Chương 27

2.1K 194 31
                                    


Harry đang đập thình thình vào bức chân dung trước cửa kí túc xá nhà Slytherin, khuôn mặt đỏ bừng giận dữ.

_ Halie, em ra đây ngay cho anh!

_ Draco Malfoy!! Tốt hơn là mày nên có lời giải thích rõ ràng cho chuyện này!

_ Hai người ra đây!!

Trong phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin, Draco đang đọc sách thì bỗng chợt nghe thấy tiếng đập thình thình, cùng với giọng ai đó đang réo gọi cậu ta đòi tính sổ. Lúc đầu, Draco đã định làm lơ. Nhưng rồi cậu ta nghe thấy kẻ đó cũng đang la hét gọi tên Halie trong vô vọng. Thế là Draco đẩy bức chân dung bước ra.

_ Mày!! - Harry hét lên đầy tức giận - Mày chính là người đứng sau chuyện này , đúng không?!

Draco thờ ơ dựa lưng vào tường.

_ Chuyện gì cơ? - Cậu ta hỏi.

Harry lại càng điên tiết.

_ Thì còn về chuyện gì nữa?! - Cậu hỏi với vẻ mặt của người sắp mất hết kiên nhẫn- Cái tin đồn chết tiệt đó!!

Draco à một tiếng. Cậu khoanh tay.

_ Tôi nghĩ cậu nên hỏi em gái của mình đi thì hơn đấy, Potter.

Đúng lúc đó, Halie tay khoác tay Pansy đi đến. Con bé ở chung một phòng kí túc xá với cô ta, và sau vài tuần tiếp xúc, nó thấy cô ta đối xử với nó khá tốt. Vì vậy, con bé quyết định làm bạn với Pansy. Sao chứ, dù sao cũng chẳng hại gì.

_ Anh hai - Halie ngạc nhiên- Anh làm gì ở đây vậy?

Cơn giận của Harry vẫn chưa hề xẹp xuống, vì vậy, khi nhìn thấy cô em gái bé bỏng của mình, cậu cũng chẳng thèm ngọt ngào như mọi khi.

Cậu lạnh giọng hỏi Halie.

_ Chuyện này là sao, Halie? Anh nghĩ cần được nghe em giải thích.

Halie ngây thơ hỏi lại.

_ Chuyện gì ạ? Có thể có chuyện gì sao?

Harry trông như thể sắp sửa giết người. Cậu gằn giọng.

_ Chuyện tin đồn ấy.

Halie nghiêng đầu khó hiểu. Con bé không thể hiểu nổi điều gì đang xảy ra.

_ Tin đồn?- con bé nhíu mày cố nghĩ- Tin đồn... gì cơ?


Đến lúc này thì Hary đã thực sự mất kiểm soát. Và nếu như Ron và Hermione không đến cứu nguy kịp thời, có lẽ Harry đã phá tung cái chỗ này ra mất rồi.

Hermione giữ chặt lấy cánh tay phải của Harry, trong khi Ron cũng đang làm y như thế, chỉ khác là với cánh tay trái. Cậu ta nhăn nhó.

_ Merlin ơi! Ai đó có thể giải thích chuyện quái quỷ gì đang xảy ra ở đây được không? Tôi sắp mệt đứt hơi rồi - Ron quay sang nhìn Hermione- Bồ đó, Hermione. Sao tự dưng lại kéo tôi đến đây vậy? Còn bồ, Harry? Sao bồ lại ở trước cửa kí túc xá Slytherin? Đã có chuyện gì xảy ra?

Halie thật sự cảm thấy đôngf cảm sâu sắc với Ron ngay lúc này. Con bé lên tiếng:

_ Đúng vậy đó anh hai. Thành viên nhà Griffindor không được phép ở đây. Và còn...- con bé nhíu mi- Cái chuyện tin đồn gì đó mà anh nói...là sao?

ĐN Harry Potter: Twins ( Em gái song sinh của tôi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ