Chương 16: Phần đặc biệt - Quyển nhật kí bí mật

4.6K 309 104
                                    


Xin chào các Potterhead yêu dấu, là ta, con au bị mắc bệnh lười không thuốc nào chữa nổi đây. Chắc các nàng đang thắc mắc vì sao một con người lười nhác siêu cấp như ta hôm nay lại nổ hứng chăm chỉ ngồi viết đến gãy cả tay cho các nàng một chương đặc biệt? Các nàng ạ, cái gì cũng có lý do của nó.

Hôm nay là sinh nhật Đàu Thẹo yêu dấu của chúng ta!

Đúng vậy đó các nàng à, hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt, là ngày sinh nhật của bạn Harry Potter, và theo như câu chuyện tự chế của ta ( Twins - Em gái song sinh của tôi) thì hôm nay cũng là ngày sinh nhật con gái ruột ta nữa đó! Chúc mừng sinh nhật Halie và Harry Potter! 

Và vì những lý do trên, ta đã đặc biệt dành tặng các nàng một chương cũng rất đặc biệt, để các nàng có thể hiểu thêm về tính cách của con gái ta, cũng như cho các nàng một tối giải trí không thể nào quên với những phân cảnh ngọt ngào của các bạn nhỏ. Thôi không dài dòng nữa nhé, xin mời thưởng thức !

                    ~ Mizu~

~~~~~~~~~~~~~~~***~~~~~~~~~~~~~~~~

Halie rảo bước vội vã trên hành lang trường, trên tay cô bé là cả một đống sách vở tài liệu cao ngất ngưỡng. Sắp đến kì thi rồi, mọi người ai ai trông cũng có vẻ bận rộn, và Halie cũng không phải là ngoại lệ. Cô bé cứ vừa vội vàng bước đi, miệng vừa lẩm bẩm gì đó liên tục. Ồ, có vẻ như Halie của chúng ta đang ôn bài, về khoản này thì con bé khá là chăm chỉ. Halie cứ vừa đi vừa ôn bài như vậy nên chẳng để ý gì xung quanh cả, con bé cứ lướt qua hết thảy mọi người, có một số người cất tiếng chào Halie mà con bé cũng không biết.

Draco cũng đang tản bộ ở hành lang, trên tay cậu là một quyển sách dày vừa phải, có vẻ như cậu nhóc cũng đang tranh thủ ôn bài. Nhưng mà đúng là quý tử nhà Malfoy có khác, đến ôn tập cũng khác người. Cậu ta một tay cầm sách, tay còn lại để sau lưng, mắt chăm chú đọc còn chân lại bước từng bước thật chậm, đi dọc hành lang trường. Lúc Draco lướt qua những góc hành lang có cửa sổ, nắng chiếu vào in dấu lên gương mặt và làn da hoàn hảo không tì vết của cậu ta, vô tình tạo nên một cảnh tượng vô cùng thi vị. Cậu thiếu niên tóc bạch kim đang chăm chú đọc sách và tản bộ dưới ánh nắng dìu dịu cuối ngày, giữa nơi hành lang yên lặng vắng người. Một vài nữ phù thuỷ sinh đi qua cũng bị cảnh tượng này làm cho mê đắm, họ cứ vừa đi tiếp vừa ngoái đầu nhìn lại đầy tiếc nuối. Draco tuy mắt vẫn đang nhìn chăm chú vào sách nhưng lại thấy rõ mồn một những điều vừa diễn ra, cậu ta nở một nụ cười nửa miệng đắc thắng. Bất chợt, Draco nhìn thấy từ xa có một bóng hình nhỏ nhắn mảnh mai đang vội vã đi đến. Mái tóc xoăn nâu đỏ ấy. Dáng người mảnh dẻ mong manh như chỉ chực bị gió cuốn đi mất mà cậu đã quá quen thuộc. Chính là cô ấy. Là Halie.

Cô ấy đang vừa đi vừa lẩm nhẩm ôn bài, trên tay còn có một đống sách thật to. Draco đang định tiến đến chào hỏi và đề nghị giúp đỡ Halie về cái chồng sách to khủng bố của cô bé, thì trong đầu cậu chợt loé lên một ý tưởng, mà đối với Draco, là xuất sắc không chê vào đâu được. Tâm trí cậu tự động tái hiện lại hình ảnh khi mà ánh mắt mê say của những nữ sinh vừa rồi đặt trên người cậu, vào thời điểm họ vừa nhìn thấy cậu chăm chú đọc sách dưới ánh nắng nhẹ xế chiều. Draco bất giác mỉm cười. Ánh mắt cậu lấp lánh hi vọng đặt trên người cô gái nhỏ.

ĐN Harry Potter: Twins ( Em gái song sinh của tôi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ