Chương 36

1.1K 129 4
                                    




_ Thôi được rồi, đừng nói chuyện phiếm nữa - Benjamin xen vào - Sợi dây chuyền đâu?

Halie xòe tay phải ra.

_ Đây - con bé nhún vai - Tôi không biết nó có tác dụng " kì diệu " gì,nhưng đối với tôi thì nó vẫn xấu hoắc.

Benjamin vừa nhẹ nhàng cẩn thận lấy sợi dây từ tay Halie vừa càu nhàu.

_ Xấu đẹp không quan trọng - cậu ta nói - Dù thế nào cậu cũng phải đeo nó vào cho tôi.

_ Hả - Halie tỏ vẻ bất mãn - Tại sao tôi lại phải làm thế chứ?

_ Vì tôi nói, cậu phải làm thế - Đang săm soi sợi dây chuyền, Benjamin bất chợt ngẩng đầu lên đáp trả Halie.

_ Mà kể cả tôi không nói thì cậu cũng phải đeo nó vào - cậu ta nheo mắt - Nếu không muốn cơ thể cậu đột nhiên nổ cái Bùm!

Halie giật mình. Benjamin thấy vậy thì cười ra tiếng.

Harry lên tiếng hỏi Benjamin.

_ Vậy sợi dây chuyền này là vật giúp ổn định dòng chảy của em ấy hả?

Benjamin gật đầu.

_ Đúng thế - cậu ta nói,mắt vẫn không rời ra khỏi sợi dây - Nhưng để làm được điều đó, sợi dây này còn thiếu một thứ.

Cả Halie, Harry, và Draco đều im lặng nhìn Benjamin lấy từ túi áo ra một lọ thủy tinh nho nhỏ, được chạm khắc hoa văn tinh xảo. Một chất lỏng màu đỏ tươi được đựng trong cái lọ đó, nhìn từ xa trông vô cùng nổi bật.

_ Nó là cái gì thế? - Halie tò mò hỏi.

Benjamin nhếch môi.

_ Máu của " cậu " đấy -cậu ta cười cười - Tôi đã lấy nó từ cơ thể cậu ở Nhà.

Nói rồi, cậu ta nhỏ một giọt chất lỏng đó vào mặt đá của sợi dây chuyền.

Ngay lập tức, sợi dây chuyền tỏa ra ánh sáng chói mắt. Mặt đính đá của sợi dây,vốn có màu xanh dương nhàn nhạt, nay lại có thêm sắc đỏ pha vào,từ từ chuyển động,lững lờ trôi.

Ánh sáng tản đi. Sợi dây trông vẫn vậy, chỉ khác là có thêm sắc đỏ.

_ Xong - Benjamin thở phào nhẹ nhõm - Giờ thì đeo nó vào đi, Alisa.

_ Eww - Halie nhăn mặt - Giờ trông nó còn xấu hơn ấy.

Rồi con bé khẳng định.

_ Không đời nào tôi chịu đeo cái thứ này lên cổ đâu - nó hất cằm - Đừng có mà mơ!

Benjamin nghiến răng ken két.

_ Cậu không muốn cũng phải đeo vào cho tôi!!





Cuối cùng, Halie vẫn phải hậm hực đeo sợi dây đó lên cổ.


~~~~**~~~~

Ngày hôm đó trôi qua một cách êm ả. Halie quay trở lại bệnh xá vì bà Pomfrey nói tình trạng của nó cần được theo dõi thêm. Hermione, Ron, cùng một số người bạn khác đã đến thăm con bé. Pansy, thậm chí cả Nevile cũng đến. Ai cũng đều lo lắng hỏi han về bệnh tình của Halie, và ai cũng mang theo rất nhiều, rất nhiều đồ ăn. Đến cuối ngày, nhận thấy sức khỏe của Halie có vẻ đã hồi phục và không có dấu hiệu " bệnh cũ tái phát", bà Pomfrey thả cho nó về kí túc xá.

ĐN Harry Potter: Twins ( Em gái song sinh của tôi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ