rồi nó không thấy Draco trẻ con như thế này. Con bé đánh mắt ra cửa.
_ Vậy... - Halie ngập ngừng - Hỏi Benjamin được không?
Đang trong cơn tức giận, Draco đáp trả luôn câu nói của Halie.
_ Ai cũng được, miễn là không phải tên cuồng em gái kia! - cậu nói.
_ Này - Harry sẵng giọng - Mày nói ai là tên cuồng em gái đấy hả, Malfoy?
_ Tao nói mày đấy - Draco hất mặt lên trời - Đúng quá rồi còn gì nữa. Không cần phải chối đâu, Potter.
_ Hai người im đi, bây giờ ai đó làm ơn nói cho tôi biết là nếu tôi mập lên thì có còn xinh nữa hay không!?- Halie như sợ tình hình chưa đủ loạn, cũng gào lên góp phần.
Benjamin nãy giờ vẫn im lặng đứng ngoài cửa cũng đã ngán ngẩm đến mức phải đưa tay lên đỡ trán. Cậu đã phải rất vất vả mới có thể chen vào.
_ Dừng dừng dừng dừng - Benjamin nói một tràng, rồi có vẻ như nhận ra ba con người còn lại không để tâm đến cậu cho lắm, Benjamin đành phải hét lên - Tôi nói là , DỪNG!
Ba cặp mắt trợn tròn lên nhìn Benjamin như thể đang nhìn một sinh vật ngoài hành tinh.
_ Có chuyện gì thế, Benjamin? - Halie đầy ngây thơ lên tiếng hỏi.
_ Cậu đừng có giả vờ không biết gì, Alisa! - giờ thì đến cả Benjamin cũng phát khùng. Cậu hét lên - Các cậu cho rằng bây giờ là lúc thích hợp để cãi nhau à?! Còn một đống rắc rối cần chúng ta giải quyết kia kìa!
Halie ngơ ngác nhìn Benjamin, rụt rè hỏi lại.
_ Rắc rối gì cơ?
_ Cậu chính là rắc rối lớn nhất vào thời điểm này đấy - Benjamin lườm con bé một cái - Biết điều thì im lặng hợp tác đi.
Cậu ta thở dài.
_ Bây giờ cậu làm ơn, làm ơn đấy, trả lời câu hỏi của tôi. Rõ ràng mạch lạc vào.
Halie nhún vai.
_ Được thôi. Cậu cứ làm quá mọi chuyện lên.
Benjamin hít một hơi thật sâu. Thực tế ,cậu ta đang cố giữ bình tĩnh.
_ Câu hỏi đầu tiên - Benjamin nhìn vào mắt Halie - Cậu đã nhớ ra hết tất cả chưa?
Halie nhắm mắt, nhẹ nhàng trả lời.
_ Rồi.
_ Tất cả mọi chuyện chứ?
_ Tất cả mọi chuyện.
Trong một thoáng, Benjamin đã thở phào nhẹ nhõm. Nhưng gương mặt cậu ta nhanh chóng nghiêm túc trở lại sau vài giây.
_ Dòng chảy phép thuật thế nào? Ổn định không?
Halie thở dài.
_ Không - con bé nói, chán nản - Vô cùng hỗn loạn.
Benjamin thở ra, miệng lẩm bẩm.
_ Quả nhiên...
Nãy giờ, Harry và Draco chỉ im lặng đứng quan sát câu chuyện. Nhưng điều đó cũng không ngăn được sự tò mò và sốt ruột đang dấy lên ngày càng mạnh mẽ trong lòng chúng.
_ Này - Draco cáu kỉnh - Rốt cuộc là làm sao vậy hả?!
Lần đầu tiên trong cuộc đời Harry thừa nhận nó phải đồng tình với Malfoy.
_ Đúng vậy - nó nói - Tôi cần một lời giải thích.
Halie nhìn cả hai người, rồi thở dài.
_ Thật ra cũng không có gì quá nghiêm trọng - con bé nói - Chỉ là hai dòng chảy quá mạnh mẽ bị buộc phải hoà làm một mà thôi.
Trên gương mặt của Harry và Draco vẫn là những ánh mắt khó hiểu. Benjamin đành phải hắng giọng.
_ Là như thế này - cậu ta nói - Dòng chảy phép thuật của " Halie Potter" và " Alisa Elise" đang cùng song song tồn tại trong cơ thể cậu ta.
_ Cả " Halie" và " Alisa" từ khi sinh ra đều có Sức mạnh phép thuật vô cùng mạnh mẽ. Trước đây khi Alisa mất trí nhớ, mọi kí ức cũng như kĩ năng về pháp thuật của cậu ta đã biến mất. Nói cách khác, nó giống như một thể loại phong ấn vậy. Dòng chảy phép thuật, tri thức, và kĩ năng của Alisa vẫn luôn ở đó, chỉ là cậu ta không thể sử dụng chúng. Bây giờ khi cậu ta đã khôi phục được trí nhớ rồi, Sức mạnh phép thuật của cậu ta đang dần dần trở lại. Và điều đó làm cho Dòng chảy phép thuật của cậu ta, trước đây chỉ đơn thuần là dòng chảy của " Halie Potter", trở nên hỗn loạn. Bởi vì đang có một nguồn sức mạnh mới, hoàn toàn khác biệt, đang cố hoà nhập vào nó.
Draco, sau một hồi suy nghĩ và cân nhắc cuối cùng cũng lên tiếng hỏi.
_ Vậy là bây giờ Halie đang sở hữu sức mạnh của hai phù thuỷ cùng một lúc?
Benjamin lắc đầu.
_ Chưa đâu. Bây giờ thì chưa - cậu ta nói từ từ chậm rãi - Sức mạnh của " Alisa Elise" vẫn chưa khôi phục hoàn toàn, cũng như sức mạnh của " Halie Potter" chưa lên đến đỉnh điểm, nên bây giờ sức mạnh của Alisa chỉ như một phù thuỷ bình thường mà thôi.
Rồi cậu ta thở dài.
_ Có khi còn yếu hơn nữa kìa.
Harry thắc mắc.
_ Tại sao chứ?
_ Vì cậu ta vẫn chưa kiểm soát được nguồn năng lượng này - Benjamin nói- Nếu như nó bùng nổ vào lúc cậu ta chưa sẵn sàng, tất cả chúng ta sẽ đi đời nhà ma.
Draco nhíu mày. Một lúc sau, cậu cất tiếng hỏi.
_ Vậy... phải làm sao?
Benjamin chậm rãi đi đến bên giường Halie. Cậu ta nói, chậm chạp nhả từng từ một.
_ Đây chính là lý do mà tôi phải tới đây - Benjamin đưa tay vuốt tóc Halie, hỏi con bé - Sợi dây chuyền đâu?
_ Sợi dây chuyền nào cơ? - Halie nhất thời chưa phản ứng kịp.
_ Sợi dây mà tôi nhờ người đem tới đây cho cậu ấy - Benjamin nhíu mày - Đừng nói với tôi là cậu không nhớ đấy nhé.
Halie " à" một tiếng.
_ Cái sợi dây chuyền kì cục đó à... - con bé nhún vai - Để ở phòng ngủ rồi. Dây chuyền gì mà xấu muốn chết.
Benjamin cốc đầu Halie một cái rõ đau, làm con bé kêu la ầm ĩ.
_ Cái đó mà xấu - Cậu ta khịt mũi - Bà Rosaleen chọn cho cậu đấy.
_ Thảo nào - Halie bày ra vẻ mặt " tôi biết ngay mà " - Nếu mà là bà ấy thì không trách được. Chúng ta không bao giờ có thể tin vào mắt thẩm mĩ của bà Rosaleen.
~~~~**~~~~
Ba thằng con trai đang đứng đợi trước hành lang kí túc xá nhà Slytherin. Hai trong số chúng trông có vẻ vô cùng bực tức.
_ Không biết cậu ta đang làm cái gì ở trên đó nữa?! - Draco bắt đầu trở nên cáu gắt.
Benjamin cũng hùa vào.
_ Cái tính lề mề chậm chạp đúng là có sang thế giới khác rồi vẫn không bỏ được!
Đúng lúc Draco và Benjamin cảm thấy chúng sắp sửa không chịu nổi nữa, thì Halie từ từ chậm chạp đẩy bức chân dung đi ra.
_ Làm cái gì mà lâu thế hả? - Draco xông vào " hỏi cung" - Có biết bọn tôi chờ bao lâu rồi không?
_Xin lỗi - Halie cười hì hì - Tôi phải chải chuốt lại chút chứ. Hai ngày nằm ở bệnh xá chứ ít đâu.
_ Thôi được rồi, đừng nói chuyện phiếm nữa - Benjamin xen vào - Sợi dây chuyền đâu?

~~~~**~~~~
End

ĐN Harry Potter: Twins ( Em gái song sinh của tôi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ